Đệ nhất phủi miền Tây Hiếu “Cà Mau” & Khát vọng vô địch cùng Kingtek


Đệ nhất phủi miền Tây Hiếu “Cà Mau” & Khát vọng vô địch cùng Kingtek

Tin Tức
HQ - Thứ hai, ngày 16-12-2019 - 22:09:54
Bình luận
Là cái tên có tiếng trong làng phủi miền Nam nên bất cứ đội bóng nào sở hữu Đào Trung Hiếu đều ấp ủ khát vọng vô địch. Kingtek cũng không phải là ngoại lệ. Đáp lại sự kỳ vọng ấy, Hiếu “Cà Mau” quyết tâm sẽ phô diễn hết năng lực để đưa đội nhà giành ngôi cao nhất tại Hội thao QNB.
Hiếu “Cà Mau” vốn khá “kén chọn” đội bóng để đầu quân. Nhưng tại Hội thao QNB, người xem lại thấy “Đệ nhất phủi miền Tây” xuất hiện trong màu áo của Kingtek. Nói về cơ duyên để đến với đội bóng của bà bầu Truyền (TGĐ công ty cổ phần năng lượng Kingtek Phan Thị Thanh Truyền), Đào Trung Hiếu chia sẻ: “Tôi ở Cà Mau nhưng là học trò cũ của thầy Phúc. Thầy dẫn dắt Kingtek để tham dự Hội thao QNB nên đã rủ tôi lên để góp sức cho đội bóng. Vì thế, tôi đã quyết định thử sức với Kingtek”. Thầy Phúc chính là HLV trưởng của đội futsal Quảng Nam Nguyễn  Hữu Hoàng Phúc đang sắm vai thuyền trưởng cho Kingtek. 

"Đệ nhất miền Tây phủi" Đào Trung Hiếu 

Có lẽ chưa có thời gian để hòa nhập cùng các đồng đội trong màu áo của Kingtek nên trong 2 trận đầu tiên của vòng bảng, Đào Trung Hiếu và đồng đội chưa thể hiện được như kỳ vọng khi đều chia điểm với các tỷ số hòa 0-0 và 2-2. Nhưng theo một lý giải nữa của Hiếu “Cà Mau" thì: “Cả 2 đội đều sở hữu lực lượng mạnh, có tiếng ở làng phủi Sài thành nên không dễ để dành chiến thắng”.

 Dù Kingtek chỉ thu về 2 trận hòa nhưng Đào Trung Hiếu cũng đã kịp ghi dấu ấn bằng 1 bàn thắng trong trận hòa 2-2 với Yaki. Đây được coi là trận đấu “chết đi sống lại” của Kingtek bởi đối thủ dẫn trước đến 2 bàn. Không ai khác, chính Đào Trung Hiếu là nhân vật đã tạo bước ngoặt bằng bàn cân bằng tỷ số 2-2, qua đó, giúp cho đội bóng của bầu Truyền hưng phấn và tự tin hơn sau đó. Khi song hành cùng với “Vua phủi” Nguyễn Văn Cáp trong 2 trận còn lại của vòng bảng, Đào Trung Hiếu như… cá gặp nước để rồi chơi bùng nổ bằng cú hat-trick vào lưới ST House trong chiến thắng đậm đà 12-2 của đội nhà.  

Kingtek sở hữu cặp "song sát"  Capdervilar và Hiếu "Cà Mau"

“Sau 2 trận hòa ở ngày ra quân, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu nỗ lực hết mình để hy vọng vào tứ kết. Nhưng lúc đã giành vé đi tiếp thì mục tiêu đã thay đổi. Tôi và các đồng đội sẽ chơi hết sức để hy vọng đưa Kingtek lên ngôi vô địch tại hội thao QNB lần thứ nhất - tranh cúp Kingtek 2019”, Đào Trung Hiếu trao đổi với chúng tôi khi đang ở Cà Mau. 

Anh cũng cho biết, chắc chắn sẽ góp mặt tại TP.HCM đúng hẹn vào cuối tuần này để cùng Kingtek tranh tài các vòng đấu knock-out của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới.   

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN