FC Gia Việt 2 - 2 FC Mobi: Bản lĩnh đàn ông


FC Gia Việt 2 - 2 FC Mobi: Bản lĩnh đàn ông

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 22:16:14
Bình luận
Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, đội bóng của ông bầu Việt “Quảng Ninh” đã buộc Mobi phải chia điểm một cách đầy thuyết phục.
Qua 2 vòng đấu, tân binh Mobi đang có khởi đầu khá ngọt ngào khi họ đã có 1 trận thắng, 1 trận hòa và chưa để thủng lưới. Với đương kim vô địch HPL-S7, khởi đầu của họ không mấy thuận lợi khi cả 2 vòng đấu vừa qua họ đều để mất điểm. Gặp nhau tại vòng đấu thứ 3, một chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn là mục tiêu mà 2 đội đều hướng tới.

Mobi ra quân với những cầu thủ quen thuộc. Đội trưởng Sơn “Muller”, cùng với những Long “Tozest”, Mạnh “nát”, Cường “kun”, Tú “Hà Tĩnh” hay Phú Nguyên tạo nên một bộ khung vô cùng chắc chắn. Bên kia chiến tuyến, bên cạnh những “đàn anh” dày dặn kinh nghiệm và chơi cực hay từ mùa trước như Quân “eto” hay Khánh “James” thì ông bầu Việt “Quảng Ninh” đã tung một loạt cầu thủ trẻ vào sân ngay từ đầu trận.

Mobi với bộ khung những Mạnh "nát", Cường "kun", Tú "Hà Tĩnh

Khi trận đấu mới chỉ diễn ra ít phút, Cường “kun” đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số cho Mobi. Có bàn mở tỉ số sớm, các họ trò của HLV Quang “lak” càng chơi càng hay. Họ chủ động cầm bóng, chơi pressing ít chạm. Phút 14, từ tình huống đá phạt ở chấm phạt góc của Sơn "Muller", Mạnh “nát” băng lên sút tung lưới thủ môn Hưng “Esele” nâng tỉ số lên 2-0.
Mạnh "nát" ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Mobi

Bước sang hiệp 2, Gia Việt tổ chức lại đội hình và tăng cường phản công. Nếu như hiệp 1 là hiệp đấu của Mobi khi họ chơi tốt và chiếm đa số tỉ lệ kiểm soát bóng thì hiệp 2 những “chiến binh” Gia Việt đã cho thấy bản lĩnh của mình. Bị dẫn cách biệt, ông bầu Việt “Quảng Ninh” sốc lại tinh thần, chỉ đạo anh em chơi quyết tâm và tập trung. Phút 45, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Thiện “nhỏ” ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Gia Việt. Chưa đầy 5 phút sau, Thiện “nhỏ” lập cú đúp đưa trận đấu về thế quân bình.

Kết thúc trận đấu với tỉ số hòa, 2 đội chia điểm. Trận hòa trước Mobi giúp cho Gia Việt có 1 điểm quý giá đầu tiên sau 3 vòng đấu. Cần phải khen ngợi tinh thần quật cường và không nao núng của Gia Việt khi đối đầu với đội bóng “nhiều sao” như Mobi. Bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng họ vẫn không chùn chân và chơi quyết tâm đến phút cuối cùng. Còn với Mobi, họ chỉ có thể tự trách mình khi đã “cầm vàng…nhưng lại để vàng rơi”.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN