FC Luxury Hạ Long 1-0 FC Hồng Lĩnh: Điều ước thành hiện thực


FC Luxury Hạ Long 1-0 FC Hồng Lĩnh: Điều ước thành hiện thực

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 17:58:15
Bình luận
Trải qua 60 phút thi đấu đầy căng thẳng, Luxury Hạ Long chính thức trụ hạng khi đem về 3 điểm đầy trọn vẹn tại vòng đấu cuối cùng Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2020.

Qua 2 vòng đấu, Hồng Lĩnh đang đứng thứ 3 với 1 điểm. Luxury Hạ Long vẫn chưa có điểm nào. Gặp nhau tại vòng đấu cuối cùng, thứ cả hai đội đều khao khát là 3 điểm trọn vẹn.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Hồng Lĩnh cần có 3 điểm để nuôi cơ hội đi tiếp, bên kia chiến tuyến Luxury Hạ Long mong muốn có 3 điểm để có thể trụ hạng. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Hơn 10 phút đầu của trận đấu, 2 đội liên tục gia tăng tấn công tìm kiếm cơ hội. Những tình huống áp sát và sút xa được liên tục được 2 đội áp dụng. Hồng Lĩnh với cặp anh em Tiến Phúc- Tiến Lộc thi đấu cực kì sắc nét và tạo ra không ít tình huống bất ngờ. Luxury Hạ Long cũng cho thấy họ đang “khát” điểm như nào khi liên tục dâng cao tăng cường hàng công lấn lướt đối thủ.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Bất ngờ xảy ra ở những phút cuối hiệp 1, phút 30+1 đội trưởng Mạnh Cường tung cú sút xa mở tỉ số cho Luxury Hạ Long. Có bàn dẫn trước, Luxury Hạ Long càng chơi càng hay liên tục tấn công khiến hàng thủ của Hồng Lĩnh gặp không ít khó khăn. Bất ngờ xảy ra khi hiệp 2 mới thi đấu được khoảng hơn 10 phút, đội trưởng Văn Công mắc lỗi và phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu thiếu người Hồng Lĩnh chơi không còn gì để mất dâng cao tấn công nhưng trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Kết thúc trận đấu với chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh. Luxury Hạ Long chính thức trụ hạng. Hồng Lĩnh với 1 điểm qua 3  vòng đấu và hiệu số -4 điểm, họ sẽ phải chờ các trận đấu của các bảng còn lại để xem xét đến cơ hội trụ hạng của mình.


 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN