EOC chia điểm, BIDV Quang Trung chiến thắng tưng bừng


EOC chia điểm, BIDV Quang Trung chiến thắng tưng bừng

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 04-06-2023 - 19:28:13
Bình luận
Trong ngày ra quân Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10), EOC ngậm ngùi chia điểm với Việt Phương Đông.

Đương kim vô địch HPL-S9 có trận ra quân chạm trán một đối thủ được đánh giá khó chịu là Việt Phương Đông. Chính đội trưởng Long “thổ” cũng nhận xét, EOC chính là kỵ rơ của Việt Phương Đông. Dù vậy, các học trò của HLV Thanh Sang vẫn tự tin vào một kết quả tốt trong ngày khai mạc HPL-S10. 

 

Cũng giống như HPL-S9, Việt Phương Đông vẫn là đội có bàn thắng sớm vào lưới EOC. Đoàn “Tồ” mở tỷ số giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Đứng trước một đối thủ khó chịu, EOC gặp khó khăn trong việc ghi bàn.



Qua hiệp 2, cục diện thay đổi khi Tuấn “bệu” vào sân, tiền đạo của EOC đã khiến lưới của Việt Phương Đông rung lên. Dù không thể giành chiến thắng nhưng EOC vẫn giữa lại được một điểm sau vòng 1 HPL-S10.

 

Cùng giờ, BIDV Quang Trung đối đầu với Nguyễn Trãi. Năm nay, đoàn quân của coach Tú “khỉ” có nhiều đổi mới trong đội hình thi đấu, nhiều gương mặt lạ và trẻ được trao cơ hội tại HPL-S10 dưới sự dẫn dắt của anh lớn. Trong khi đó BIDV Quang Trung cơ bản giữ nguyên đội hình với Trung “con”, Tùng “Milan”, Long “lác”, Tuyến “Tày”, Mạnh Phong,…

 

Với việc đã quen mặt nhau trong các giải đấu, hai đội không còn thăm dò mà nhanh chóng triển khai lối chơi, trực tiếp tấn công từ những phút đầu. Nhưng trong một thế trận ngang tài ngang sức, việc tìm kiếm cơ hội để mở tỷ số trở nên khó khăn. Cả BIDV Quang Trung và Nguyễn Trãi  đều gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đội bạn.



Qua hiệp 2, đội bóng nhà băng tấn công mạnh mẽ hơn, dâng cao đội hình gây sức ép liên tục lên khung thành Thành Huy. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến phút 44, từ một sai lầm của hàng thủ, Nguyễn Trãi để BIDV Quang Trung có bàn thắng mở tỷ số. Bị thủng lưới trước, Nguyễn Trãi không giữ được thế trận, tiếp tục để Đức Trung nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân HLV Mạnh Hùng.

 

Thời gian còn lại của trận đấu, Đức Trung và Mạnh Phong ghi thêm 2 bàn thắng, kéo dãn cách biệt thành 4-0 cho BIDV Quang Trung. Bàn thắng duy nhất của Nam Trường không đủ xoay chuyển cục diện cho Nguyễn Trãi, đội bóng nhà băng có trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân với chiến thắng 4-1.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN