Giao hữu Sao SLNA - Hưng Phúc FC: Quà Trung thu sớm cho trẻ khuyết tật Trung tâm 19/3

Giao hữu Sao SLNA - Hưng Phúc FC: Quà Trung thu sớm cho trẻ khuyết tật Trung tâm 19/3
Giao hữu Sao SLNA - Hưng Phúc FC: Quà Trung thu sớm cho trẻ khuyết tật Trung tâm 19/3

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 23-08-2019 - 18:41:16
Bình luận
Dàn sao SLNA sẽ tham dự trận đấu từ thiền nhằm gây quỹ từ thiện cho những trẻ em khuyết tật ở Trung tâm 19/3 Nghi Lộc – Nghệ An.

Trung Tâm Thánh Giuse 19-3, được thành lập vào ngày 19/3/200. Công việc hằng ngày của các sơ ở đây là nuôi dưỡng, chăm sóc các em khuyết tật - các em mồ côi bị bỏ rơi, thu nhặt các bào thai nhi bị nạo phá tại các bệnh viện đem về chôn cất tại nghĩa trang trung tâm; Ngoài ra còn làm các nghề như: Thêu may áo lễ, làm hoa trang trí, bán sách và phôtôcopy để có thêm thu nhập nuôi dưỡng các cháu. Lúc đầu vào năm 2001 chỉ có 7 em khuyết tật, nhưng đến nay con số các em Khuyết tật và các em mồ côi ngày càng tăng lên, và hiện nay đã có hơn 50 em khuyết tật và mồ côi.


TV Quang Tình được các sơ chia sẻ những câu chuyện về các cháu bé tật nguyền ở Trung tâm 19/3

“Những mảnh đời tội nghiệp ở Trung tâm đều không thể tự phục vụ bản thân, luôn phải vật lộn với những cơn đau bởi bệnh tật. Tôi từng  chứng kiến một người cha đau yếu không thể làm việc đã phải gửi đứa con tật nguyền của mình tới đây. Có rất nhiều nhều trường hợp khó khăn vì gia đình không thể nuôi nấng, hoặc bị bỏ rơi ở Trung tâm”. Một nữ tu ở Trung tâm 19.3 chia sẻ.

Khi tới thăm Trung tâm 19/3,  các cầu thủ SLNA, đại diện DN Hưng Phúc và PV Bongdaphui.net đã tường tận chứng kiến sự vất vả của các sơ và nỗi khổ đau đầy thương tâm của các cháu bé không may mang số phận bất hạnh. Từ đây, ý tưởng tổ chức một trận đấu bóng đá nhằm quyên góp gây quỹ từ thiện dành cho những trẻ em ở Trung tâm 19/3 đã được lên kế hoạch.


Hưng Phúc FC sẽ tổ chức trận giao hữu từ thiện cùng với các ngôi sao của SLNA vào ngày 26/8 nhằm quyên góp ủng hộ Trung tâm 19/3

Theo đó, chiều ngày 26/8 tới đây tại sân vận động Giáo xứ Kẻ Gai, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên sẽ diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa các cầu ngôi sao SLNA và Hưng Phúc Mobile FC. Mục đích của trận đấu chính là nhằm kêu gọi sự ủng hộ từ những mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ trung tâm 19/3. Ở trận đấu này, những cầu thủ  SLNA sẽ gửi thông điệp “Thắp sáng ước mơ” gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Hưng Tây, Hưng Nguyên.  Bên cạnh đó, trận giao hữu đáng chú ý này sẽ được Livestream trên  Nghean Foobball bởi Hãng truyền thông Rec Media cùng dự dẫn dắt của BLV Dương Công Anh. 

Người đóng vai trò tổ chức trận đấu từ thiện này chình là ông Trương Văn Phúc,  ông bầu của Hưng Phúc Mobile FC. Một người đam mê bóng đá và cũng là người con của mảnh đất Hưng Tây. Từng cầm quân đi đá nhiều giải đấu phong trào nhưng với ông Phúc, đây chính là trận đấu mà ông nặng lòng nhất. “Bóng đá sẽ giúp mọi người gắn kết lại với nhau, bóng đá cũng là nơi mang đến những giá trị nhân văn cao đẹp. Bởi thế, đây sẽ là trận đấu dành riêng cho các em, những mảnh đời bất hạnh cần được nâng đỡ. Chúng tôi mong muốn mang đến một Trung thu đẹp nhất cho các em”.  Bầu Phúc chia sẻ.


 Thủ môn Dương Văn Cường bên các cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt


Các cầu thủ SLNA lắng nghe những chia sẻ của Hiệu trưởng Trung tâm 19/3



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN