Dương “híp”: “Mobi không bỏ cuộc”


Dương “híp”: “Mobi không bỏ cuộc”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 03-09-2022 - 20:44:10
Bình luận
Sau trận hòa đáng tiếc ở vòng 10 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9), cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Mobi ngày càng mong manh khi họ phải chờ đợi vào may mắn ở vòng đấu cuối cùng.

Có thể nói rằng, Mobi đã may mắn khi giữ lại 1 điểm trước Đại Từ ở vòng 10 sau khi để đối thủ dẫn trước. Phải đến phút bù giờ cuối cùng, bàn thắng của “gà son” Hà Minh Tân mới giúp cho “binh đoàn trắng xanh” có được bàn san bằng cách biệt. Dẫu vậy, việc EOC giành chiến thắng trước BIDV Quang Trung đã nâng khoảng cách của 2 đội lúc này lên làm 3 điểm. Ở lượt đấu cuối, điều kiện cần cho Mobi là giành trọn 3 điểm trước đối thủ Tùng Anh và điều kiện đủ và chờ đợi EOC sảy chân trước cựu vương Du Lịch.

Trận hòa với Đại Từ khiến Mobi chỉ còn hi vọng mong manh trong cuộc đua vô địch

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, đội trưởng Dương “híp” khẳng định: “Mobi vẫn vậy, vẫn luôn quyết tâm để giải quyết từng trận đấu. Kể cả cửa vô địch rất hẹp nhưng Mobi vẫn đặt quyết tâm kiếm 3 điểm để thực hiện mục tiêu bất bại và vẫn phải đá hết mình vì khán giả.

Sau một khoảng thời gian dài liên tục thi đấu những giải đấu lớn, toàn đội có chút mệt mỏi nhưng không vì vậy mà chúng tôi nản lòng. Mobi vẫn luôn rất lạc quan vì còn rất nhiều năm để chinh phục được đỉnh cao HPL.”

Đội trưởng Dương "híp": "Mobi vẫn luôn như vậy, vẫn luôn quyết tâm từng trận đấu"

Chia sẻ về đối thủ ở trận đấu cuối, Dương “híp” cho rằng: “Tùng Anh vẫn là đội bóng có những nhân tố rất tốt. Họ có những cầu thủ có thể quyết định trận đấu và có một hàng phòng ngự cực kì chắc chắn. Việc gặp lại thủ môn Kiên “Phú” trong khung gỗ của Tùng Anh sẽ là yếu tố khiến Mobi gặp khó khăn. Anh Kiên là thủ môn có chuyên môn rất cao và đặc biệt là rất hiểu Mobi khi nhiều năm khoác áo Mobi. Ghi bàn vào lưới Tùng Anh chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.

Mobi buộc phải có 3 điểm trước Tùng Anh và chờ đợi vào may mắn

Chỉ mới có 2 mùa tham dự sân chơi cao nhất, thế nhưng Mobi đã cho thấy sức mạnh của mình khi luôn là đội bóng nằm trong top đầu của HPL. Ở mùa giải năm nay, Mobi là đội duy nhất vẫn chưa phải nếm mùi thất bại và cũng là câu lạc bộ để thủng lưới ít bàn thua nhất ở HPL-S9. Song, việc không có được 3 điểm ở một vài trận đấu quan trọng đã khiến họ đánh mất đi lợi thế trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trước đối thủ EOC trong cuộc đua vô địch.

“Điều khiến cho Mobi tiếc nuối nhất là không thể quyết định được ở trận gặp Việt Phương Đông và Đại Từ để có điểm số tốt nhất đua vô địch. Song, là một tập thể đoàn kết, thắng không kiêu bại không nản, chúng tôi vẫn cố gắng thực hiện mục tiêu bất bại trong mùa giải này. Đặc biệt, Mobi tự hào khi vẫn được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình và yêu mến”, Dương “híp” nói thêm.


Trận đấu giữa Tùng Anh và Mobi sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 4.9.2022 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu này cùng toàn bộ 5 trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 HPL-S9 sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống kênh của BTC VietFootball và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN