ĐH Bách Khoa giành ngôi vô địch futsal VUG TP.HCM


ĐH Bách Khoa giành ngôi vô địch futsal VUG TP.HCM

Tin Tức
ĐOÀN NGỌC - Chủ nhật, ngày 07-05-2017 - 20:43:05
Bình luận
Sau chuỗi trận đấu vô cùng kịch tính và căng thẳng, cuối cùng khu vực TP.HCM cũng đã tìm ra được chủ nhân của ngôi vô địch futsal trong khuôn khổ Giải thể thao sinh Việt Nam – VUG 2017, đó là đội bóng trường ĐH Bách Khoa.

Chiều ngày 07/05, Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) được hâm nóng không khí với vòng chung kết khu vực TP.HCM bộ môn futsal cùng 4 đội bóng tranh tài là: ĐH Công Nghiệp, ĐH Bách Khoa, ĐH Mở và ĐH Sài Gòn. Ở trận chung kết giữa ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Công Nghiệp, những chân sút Bách Khoa đã khiến không khí nhà thi đấu dường như bùng nổ với chiến thắng oanh liệt. 

Sở hữu bản lĩnh thi đấu tự tin cùng lối chơi đầy kỹ thuật, đội bóng “cá mập đại dương” liên tục đe dọa khung thành của đối thủ và ghi liên tiếp 5 bàn thắng. Sự nỗ lực ở phút chót khi trận đấu chỉ còn 2 phút với một bàn thắng là không đủ để ĐH Công Nghiệp xoay chuyển tình thế. Kết quả chung cuộc 5 – 1, ĐH Bách Khoa TP.HCM xứng đáng đăng quang ngôi vô địch futsal khu vực TP.HCM – Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2017. 

Đồng thời, họ cũng là đại diện của cộng đồng sinh viên TP.HCM cầm trong tay tấm vé bước vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra trong 2 ngày 13, 14/05 tại Hà Nội cùng với 3 đối thủ: ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Giao thông Vận Tải và ĐH Duy Tân Đà Nẵng.
 

Ở trận tranh hạng 3, các cầu thủ ĐH Sài Gòn và ĐH Mở cũng đã cống hiến đến khán giả một trận cầu nghẹt thở khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa nhau 2 – 2. Hai đội phải tiếp tục bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng bại. Và với tỷ số là 3 – 2, ĐH Sài Gòn đã đánh bại ĐH Mở để giành lấy hạng ba chung cuộc. 

Kết quả chung cuộc vòng chung kết Futsal khu vực TP.HCM:
Vô địch: ĐH Bách Khoa
Hạng nhì: ĐH Công Nghiệp
Hạng ba: ĐH Sài Gòn

Giải thưởng School Spirit (Cổ động)
Vô địch: ĐH Công Nghiệp
Hạng nhì: ĐH Bách Khoa
Hạng ba: ĐH Sài Gòn

Một số hình ảnh khác:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN