Đội hình xuất sắc nhất VietNam Super Cup – Season 1: Hiệp Hòa Group chiếm ưu thế


Đội hình xuất sắc nhất VietNam Super Cup – Season 1: Hiệp Hòa Group chiếm ưu thế

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 04-01-2022 - 18:00:24
Bình luận
Cúp bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc – Hyundai Cup 2021 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua những gương mặt xuất sắc nhất của giải đấu năm nay.

Thủ môn: Hưng “Esele” (Hiệp Hòa Group)

Thủ môn xuất sắc nhất VSC-S1 là cái tên không thể bàn cãi trong danh sách này. Cựu thủ thành của câu lạc bộ Gia Việt đã chơi quá ổn định từ đầu mùa giải và góp công rất lớn vào chức vô địch của Hiệp Hòa Group. Thể hình như “hộ pháp” cùng phản xạ cực nhanh đặc biệt là trên chấm luân lưu đã giúp Hưng “Esele” cản phá rất nhiều cú đá quan trọng giúp Hiệp Hòa bước lên ngôi vị cao nhất.


Lựa chọn khác: Đức “tỉn” (Du Lịch), Quý “Bính” (Anh Pháp)

Hậu vệ phải: Mạnh “tũn” (Hiệp Hòa Group)

“Cơn lốc đường biên” của Hiệp Hòa Group là không thể thiếu sót trong danh sách này. Hậu vệ người Hải Phòng với tốc độ, thể lực cùng sự tinh quái luôn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang phải của HLV Hiệp “cóc” ở những trận đấu quan trọng. Mạnh “tũn” cũng đã có riêng cho mình 2 bàn thắng ở VSC-S1 và đều ghi vào lưới của Anh Pháp.


Lựa chọn khác: Duy “Cốp” (Du Lịch), Văn Hiếu (Hiếu Hoa Quahaco)

Trung vệ: Tốn “say” (Hiệp Hòa Group)

VSC-S1 có rất nhiều những trung vệ xuất sắc và chơi đầy bản lĩnh nhưng xứng đáng nhất phải kể đến Tốn “say’. “Hòn đá tảng” của Hiệp Hòa chơi cực kì chắc chắn trước mặt Hưng “Esele”, đá ở trung tâm hàng phòng ngự, Tốn “say” với sự tinh quái của mình đã đóng góp công sức không nhỏ giúp Hiệp Hòa lên ngôi vô địch và cũng là câu lạc bộ thủng lưới ít nhất giải đấu với chỉ 2 bàn thua.

Tốn "say" (Áo đỏ)

Lựa chọn khác: Hồng Định (Anh Pháp), Quân “Eto” (Thành Thành)

Hậu vệ trái: Nhật “Tân” (Du Lịch)

Không thể không nhắc đến Captain của Du Lịch trong đội hình xuất sắc nhất của VietNam Super Cup – Season 1. Ngôi sao người Hải Dương vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh của người đội trưởng, sự khéo léo và tốc độ trên sân biến anh thành một ngòi nổ vô cùng đáng sợ của những nhà đương kim Á quân. Nhật “Tân” cùng Sáng “Persie” là hai người giành Vua phá lưới của VSC-S1 với ba bàn thắng. Hình ảnh Nhật “Tân” nén đau để thi đấu trong trận chung kết và chỉ buộ phải thay ra khi không thể chịu nổi cơn đau xứng đáng là một trong những hình ảnh đẹp nhất của giải đấu và là hình ảnh tượng trưng cho tinh thần của một người đội trưởng.

Lựa chọn khác: Phước Hạnh (Zetbit Sài Gòn), Nguyên “Tây” (Hiệp Hòa Group)

Tiền vệ trung tâm: Dương “út” (Hiệp Hòa Group) – Đức “Cris”(Du Lịch)

Dương “út” là sự bổ sung hoàn hảo nhất mà Hiệp Hòa Group có được trước thềm VSC-S1. Đẳng cấp của tiền vệ 31 tuổi đã giúp cho Hiệp Hòa trở thành một đội bóng rất khó bị đánh bại. Nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, khả năng đọc tình huống cực kì thông minh và nền tảng thể lực dồi dào của Dương “út” giúp anh quán xuyến quá tốt khu trung tuyến và là bàn đạp cho những cầu thủ tấn công tỏa sáng.


Đức “Cris” cũng là cái tên hoàn toàn xứng đáng trong danh sách này, tiền vệ của Du Lịch vẫn chơi vô cùng xuất sắc kể từ HPL-S8 cho đến VSC-S1. Số 15 của đội bóng Phố Núi với tốc độ như một chiếc “Formula 1” cùng sức mạnh và sự càn lướt là thách thức cho mọi hàng phòng ngự. Không chỉ có nền tảng thể chất tuyệt vời, Đức “Cris” còn sở hữu kỹ thuật cá nhân uyển chuyển cùng những pha xử lý bóng cực kì gọn gang giúp anh luôn biết tỏa sáng vào những lúc quan trọng.


Lựa chọn khác: Quang Tình (Anh Pháp), Hưng “Nghệ” (Zetbit Sài Gòn), Bảo “Xavi” (Hiếu Hoa – Quahaco), Tuấn Anh “Jr” (Mobi)

Tiền đạo: Sáng “Persie” (Hiệp Hòa Group)

Trong danh sách đội hình xuất sắc nhất đương nhiên không thể thiếu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Sáng “Persie” được biết đến là một trong những kèo trái hay nhất của bóng đá sân 7 Hà thành trong gần 1 thập kỷ vừa qua. Cầu thủ mang áo số 16 được BHL của Hiệp Hòa tin tưởng và đã chơi cực hay ở VSC-S1 giúp Hiệp Hòa lên ngôi vô địch. Những màn trình diễn ấn tượng của Sáng có thể kể đến như trận đấu với Anh Pháp ở bán kết với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo hay trận chung kết nơi Sáng “Persie” là “cứu tinh” của Hiệp Hòa khi ghi bàn thắng ở những phút cuối hiệp 2 giúp Hiệp Hòa lập lại thế cân bằng sau đó vượt qua Du Lịch trên chấm luân lưu.


Lựa chọn khác: Hưng “Xốp” (Du Lịch), An “trâu” (Hiệp Hòa Group)

Huấn luyện viên xuất sắc nhất: HLV Ngọc Anh “Tệu” (Du Lịch)

Nhà cầm quân của Du Lịch chính là người được sướng tên ở danh hiệu HLV xuất sắc nhất tại VSC-S1. Những gì mà ông đã truyền cho các học trò ở Du Lịch giúp đội bóng này trở thành một thương hiệu về bóng đá đẹp của sân 7 miền Bắc. Trong 2 năm qua, coach Tệu cùng Du Lịch đã lần lượt vô địch HPL-S8 và Á quân tại VSC-S1. Những màn trình diễn ở Nha Trang của đội bóng đến từ Lào Cai luôn có sức hấp dẫn và mê hoặc lòng người, trong đó công lớn thuộc về đấu pháp và lý tưởng của HLV Anh “Tệu”.

HLV Đào Ngọc Anh (Áo trắng)

Lựa chọn khác: HLV Hiệp “cóc” (Hiệp Hòa Group), HLV Đình Hưng (Anh Pháp), HLV Tài “beo” (Zetbit Sài Gòn)

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN