Du Lịch 0-1 Mobi: Hiệp hai nghẹt thở, Mobi giành 3 điểm đầu tay


Du Lịch 0-1 Mobi: Hiệp hai nghẹt thở, Mobi giành 3 điểm đầu tay

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 18-10-2020 - 18:05:12
Bình luận
Trận đấu đấu giữa Du Lịch và Mobi tại vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) đã diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính đúng với sức nóng mà người hâm mộ kì vọng. Pha phản lưới của Chiến Thắng bên phía Du Lịch đã giúp Mobi FC có được 3 điểm đầu tiên.

Hai đội từng chạm trán nhau ở giải hạng Nhất Cúp VietFootball HL1-S3. Ở trận đấu đó, Mobi đã thua Du Lịch với tỷ số 1-3 và mất đi tấm vé lên chơi HPL ở mùa giải ấy. Năm nay gặp lại nhau khi cả hai đã cùng thi đấu ở ngày hội bóng đá phủi lớn nhất miền Bắc. Lần này, Mobi là những người được nở nụ cười.

(Ảnh: Đức Cường)

Hiệp 1 của trận đấu có tính chiến thuật rất cao khi cả hai bước vào với một sự toan tính và thăm dò đối phương. Chính vì vậy, hiệp thi đấu đầu tiên không có quá nhiều cơ hội được tạo ra và đã khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, bên Mobi có sự thay đổi ngay từ những phút đầu khi Cường “Kun” vào sân để thay cho Hiếu “Xavi. Tiền vệ mang áo 16 vào sân đã giúp cho tuyến tiền vệ của Mobi trở nên mạnh mẽ và xông xáo hơn. “Real Madrid của phủi Hà thành” chính vì thế tạo được nhiều tình huống hãm thành hơn về phía khung thành của thủ môn Đức “Tỉn”.

Ảnh: Đức Cường

Và những nỗ lực của Mobi đã được đền đáp, phút 34, sau tình huống nỗ lực tại bóng của Dương “híp”, bóng lập bập trước khung thành của Đức “Tỉn” và hậu vệ Chiến Thắng mang áo số 4 vô tình đưa bóng vào lưới nhà. Tỷ số được mở cho các cầu thủ Mobi. Sau bàn bị dẫn trước, Du Lịch tràn lên tấn công thế nhưng họ không thể một lần đưa bóng vào lưới của thủ môn Kiên Phú bên phía Mobi.

Mobi ăn mừng bản mở tỷ số. (Ảnh: Đức Cường)

Những phút cuối của trận đấu diễn ra với một tốc độ rất cao và những tình huống cạnh tranh rất quyết liệt giữa hai đội. Người hâm mộ dường như không thể rời mắt khỏi trận đấu trong những phút còn lại vì tính chất căng thẳng của nó. Du Lịch rất nỗ lực nhưng vẫn không thể có được bàn san bằng tỉ số. Trận đấu khép lại, đội bóng của ông bầu Tình “Lào Cai” ngậm ngùi đánh rơi chiến thắng vào tay Mobi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN