EOC và hành trình bảo vệ chức vô địch


EOC và hành trình bảo vệ chức vô địch

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ năm, ngày 08-10-2020 - 11:07:08
Bình luận
Nhà đương kim vô địch VPL-S1 FC EOC đến với giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc năm nay với mục tiêu cạnh tranh chiếc cúp vô địch HPL-S8 cùng với đó là bảo vệ danh hiệu mà họ đã giành được mùa trước.
EOC là một trong những đội bóng lâu đời nhất tại giải đấu danh giá Ha Noi Premier League, đội bóng của bầu Diệm đã khẳng định được sức mạnh và vị thế của mình qua nhiều mùa giải thi đấu tại sân chơi này. EOC cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình lên chiếc cúp vô địch VPL-S1. Thế nhưng danh hiệu vô địch HPL dường như vẫn đang lẩn tránh họ.

Ảnh: Đức Cường

EOC vẫn như mọi mùa giải trước đây mà họ từng tham gia, đội bóng này luôn là một đối thủ khó chịu với các đội bóng khác, và luôn là một ứng cứ viên nặng ký cho chức vô địch. Trước thềm mùa giải mới, EOC đã chuẩn bị và chạy đà cho ngày hội lớn nhất của bóng đá phủi, đội vẫn thường xuyên tập luyện và tham gia thi đấu giao hữu để các cầu thủ lấy lại cảm giác. Chủ tịch Ngô Đình Diệm của EOC khẳng định: “Mọi thứ EOC đã chuẩn bị sẵn sàng cho sân chơi HPL-S8. Đội với tinh thần cố gắng luôn sẵn sàng cho mùa giải mới”.

EOC năm nay cũng không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình. Những cái tên như Văn Duyệt, Cường “trắng”, Tuấn “ốc”, Tuấn “bệu”, Phương “nhô”, Quảng “Còi”, Tú “Yến”, Khả Thơ… hay những “hàng chuyên” Dương “út”, Sầm Ngọc Đức, Lương “dị” cũng đều sẵn sàng thi đấu dưới màu áo EOC tại HPL-S8. Ngoài ra năm nay, EOC còn có được sự tham gia rất đáng chú ý của tuyển thủ quốc gia trung vệ Bùi Tiến Dũng. Một sự bổ sung rất chất lượng cho hàng thủ của nhà đương kim vô địch VPL.

Ảnh: Đức Cường

Chia sẻ về tình hình lực lượng, bầu Diệm cũng chia sẻ: “Về cơ bản đội hình của EOC năm nay không có gì thay đổi nhiều so với năm ngoái thế nhưng có điều tuổi tác đã thay đổi”. Đội hình của EOC sở hữu rất nhiều những “lão tướng” đã qua tuổi 30 như thủ lĩnh Cường “Trắng”, thủ môn Tuấn “ốc”, tiền đạo Tuấn “bệu”, hậu vệ Văn Duyệt hay Lương “dị”,… Độ tuổi trung bình thuộc top cao nhất ở giải đấu có thể vừa coi là một yếu điểm và cũng có thể lấy đó làm điểm mạnh. Những “bạc già” với kinh nghiệm thi đấu lâu năm, sự già dơ và bản lĩnh luôn là một đối thủ khó chịu với mọi đối thủ. Hơn nữa, đã nhiều năm sát cánh cùng nhau, các cầu thủ của bầu Diệm vẫn rất ăn ý và gắn kết ở trên sân.

EOC hiện đang nắm giữ danh hiệu cao quý nhất là chiếc cúp vô địch giải bóng 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup by TC Motor (VPL-S1). Thế nhưng, bầu Diệm vẫn rất khiêm tốn cho rằng:“Dù là nhà đương kim vô địch tuy nhiên chất lượng giải đấu năm nay khá cao. Các đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên chúng tôi cứ chơi cố gắng từng trận và mục tiêu trước mắt là trụ hạng.”

Ảnh: Đức Cường

Nhận định về sự chuẩn bị của các đội tham dự HPL-S8 năm nay, vị chủ tịch của EOC cho rằng : “Năm nay tôi đánh giá rất cao về sự chuẩn bị của các đội. Đặc biệt là câu lạc bộ Tuấn Sơn”. Về hai tân binh, bầu Diệm khẳn định đây là hai đội bóng rất mạnh. Đặc biệt, người đứng đầu cảu EOC dành sự chú ý rất lớn đến FC Mobi: “ Họ có một đội hình dầy và đồng đều có thể chia 3 đội như 1. Rõ rang dù mới tư hạng Nhất lên nhưng họ cùng với Tuấn Sơn là hai ứng cứ viên nặng kí cho chức vô địch.”

Trước đối thủ vòng mở màn là câu lạc bộ Ocean, chủ tịch Ngô Đình Diệm đề cao và dành cho đối thủ một sự tôn trọng nhất định: “Ocean năm nay có một đội hình trẻ nhưng cũng đủ chín khi trải qua 2 mùa nên họ là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải rất cảnh giác và cố gắng trong ngày ra quân”. Đúng vậy, thầy trò coach Long “thổi” cuối mùa giải vừa rồi đã chứng minh sức mạnh và khát khao của mình. Chính vì vậy, Cường “trắng” và các đồng đội cần đề phòng trước đối thủ khó chơi này.

Ảnh: Đức Cường

Các cầu thủ EOC đến với HPL-S8 với vị thế là một nhà vô địch. Việc bảo vệ được danh hiệu vô địch và giữ vững được thành công đôi khi còn nhiều khó khăn và thử thách hơn. Các cầu thủ bầu Diệm cần có được sự tập trung cao độ và giữ vững phong độ trên hành trình bảo vệ những thành quả của mình.

Ở trận khai mạc, EOC sẽ bắt đầu hành trình của mình với cuộc chạm trán với Ocean. Trận đấu sẽ diễn ra vào 15h20 ngày Chủ Nhật tại sân bóng Trung tâm văn hóa thông tin – thể thao quận Hoàng Mai.


Từ khóa HPL-S8 EOC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN