Gia Việt 2 - 1 Ecopark: Thoát khỏi cửa tử


Gia Việt 2 - 1 Ecopark: Thoát khỏi cửa tử

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 29-11-2020 - 22:45:59
Bình luận
Cú đúp của Khánh “James” đã giúp cho nhà đương kim Vô địch HPL Gia Việt lội ngược dòng đánh bại tân binh Ecopark ở vòng 8 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Gia Việt đang ngụp lặn ở nửa dưới của bảng xếp hạng, trước trận đấu ở vòng 8, đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” mới chỉ thắng đúng một trận, có được 5 điểm và xếp ở cuối bảng. Đối với nhà đương kim Vô địch thì những trận đấu còn lại đều là những trận “chung kết”.


Ecopark cũng có một phong độ không ổn định trong những vòng đấu gần đây, bốn trận đấu gần nhất, họ thua tới ba và chỉ thắng đúng 1 trận. Mất đi HLV Tú “khỉ” trên băng ghế chỉ đạo ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và lối chơi của tân binh đến từ Thạch Thất.

Gia Việt và Ecopark bước vào đầu trận với sự tôn trọng nhất định cho đối phương. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao từ những phút đầu thế nhưng không đội nào dám mạo hiểm đẩy cao đội hình. Cuộc đọ sức ở khu trung tuyến của hai bên cũng rất đáng chú ý. Nếu như chắt chiu hơn, Ecopark có thể đã có bàn mở tỷ số ngay ở hiệp 1 sau một tình huống lộn xộn trước khung thành Hưng “Esele” ở phút 20 của trận đấu. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa.


Tám phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Ecopark có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo vào sân thay người Đức “Batigol”. Nhận đường chuyền phản công từ tuyến dưới của người đồng đội Hiệp “Châu”, tiền đạo mang áo số 8 với tốc độ nhanh chóng thoát xuống đối mặt với Hưng “Esele” đặt lòng vào góc xa khung thành nâng tỷ số lên 1-0 cho Á quân HL1-S5.


Có được bàn thắng, Ecopark chủ động chùng xuống phòng ngự. Gia Việt không còn gì để mất, họ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Và hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh đã không thể đứng vững trước sức ép đến nghẹt thở từ đoàn quân áo vàng. Phút 42, sau nỗ lực áp sát, Gia Việt có bóng tổ chức phản công và Khánh “James” có một pha xoay sở cực kì ấn tượng loại bỏ hàng phòng ngự của đối thủ dứt điểm tung lưới thủ môn Quàng Thế Tài san bằng cách biệt cho các cầu thủ Gia Việt.


Có lợi thế tâm lý lớn sau bàn gỡ, Gia Việt vùng lên. Mười phút sau bàn gỡ, Khánh “James” lần thứ hai ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú ra chân rất nhanh. Thủ thành Quàng Thế Tài cũng là người có lỗi trong tình huống ghi bàn của Gia Việt, thủ môn này đổ người chậm khiến bóng lọt qua nách và đi vào lưới.


Đến lượt Ecopark là những kẻ bám đuổi và họ dồn toàn bộ về phần sân của Gia Việt. Thế nhưng, hàng công của đội bóng đến từ Thạch Thất không thể đánh bại được hàng thủ Gia Việt và “người khổng lồ” Hưng “Esele” ở những phút và đành chấp nhận trận thua thứ hai liên tiếp.


Kết quả này khiến Gia Việt tạm thời thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” khi Hiệp Hòa và Việt Phương Đông cầm chân nhau ở trận đấu trước đó. Nhà đương kim Vô địch HPL-S7 cần tập trung hết mức cho ba trận đấu còn lại để nuôi hi vọng ở lại với sân chơi phủi số 1 miền Bắc HPL. Với Ecopark, họ thực sự đang có những vấn đề mà ông bầu Nghĩa “Gucci” cần cách để khắc phục để thực hiện những tham vọng to lớn ở những trận đấu cuối cùng.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN