HLV Hải An (EOC): “Ở VPL, đội nào cũng có cơ hội vô địch”


HLV Hải An (EOC): “Ở VPL, đội nào cũng có cơ hội vô địch”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 23-09-2022 - 09:24:06
Bình luận
HLV Hải An của EOC cho rằng, ở Vòng chung kết tGiải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3), đội bóng nào cũng có cơ hội nâng cao ngôi vô địch.

EOC là đại diện của Hà Nội cùng Mobi tham dự VPL-S3 sau khi lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Với bề dày về mặt lịch sử và thành tích cùng lợi thế sân nhà, các đại diện miền Bắc luôn là những cái tên được các đối thủ tìm hiểu rất kĩ và dành một sự thận trọng rất lớn.

Những lá thăm may rủi đã đưa nhà đương kim vô địch miền Bắc chạm trán với quán quân của khu vực miền Trung (KPL-S3) là Vạn Tín ở trận đấu Tứ kết. Nhận định về đối thủ, HLV Hải An cho biết: “Cũng như các giải đấu khác, EOC luôn chuẩn bị về con người và tinh thần thật tốt. Về Vạn Tín, tôi và ban huấn luyện cũng đã xem họ thi đấu, họ là đối thủ khó chịu và lì lợm. EOC luôn tôn trọng các đối thủ của mình.

EOC sẽ chạm trán với Vạn Tín ở lượt trận Tứ kết của VPL-S3

Hiện tại chúng tôi là đương kim vô địch HPL. Thế nhưng tôi luôn nhắc các cầu thủ rằng hãy quên mình là nhà vô địch để tập trung tinh thần hết mức và không được phép chủ quan. Đã đến VPL thì không có đội nào yếu, đội bóng nào cũng có cơ hội vô địch.

Đã là vòng chung kết toàn quốc thì đội nào cũng mạnh và có cái hay của riêng mình. EOC muốn đi đến trận đấu cuối cùng và được chạm trán với tất cả các miền. Với cá nhân tôi, Đạt Tín là cái tên mà tôi muốn được chạm trán nhất”.

Với lợi thế được thi đấu trên sân Hoàng Mai, nơi quen thuộc với các đại diện miền Bắc cùng điểm tựa khán giả. Thế nhưng, coach An vẫn cho thấy sự khiêm tốn: “Được thi đấu ngoài miền Bắc rõ ràng là lợi thế của chúng tôi. Nhưng không phải vì thế mà EOC được phép chủ quan, bởi vì các đối thủ ở khu vực khác cũng đã có những sự đầu tư rất mạnh mẽ”.

Coach Hải An cho rằng EOC cần phải giữ một sự tập trung tuyệt đối và không được phép chủ quan trước những vị khách đến từ các khu vực khác

Trước khi VPL diễn ra, EOC đã tạo nên “địa chấn” khi đem về đội hình 3 “bom tấn” là Phương “Vertu” (DTS), Đức “Cris” (Du Lịch) và Sáng “Persie” (Phoenix) để hướng đến mục tiêu giành ngôi vô địch. Họ đều là những ngôi sao tấn công khét tiếng trên mặt sân 7 của Hà Nội trong những năm trở lại đây. Sự đầu tư về mặt lực lượng này cũng biến EOC trở thành một “dải ngân hà” với hàng loạt những ngôi sao. Điều này cũng chứng minh cho sự nghiêm túc của nhà vô địch HPL-S9 với mục tiêu chạm đến đỉnh vinh quang.


Phương "Vertu", Đức "Cris" và Sáng "Persie" được khán giả kì vọng sẽ chơi thăng hoa trong màu áo EOC tại VPL-S3

“Về những cầu thủ bổ sung mới, họ là những cầu thủ tốt của sân 7. Chúng tôi thấy may mắn khi có sự hỗ trợ của họ. Tôi cũng như ban huấn luyện tin rằng, họ sẽ nhanh chóng hòa nhập và bắt nhịp với lối chơi của EOC”, HLV Hải An nói.

EOC sẽ bắt đầu chiến dịch Vòng chung kết VPL-S3 với trận Tứ kết chạm trán với đối thủ Vạn Tín vào lúc 15h30 chiều nay (23.9) tại Sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thể dục & Thể thao quận Hoàng Mai và được trực tiếp trên nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN