ELITE Cup 2020: Anh tài hội tụ ở chiếu phủi đỉnh cao Hà Nội


ELITE Cup 2020: Anh tài hội tụ ở chiếu phủi đỉnh cao Hà Nội

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 30-12-2020 - 10:13:41
Bình luận
Có đến 12 đội bóng toàn là những tập thể mạnh, gây được tiếng vang, giành nhiều thành tích ở các giải phủi Hà Nội sẽ cùng hội tụ ở Elite Cup 2020 diễn ra tại sân Hoàng Mai từ 2/1/2021
Sau khi HPL và VCK toàn quốc khép lại, NHM bóng đá phong trào Hà Nội khá hụt hẫng bởi quá thiếu những sân chơi đỉnh cao, nơi quy tụ những đội bóng mạnh tham gia. Thực tế năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều giải bị tạm dừng hoặc huỷ nên nhìn chung các đội bóng “khá đói” các giải đấu. Tuy nhiên, các đội bóng cũng như giới mộ điệu không phải trông chờ quá lâu bởi ngay từ đầu tháng 1/2021, sẽ có một giải khá quy mô, hứa hẹn chất lượng cao được diễn ra trên sân Hoàng Mai.

Trưởng BTC giải là gương mặt quen thuộc của bóng đá phủi Hà Nội, BLV Hải bạc

Theo tính toán ban đầu, Elite Cup 2020 chỉ có 8 đội tham gia, chia làm 2 bảng giống năm ngoái. Nhưng ngay sau khi BTC giải phát đi những thông tin ban đầu về giải đấu, hàng loạt đội bóng mạnh đã gửi hồ sơ tấp nập để xin tham gia. Để không bị “loãng” và chất lượng chuyên môn đi xuống nên BTC giải đã phải sàng lọc khá kỹ các hồ sơ các đội bóng và chỉ những CLB được tổ chức bài bản, quân cán ổn định và quan trọng hơn đã có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ bóng đá phủi Hà Nội.Xét qua, kiểm lại, cuối cùng BTC giải đã chọn ra 12 đội bóng tham gia giải đấu. 

12 đội bóng tham gia giải với đầy đủ các ngôi sao hứa hẹn sẽ tạo nên sân chơi hấp dẫn, đáng chờ đợi

Và ngày 29/12, BTC giải đã tổ chức giới thiệu ra mắt, bốc thăm chia bảng. Theo đó, bảng A sẽ có các đội Ocean, Coca, Phoenix và EOC. Bảng B có TIG, Mobi, Trà Family, Hà Tây; Bảng C: Thành Đồng, Tùng Anh, DTS, BIDV Quang Trung. Nhìn qua 12 đội bóng nói trên đủ sức nói lên uy tín của giải cao thế nào.Đây là giải đấu mà Nhịp đập Iphui và Bóng đá sân 7 kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi thường niên, lâu dài, vì thể thao cao thượng, vì cộng đồng đúng với sứ mệnh Kết nối mà bóng đá phong trào mang lại. 

BTC kiên quyết nói không với bạo lực và những hành vi phi thể thao đồng thời  luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn thiện.Có một điểm chung của 12 đội bóng tham gia giải đó là tính tổ chức khá cao và cả sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng bóng đá phủi miền Bắc góp mặt nên hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. 2 năm qua, dù Thành Đồng không còn tham gia HPL nhưng vẫn họ duy trì hoạt động với linh hồn Thắng “Xavi” vẫn xỏ giày ra sân, đôn đốc anh em. 

Bên cạnh vai trò BLV của giải đấu, anh Cường Camay sẽ tham gia điều hành, tổ chức giải đấu


Hay như Trà Family vẫn còn đó những cầu thủ tài năng cỡ Linh Beck, Đức Cris, Đức Tỉn, Duy Cốp, những gương mặt đã quá nổi bật ở sân chơi HPL-S8 trong màu áo Du Lịch. Hay như Tùng Anh với nòng cốt là tổ Cường Quốc ngày nào vẫn còn nguyên nhuệ khí, sự máu lửa của đội bóng vô cùng khó chịu với cách đá thủ phản đã trở thành thương hiệu. 

Đặc biệt không thể không nhắc đến Phoenix dù không thể có được tấm vé lên hạng HPL nhưng bầu Hoàng vẫn “bơm” đều đặn nhiệt huyết, sự quyết tâm để xây dựng đội bóng mạnh. Rồi dàn hảo thủ 9x đầu 2K dưới bàn tay huấn luyến của HLV Long thổi đã biến Ocean trở thành thế lực lớn của bóng đá phong trào Hà Nội. Ở HPL-S8, Ocean đã đua tranh mạnh mẽ chức vô địch ngay từ vạch xuất phát đến tận vòng 10 đủ sức nói lên năng lực và sự sắc bén của đội bóng giành hạng 3 HPL-S8. 


3 bảng đấu với rất nhiều đội bóng mạnh, nổi tiếng của bóng đá phủi Hà Nội


Hay như Mobi, họ sẽ bước vào giải đấu trong tâm thế nhà ĐKVĐ và dàn hảo thủ vẫn còn nguyên nên đương nhiên sức hút mà họ tạo ra sẽ lớn cỡ nào.Có rất nhiều điều để chờ đợi vào sự bùng nổ, hấp dẫn của Elite Cup 2020. Và chắc chắn khán đài sân Hoàng Mai sẽ lại ken đặc khán giả để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao. 
Từ khóa DTS Ocean Mobi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN