DTS 1-2 EOC: Bản lĩnh của nhà vua


DTS 1-2 EOC: Bản lĩnh của nhà vua

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 23:14:10
Bình luận
Trận cầu được coi là cuộc đối đầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 4 – Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) diễn ra vào lượt đấu cuối cùng. Với bản lĩnh của nhà vô địch, EOC đã xuất sắc đánh bại Phương “Vertu” và các đồng đội của DTS để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Đúng với dự đoán của nhiều người, trận đấu thực sự là cuộc so tài đáng chú ý khi ở lượt đấu muộn nhưng khán giả vẫn chật ních trên khán đài và theo dõi những diễn biến của trận đấu. Không chỉ là màn đọ sức rất hấp dẫn về chất lượng chuyên môn. Trận đấu còn rất đáng chú ý với những cái tên khét tiếng của sân phủi như Tuấn “bệu” hay Phương “Vertu”.

EOC trận này còn có sự trở lại của tiền vệ chuyên nghiệp đang chơi cho câu lạc bộ Phố Hiến tại V-League 2 Dương “út”. Sự có mặt tiền vệ mang áo số 20 với vai trò “người chia bài” đã giúp đội bóng của bầu Ngô Diệm trở nên gắn kết giữa các tuyến và phối hợp nhịp nhàng hơn trong từng pha bóng. Khả năng cầm bóng, tranh chấp và đặc biệt là phân phối bóng ở khu vực trung tuyến của Dương “út” là điều mà EOC đang thiếu từ khi giải đấu bắt đầu.

Dương "út" (Áo xanh) trở lại trong màu áo EOC ở HPL-S8

Trận đấu khiến người hâm mộ không thể rời mắt ngay từ những phút đầu. DTS có tình huống uy hiếp khung thành đối phương với cú ra chân đầu tiên của đội trưởng Phương “Vertu” nhưng bóng đi vọt xà ngang. Sau những phút song gió, EOC lấy lại bình tĩnh và cân bằng lại thế trận. Các pha tranh chấp và các tình huống và chạm của hai đội khiến sức nóng của trận đấu ngày một tăng lên. Hai đội thi đấu sòng phẳng và ăn miếng trả miếng thế nhưng thứ duy nhất còn thiếu chính là bàn thắng.


Sang đến hiệp 2, EOC đã thể hiện đẳng cấp của mình khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Tú “Yến” tiếp tục phong độ cao với bàn thắng thứ 3 trong hai trận đấu. Sau đường chuyền dài của Quảng “còi”, tiền đạo mang áo số 10 di chuyển không bóng thông minh tung cú dứt điểm đầy quyết đoán làm tung nóc lưới của thủ môn Thái Thành Đạt bên DTS khai thông thế bế tắc.


Nhận bàn thua, DTS dồn lên tìm bàn san bằng cách biệt và nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 50. Tuy không trực tiếp ghi bàn cho đội nhà nhưng ở tình huống gỡ hòa, Phương “Vertu” đã để lại dấu ấn cực lớn. Đội trưởng mang áo số 10 có tình huống xử lý đầy kỹ thuật và gọn gàng bên hành lang cánh trái trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho Tùng “gầy” điền bóng vào lưới trống đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Cứ tưởng chừng trận cầu tâm điểm sẽ khép lại với một kết quả hòa thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, bản lĩnh của những nhà ĐKVĐ đã lên tiếng. Sau đường chuyền dài của Dương “út”, Khả Hưng tung đường căng ngang vào trong, Quảng “còi” với sự khôn khéo đã có tình huống bỏ bóng vô cùng khéo léo đồng thời che khuất của thủ môn Thành Đạt và khiến cho người gác đền này không kịp trở tay. Bàn thắng được tính cho Khả Hưng nhưng công lớn trong tình huống này thuộc hậu vệ cánh được trao tấm băng tấm băng đội trưởng ở trận đấu này là Quảng “còi”. Trận đấu khép lại với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho ĐKVĐ VPL-S1 EOC.


Kết quả này đã đưa EOC lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm có được, thầy trò HLV Hải An có cùng số điểm với Mobi nhưng kém về hiệu số. Với DTS, thất bại đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 khi cũng có cùng 7 điểm với Ecopark nhưng thua về hiệu số. Tuần tới, EOC sẽ tiếp các cầu thủ Ecopark còn DTS sẽ chạm trán đội bóng xếp ở vị trí thứ là FC Ocean.

Từ khóa HPL-S8 DTS EOC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN