Gia Việt 4-3 Việt Phương Đông: Hấp dẫn đến những giây cuối cùng


Gia Việt 4-3 Việt Phương Đông: Hấp dẫn đến những giây cuối cùng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 09-12-2019 - 14:07:50
Bình luận
Nhờ có sự tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người Khánh “James”, các cầu thủ Gia Việt giành được 3 điểm đầy khó khăn trước các cầu thủ Việt Phương Đông để tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua cho ngôi vô địch.

Trước vòng đấu thứ 10 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor – khu vực miền Bắc, Gia Việt chỉ kém đội dẫn đầu là FC Tuấn Sơn duy nhất 1 điểm và hơn đội xếp thứ 3 là EOC 1 điểm. Và với việc cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp này có được 3 điểm ở những trận đấu sớm, điều đó tạo nên một áp lực vô hình lên đôi chân của những nhà đương kim vô địch. Việt Phương Đông đã gần như không còn mục tiêu nào ở mùa giải năm nay thế nhưng họ vẫn là kẻ ngáng đường khó chịu với những ông lớn.

Ảnh: Dương Đông

Đội bóng của bầu Việt “tự bắn vào chân mình” ngay ở phút thứ nhất khi Ân Tới đá phản lưới nhà. Thế nhưng cũng chỉ chưa đầy 2 phút sau, Công Huấn đã sửa sai cho người đồng đội của mình và mang trận đấu về vạch xuất phát. Gia Việt chèn ép đối thủ và hãm thành liên tục thế nhưng sự xuất sắc của Văn Mậu và sự thiếu chính xác của những chân sút bên phía đội bóng của bầu Việt khiến cho họ chưa thể có được lợi thế dẫn trước ở hiệp 1.

Ảnh: Dương Đông

Sang hiệp 2, một hiệp đấu mà người hâm mộ đứng ngồi không yên với những tình huống đáp trả đầy hấp dẫn của cả hai đội. Gia Việt tấn công thì Việt Phương Đông phòng ngự phản công và ngược lại. Hàng tá cơ hội được Tuấn “thơ” và các đồng đội tạo ra trước khung thành của Văn Mậu thế nhưng họ không thể có bàn thắng.

Ảnh: Dương Đông

Quy luật nghiệt ngã của bóng đá đã xảy ra, Việt Phương Đông lại là những người có được bàn thắng dẫn trước. Thắng “bộ đội” là người điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở phút 43. Không muốn tự đẩy mình ra khỏi cuộc đua vô địch, HLV Dũng “giáp” tung Khánh “James” vào sân và cầu thủ này đã không phụ lòng của người thầy. Chỉ trong đúng 5 phút từ phút 50 đến 55 có đến 3 bàn thắng được ghi. Khánh “James” sau khi vào sân đưa trận đấu về thế cân bằng nhưng cũng chỉ sau đó có 1 phút, Phương Luân lại đem đến lợi thế cho đội bóng áo xanh.  

Ảnh: Dương Đông

Cứ ngỡ rằng bàn thắng của Phương Luân đã bẻ gãy tinh thần của các cầu thủ Gia Việt. Thế nhưng với bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch và tinh thần chiến đấu không bao giờ lùi bước, chỉ trong 3 phút, Gia Việt có liên tiếp 2 bàn thắng. Tuấn “thơ” đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 53 và Khánh “James” khiến cho cảm xúc của khán giả ở C500 vỡ òa khi ghi bàn thắng quý như vàng mang về 3 điểm cho đội bóng áo vàng.

Ảnh: Dương Đông

Ba điểm nhọc nhằn giúp Gia Việt vẫn “chắc tay chèo” trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đội bóng của bầu Việt buộc phải thắng ở trận đấu cuối cùng ở vòng 11 nhưng lại không thể có quyền tự quyết trong tay khi phải chờ đợi Tuấn Sơn “sảy chân”. Liệu Gia Việt có thể bảo vệ được chiếc cúp danh giá của mình hay không? Hi vọng rằng những nỗ lực của họ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN