Gia Việt 0-1 Tuấn Sơn: Đương kim vô địch “nếm trái đắng”


Gia Việt 0-1 Tuấn Sơn: Đương kim vô địch “nếm trái đắng”

Tin Tức
PHƯƠNG TRANG - Chủ nhật, ngày 18-10-2020 - 18:14:08
Bình luận
Dù thi đấu nỗ lực và cống hiến nhưng Gia Việt vẫn chưa thể ghi điểm số đầu tiên ở HPL-S8 khi phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Tuấn Sơn.

Vòng 2 HPL-S8, đương kim vô địch Gia Việt có cuộc đọ sức với Tuấn Sơn. Ở lượt trận khai mạc, nếu Tuấn Sơn chỉ có được 1 điểm trước Mobi thì Gia Việt lại có trận ra quân thất bại trước Du Lịch FC. Chính vì thế, cả hai đội bóng đều đặt mục tiêu chiến thắng để gia tăng điểm số trên bảng xếp hạng.


3 điểm trong trận đấu này rất quan trọng với cả hai đội. Ảnh: Cường Mập
3 điểm trong trận đấu này rất quan trọng với cả hai đội. Ảnh: Cường Mập


Ở trận đấu này, Tuấn Sơn vẫn sử dụng đội hình quen thuộc với thủ môn Hoàng Long, Chu Nghị, Minh Đức, Tùng “Milan”, Đức “Thái Bình”, Tuyến Tày. Sự thay đổi duy nhất là Đăng Khánh thay thế cho Gia Từ khi trung vệ này gặp chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa giải. Bên kia chiến tuyến, Gia Việt ra sân với những Văn Ngọc, Văn Tuyên, Phú Quý, Khánh “James”, Ngọc “ngựa”, Quân “Eto” và thủ môn Hưng “Esele”.


Trong khoảng nửa đầu hiệp 1, Tuấn Sơn mới là những người làm chủ thế trận khi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ thành Hưng “Esele”. Dù vậy, đội bóng Hà Giang chưa thể vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn của Gia Việt. 


Tuấn Sơn có bàn thắng sớm vào phút thứ 17 của trận đấu.
Tuấn Sơn có bàn thắng sớm vào phút thứ 17 của trận đấu. Ảnh: Cường Mập 


Chuyện gì đến cũng đến, Tuấn Sơn có bàn mở tỷ số do pha lập công của Đức "Thái Bình" từ một pha đá phạt ở phút thứ 17. Ở tình huống này, thủ môn Hưng “Esle” đã đẩy trúng bóng nhưng bóng lại đập cột dọc vào lưới. Ngay sau đó, Gia Việt có pha đáp trả bằng màn phối hợp khá ăn ý nhưng rất tiếc cú dứt điểm cuối cùng lại chệch hướng. 


Sau bàn thua sớm, Gia Việt lấy lại tinh thần và tấn công nhiều hơn. Trong phần lớn thời gian còn lại, đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh”chủ động cầm bóng và biết cách làm khó đối phương. Tuy nhiên họ vẫn chưa có được điều mình mong muốn.


Những cố gắng của Gia Việt không mang đến kết quả.
Những cố gắng của Gia Việt không mang đến kết quả.


Bước sang hiệp 2, Gia Việt ngay lập tức “thị uy” sức mạnh bằng cú “nã đại bác” trước vòng cấm khiến thủ môn Hoàng Long “giật mình”. May mắn cho Tuấn Sơn khi bóng đi chệch cột dọc. Không nản lòng, Gia Việt miệt mài tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hoà. Dù vậy trước sự phòng ngự số đông của đối thủ, các cầu thủ áo vàng vẫn bế tắc trong việc ghi bàn. 


Nỗ lực thi đấu nhưng không mang lại kết quả, Gia Việt tiếp tục có thất bại thứ 2 trước Tuấn Sơn một cách đầy tiếc nuối. Đương kim vô địch HPL-S7 cần phải làm nhiều hơn nữa nếu muốn có được những kết quả khởi sắc ở mùa giải năm nay.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN