FC Việt Phương Đông và quan điểm “chơi để tận hưởng”


FC Việt Phương Đông và quan điểm “chơi để tận hưởng”

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ sáu, ngày 09-10-2020 - 19:48:08
Bình luận
Việt Phương Đông năm nay đến với Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) với một bộ khung có rất ít sự thay đổi so với mùa trước. Với quan điểm “chơi để tận hưởng”, Việt Phương Đông luôn ra sân, cháy hết mình để cống hiến cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất.

Khi nhắc đến Việt Phương Đông người ta nhớ đến đội bóng của ông bầu Dũng “Dương Nội”, một ông bầu cực kì tâm huyết và chú trọng xây dựng một đội bóng theo hướng phát triển lâu dài, mang một bản sắc riêng. Trước khi đổi tên sang Việt Phương Đông thì cái tên Dương Nội đã ghi được nhiều dấu ấn trong làng phủi thủ đô.


Ở mùa đầu tiên Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball, Việt Phương Đông khi ấy với cái tên Dương Nội đã gây bất ngờ khi vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí như Gia Việt, BIDV Quang Trung, Phương Anh… để giành suất lên chơi ở HPL. Không như nhiều đội bóng phủi khác xuống hạng có thể sẽ tan rã, đội bóng của bầu Dũng cứ lên hạng rồi lại xuống hạng nhưng đến thời điểm hiện tại, hơn 5 năm trôi qua họ vẫn ở đây và tiếp tục phát triển một cách mạnh mẽ.

Giành suất lên chơi ở HPL-S4 cùng EOC rồi đến khi kết thúc HPL-S5 họ xuống hạng. Không nản lòng, bầu Dũng vẫn động viên anh em làm lại và quyết tâm hơn nữa. Họ thi đấu thăng hoa ở HL1-S4, thậm chí còn vô địch Giải hạng Nhất – cúp VietFootball 2019 để lên chơi tại HPL-S7. Ở mùa đầu tiên tại sân chơi danh giá với cái tên Việt Phương Đông, đội bóng của bầu Dũng trụ hạng thành công và khép lại mùa giải ở vị trí thứ bảy.

Việt Phương Đông - nhà vô địch của HL1-S4

Mùa giải năm nay, Việt Phương Đông đem đến sân chơi Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực Miền Bắc (HPL-S8) một đội hình không có quá nhiều xáo trộn vào thay đổi. Vẫn bộ khung cũ với đội trưởng sở hữu cái kèo trái “sấm sét” Long “thổ”, những Đoàn “tồ”, Tốn ‘say”, Tuấn “say”, Việt”lùn”, thủ thành Tuấn “Tuyên Quang”,Văn Mậu hay Lâm “voi”, Gia Bảo, Huy “Đông Anh”,... Cùng với đó là sự bổ sung hàng loạt cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ thi đấu hết mình và cống hiến nhất cho người hâm mộ.


Chia sẻ về mục tiêu của đội, thủ lĩnh Long “thổ” khiêm tốn: “Năm nay mặt bằng chung các đội đều rất mạnh, có đội hình dày và chuẩn bị cực kì tốt nên mục tiêu của anh em vẫn chỉ là cố gắng qua từng trận và trụ hạng thành công”. Đội trưởng của Việt Phương Đông chia sẻ thêm: “Chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, đội cũng tập luyện thường xuyên, hàng tuần, ngoài ra, đội cũng tham dự một số giải đấu để bước vào HPL một cách tự tin nhất”.

Nhận định về đội bóng xứ Nghệ FC Văn Minh, đối thủ ở trận ra quân , Long “thổ” chia sẻ: “Đây là một đội bóng mạnh, trận ra quân cũng là trận đấu cực kì quan trọng nên mục tiêu của đội sẽ cố gắng có được một điểm và cố gắng hơn có một chiến thắng sẽ thực sự tuyệt vời”. Ở trận đấu mở màn Việt Phương Đông sẽ đối đầu với  FC Văn Minh vào lúc 13h45 ngày 11/10/2020 tại sân bóng Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN