FC Từ Sơn 2–2 FC Mẫn Xá: Ngang sức ngang tài


FC Từ Sơn 2–2 FC Mẫn Xá: Ngang sức ngang tài

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ hai, ngày 13-07-2020 - 12:02:09
Bình luận
Sau 2 vòng đấu, Từ Sơn đang có cho mình 3 điểm còn với Mẫn Xá sau 2 trận hòa họ đang có 2 điểm. Ở lượt đấu cuối cùng này Mẫn Xá đối đầu với Từ Sơn và 3 điểm là mục tiêu mà cả 2 đội đều hướng tới.
Khao khát bàn thắng sau 2 trận “tịt ngòi”, Mẫn Xá chủ động dâng cao đội hình từ đầu trận, chơi đôi công với đối thủ. Những tình huống đập nhả và phản công sắc bén liên tục được tạo ra và gây áp lực lên khung thành thủ môn Anh Quang.
Mẫn Xá liên tục dâng cao tấn công
Mẫn Xá liên tục dâng cao tấn công

Từ Sơn cũng không vừa, họ sẵn sàng đáp trả những tình huống tấn công của Mẫn Xá bằng những pha lên bóng đầy tinh tế và nguy hiểm. Bất ngờ ở phút thứ 9, Thành Khải băng mình dứt điểm mở tỉ số cho Từ Sơn.
Thành Khải ghi bàn mở tỉ số cho Từ Sơn
Thành Khải ghi bàn mở tỉ số cho Từ Sơn

Bị dẫn trước Mẫn Xá chơi càng hăng hơn và bàn thắng sau đó 3 phút của Tiến Quốc như một lời đáp trả dành cho Từ Sơn. Hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng và cao trào trận đấu được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.
Trong khi hàng thủ còn đang chơi tốt thì sai lầm tai hại của thủ môn một lần nữa khiến Mẫn Xá rơi vào thế bị dẫn bàn. Phút 28, sau một tình huống sai lầm của thủ thành Quang Bắc, Văn Cương cướp lấy cơ hội băng mình ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho Từ Sơn.
Từ Sơn một lần nữa lại vươn lên dẫn trước
Từ Sơn một lần nữa lại vươn lên dẫn trước

Bị dẫn trước, Mẫn Xá chơi không còn gì để mất. Họ liên tục đẩy cao đội hình, gia tăng hàng công hòng tìm kiếm cơ hội chuyển hóa bàn thắng cân bằng tỉ số. Trong một ngày thi đấu mà xà ngàng và cột dọc liên tục từ chối những bàn thắng của đội bóng áo tím than thì phải đến phút 48 Chí Công mới ghi được bàn cân bằng tỉ số. 
Mẫn Xá cân bằng tỉ số trận đấu
Mẫn Xá cân bằng tỉ số trận đấu

Những phút sau đó 2 đội liên tục chơi đôi công để tạo cách biệt nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội đành chấp nhận chia điểm.
Từ Sơn sau 3 vòng đấu với 4 điểm họ xếp nhì bảng C và có một vé vào Tứ Kết. Mẫn Xá sau 3 trận hòa có 3 điểm, họ đứng ở vị trí thứ 3 và phải chờ vào kết quả của các cặp đấu khác để biết được mình có nằm trong 2 đội top 3 xuất sắc nhất để đi tiếp hay không.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN