Đức Anh “Hugo”: Sai lầm và tự sửa chữa sai lầm


Đức Anh “Hugo”: Sai lầm và tự sửa chữa sai lầm

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ sáu, ngày 24-07-2020 - 15:44:27
Bình luận
Đức Anh “Hugo” đã có màn thể hiện xuất sắc trong trận tứ kết và đẩy quả luân lưu quyết định giúp Ecopark giành vé đi tiếp.

Trước khi chính thức trở thành một mảnh ghép của tân binh Ecopark, Đức Anh “Hugo” đã từng có khoảng thời gian cùng Mỹ Đình II tham gia giải dưới màu áo FC 5 Cửa Ô – tiền thân của Ecopark bây giờ. Vì những mục tiêu cá nhân của tuổi trẻ, thủ thành h pháp này đã có thời gian ngừng đá bóng để đi du học ở Hàn Quốc. 


Vì sự nhiệt tình của lãnh đội, Đức Anh quyết định tham gia Ecopark sau khi từ Hàn Quốc về nước.
Vì sự nhiệt tình của lãnh đội, Đức Anh quyết định tham gia Ecopark sau khi từ Hàn Quốc về nước.

 

Đối với Ecopark, Đức Anh “Hugo” có nhiều ấn tượng tốt. Khi được gọi tham gia giải Yên Bái, HLV Nghĩa “Gucci” đã đặt vé máy bay cho anh từ Hàn Quốc về Việt Nam đá xong rồi lại bay sang. Chính vì sự nhiệt tình của lãnh đội mà sau giải đấu, sau khi trở về Việt Nam, Đức Anh đã quyết định gắn bó với Ecopark. 

 

Tham gia giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 mang lại cho Đức Anh nhiều cảm xúc, với thủ thành này đây là một giải đấu có hệ thống cùng tính chuyên nghiệp cao. Ở sân chơi HL2-S3, Đức Anh hi vọng có thể chinh phục những mục tiêu cao hơn khi đã bỏ lỡ cơ hội được tham gia và đăng quang cùng Mỹ Đình II vào năm 2019. 

 

Trải qua vòng bảng, Đức Anh “Hugo” hoàn thành tương đối tốt vai trò của mình khi chỉ để lọt lưới 1 bàn trong trận đấu gặp HTT. 2 chiến thắng trước ACG Plus và Tân Kỳ có vai trò không nhỏ của thủ thành này khi trở thành một chốt chặn vững chắc trước khung thành. 


Thủ thành của Ecopark hoàn thành tốt vai trò của mình trong các trận đấu ở vòng bảng
Thủ thành của Ecopark hoàn thành tốt vai trò của mình trong các trận đấu ở vòng bảng

 

Trở lại trận bán kết với Từ Sơn, Đức Anh lại mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Ecopark. Rất may, trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, các đồng đội đã kịp thời sửa sai, giúp Ecopark cầm hoà Từ Sơn 2-2. Mọi thứ được định đoạn thông qua loạt sút luân lưu và đây là thời cơ tốt để Đức Anh “lấy công chuộc tội”. Bằng sự bình tĩnh và lỳ lợm, “người gác đền” của Ecopark đã phán đoán đúng và cản phá thành công cú sút của Kiên Trung, giúp Ecopark có được tấm vé đi tiếp trong trận cầu đầy kịch tính và nghẹt thở. 

 

Đức Anh chia sẻ: “Trong lượt đá luân lưu, mình thực sự may mắn. Được góp một phần vào chiến thắng của đội nên rất vui. Đó cũng là trách nhiệm mà mình phải làm khi nhận được sự tin tưởng của Chủ tịch và huấn luyện viên”. 


Đức Anh thể hiện bản lĩnh của minh trong lượt đá luân lưu.
Đức Anh thể hiện bản lĩnh của minh trong lượt đá luân lưu.

 

Nói về thủ thành này trong trận đấu gặp Từ Sơn, HLV Tú “khỉ” cho biết: “Đức Anh trong trận đấu vừa qua, nếu tính 100% phong độ thì chưa đạt khi mắc lỗi trong quả đá phạt để Từ Sơn ghi bàn. Còn về màn bắt pen của Đức Anh thì quá tuyệt vời”. 

 

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Ecopark. Tất nhiên, chúng tôi sẽ đoàn kết và cố gắng nỗ lực hơn nữa để có được kết quả tốt nhất”, thủ thành có nụ cười hiền khô này chia sẻ với sự hào hứng. 

 

Để có được tấm vé lên hạng, Đức Anh cùng Ecopark sẽ phải vượt qua cửa ải mang tên TIG ở vòng bán kết. Một trận đấu hay, có quá nhiều thứ để chờ đợi…


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN