FC Gia Việt vô địch giải Hà Trì mở rộng lần thứ 3


FC Gia Việt vô địch giải Hà Trì mở rộng lần thứ 3

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 08-01-2017 - 19:51:00
Bình luận
16h chiều ngày 8/1/2107, tại sân bóng Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải giải Hà Trì mở rộng lần 3 giữa FC Gia Việt và FC Vạn Phúc.
Sau khi đánh bại đội chủ nhà FC Phương Nam, thực chất chính là dàn sao của EOC với những "phủi nặng" như Cường "trắng", Quảng "còi", Huyên Seven, Tú "tó", Hữu Việt, Văn Duyệt... với tỷ số 3-2 ở bán kết, FC Gia Việt trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Đối đầu với FC Vạn Phúc ở chung kết, FC Gia Việt đẩy cao tốc độ trận đấu ngay ở trong hiệp 1. 

Ra quân với đội hình cực mạnh: thủ môn Hưng Esele, hàng thủ gồm Tuấn Anh, Tuyên "bot", Tuyên "bò", tuyến giữa là bộ ba Đoàn "đổ đốn", Ngọc "ngựa", Kiên "đen", tiền đạo Long Torres, FC Gia Việt hoàn toàn làm chủ thế trận. Bị đánh giá thấp hơn, FC Vạn Phúc chọn lối chơi phòng ngự phản công và họ đã thành công ở trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự chắc chắn ấy đã bị phá vỡ ngay đầu hiệp 2 sau pha vô lê ở góc hẹp rất đẹp của Tuyên "bò". Bị ép sân nhưng FC Vạn Phúc vẫn có bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong một tình huống tấn công hiếm hoi. 

Bầu Việt Quảng Ninh (phải) và tiền đạo Long Torres ăn mừng chức vô địch

Giải Hà Trì mở rộng lần thứ 3 là giải đấu sân 9 nên trận chung kết phải kéo dài sang hiệp phụ. FC Gia Việt tiếp tục thể hiện sức mạnh khi ghi liền 2 bàn thắng nhờ các pha đánh đầu của Kiên "đen" và Lý Thông. Dẫn đối thủ 3-1, FC Gia Việt có phần chơi chùng xuống và để đối phương ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Chung cuộc, đội bóng của ông bầu Việt Quảng Ninh đã giành chiến thắng 3-2 và đoạt chức vô địch rất xứng đáng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN