Ecopark 1-0 Tân Kỳ: Hàng chuyên xuất trận, Ecopark thẳng tiến vào vòng trong


Ecopark 1-0 Tân Kỳ: Hàng chuyên xuất trận, Ecopark thẳng tiến vào vòng trong

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 13-07-2020 - 10:43:02
Bình luận
Trong ngày có được sự phục vụ của hai cầu thủ đang chơi tại V-League là Đàm Tiến Dũng và Trần Danh Trung. Ecopark đã thể hiện được bản lĩnh trước đối thủ khó chơi Tân Kỳ với chiến thắng 1-0 để bước tiếp vào vòng tứ kết.

Trần Danh Trung và Đàm Tiến Dũng có lần đầu ra sân cho Ecopark

Không chỉ có sự xuất hiện của hai “dân chuyên” là Dũng “Bờm” và Danh Trung, Ecopark còn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của một gương mặt đã quá quen thuộc với cổ động viên bóng đá phong trào là coach Tú “khỉ”. Với sự tươi mới, Ecopark nhập cuộc đầy tự tin và chủ động kiểm soát bóng gây sức ép cho Xuân Hè và các đồng đội.

Và sức ép của đội bóng áo xanh đã có thành quả. Phút 15, Dũng “Bờm” để lại dấu ấn trong lần đầu ra sân ở tình huống đá phạt. Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel làm bóng cho số 6 Hiệp “trâu” tung cú rocket mở tỷ số cho Ecopark. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với lợi thế cho thầy trò HLV Tú “khỉ”.

Dũng "Bờm" trong ngày được trao băng thủ quân đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Hiệp "trâu" ghi bàn thắng duy nhất

Bước sang hiệp 2, Tân Kỳ đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng trong một ngày làm việc hiệu quả cộng với sự may mắn, Ecopark vẫn đứng vững trước sức ép của đối phương. Nếu như chắt chiu các cơ hội của mình, Dũng “Bờm” và các đồng đội đã có thể có thêm bàn thắng. Trên hàng công, tiền đạo Danh Trung cũng để lại những dấu ấn nhất định đặc biệt là tính huống dứt điểm một chạm nhưng không chiến thắng được thủ thành của Tân Kỳ ở những phút đầu hiệp 2.


Trận đấu khép lại, Ecopark với chiến thắng trước Tân Kỳ đã bước tiếp với ngôi vị thứ hai khi có cùng số điểm với HTT nhưng thua ở hệ số đối đầu. Ở nửa dưới, Tân Kỳ là một trong hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất cùng với Mẫn Xá ở bảng C giành quyền vào tứ kết. ACG Plus tuy cũng có ba điểm như Tân Kỳ nhưng thua về thành tích đối đầu cũng như hiệu số bàn thắng bại nên đành dừng lại tại vòng bảng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN