FC Phoenix 10-4 FC Đăng Quang: “Mưa bàn thắng” và “phượng hoàng” bay cao


FC Phoenix 10-4 FC Đăng Quang: “Mưa bàn thắng” và “phượng hoàng” bay cao

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ hai, ngày 13-07-2020 - 09:17:44
Bình luận
Khi cục diện bảng C vẫn chưa ngã ngũ thì các trận đấu trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. 3 điểm trong trận đấu cuối cùng vòng bảng này là điều mà cả Phoenix và Đăng Quang đều hướng đến, nhưng sau cùng, Phoenix mới là đội được nở nụ cười chiến thắng.
Phoenix nhập cuộc có phần thoải mái và chơi tốt hơn. Họ chơi chậm, chắc và luôn ổn định. Ngay từ đầu đội bóng “phượng hoàng” chủ động cầm nhịp, chơi bật nhả, duy trì nhịp độ của trận đấu và chỉ chờ cơ hội ghi bàn. 

Đăng Quang sau 2 lượt trận bết bát nên những nỗ lực của họ bắt buộc dồn hết vào cơ hội cuối cùng này. Đội bóng của HLV Anh Đức chơi tấn công và sẵn sàng áp sát ngay từ những phút đầu. Bàn thắng của trận đấu đến khá sớm khi ngay từ phút thứ 6, Văn Tiền đã ghi bàn mở tỉ số cho Phoenix.
Có bàn dẫn trước Phoenix càng càng chơi càng hay và Văn Tiền hoàn thành sớm cú hattrick cho mình khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa nâng cách biệt lên 3-0 cho Phoenix.

Bị thua sớm, Đăng Quang chẳng còn gì để mất, đội bóng áo xanh quyết định dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp với cú đúp của Hà Thắng, hai bàn thắng liên tiếp này đã giúp Đăng Quang thu hẹp khoảng cách xuống còn 2-3. Chờ đợi một "cơn địa chấn" xảy ra nhưng sau cùng, Đăng Quang chỉ có thêm 2 bàn nữa do công của Duy Hưng và Khắc Nghị trong khi "Phượng hoàng" Phoenix lại nã thêm 7 bàn vào lưới đối thủ. 

Với trận thắng cách biệt này, Phoenix chính thức giành vé vào tứ kết với vị trí đầu bảng C khi có được 7 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Từ Sơn 3 điểm, trong khi đó, Đăng Quang trong lần đầu tham dự giải phải ngậm ngùi nói lời chia tay sớm.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN