Hoàng “Cheo” quan trọng thế nào với Mobi?


Hoàng “Cheo” quan trọng thế nào với Mobi?

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 25-08-2022 - 16:52:38
Bình luận
Những bàn thắng mà Hoàng “Cheo” ghi được ở Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) đem về những điểm số cực kì quan trọng cho Mobi ở cuộc đua vô địch.

HLV Trung “đỉn” từ Giai đoạn 2 đã có thể cảm thấy hài lòng khi tìm ra cho mình công thức chiến thắng cho Mobi FC. Trong tay cựu Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S1 đang có cặp bài trùng Hoàng “Cheo” – Tuấn Anh “Jr”, một tốc độ, bền bỉ như một động cơ và một mềm mại, khéo léo, tinh tế với những pha bóng đầu óc. Sự bổ trợ cho nhau của 2 cái tên này đã khiến họ trở nên “bất khả chiến bại” ở HPL-S9 và vẫn bám sát với EOC trong cuộc đua đến ngôi vương.

Hoàng "Cheo" và Tuấn Anh "Jr" đang là cặp đôi hoàn hảo ở hàng tiền vệ của Mobi FC

Hoàng “Cheo” không thực sự là chính mình ở thời điểm đầu cập bến Mobi. Việc Mobi sở hữu quá nhiều tiền vệ đẳng cấp như Sơn “Muller”, Tuyên “Trầm”, Tuấn Anh “Jr” khiến cho việc đá chính thường xuyên của tiền vệ gốc Hà Nội này không phải điều nghiễm nhiên, đặc biệt khi anh chưa bình phục chấn thương để có trạng thái tốt nhất.

Kể từ khi HLV Trung “đỉn” trở thành “thuyền trưởng” của “dải ngân hà” Mobi FC, Hoàng “Cheo” được ông thầy người An Dương trao nhiều cơ hội đá chính. Bản thân tiền vệ mang áo số 29 cũng đã không phụ lòng sự kì vọng của Coach Trung khi càng chơi càng hay. Kể từ khi bước sang giai đoạn 2, bàn thắng duy nhất vào lưới EOC đã giúp Hoàng “Cheo” giải phóng áp lực cho đôi chân lẫn cái đầu. Cựu tiền vệ của Ocean như “lột xác” và luôn được điền tên vào đội hình chính thức kể từ vòng đấu thứ 6.

Bàn thắng mà Hoàng "Cheo" ghi vào lưới của EOC giúp anh cởi bỏ những áp lực rất lớn lên đôi chân

Hoàng “Cheo” và Tuấn Anh “Jr” cũng đang là cặp tiền vệ ăn ý và đáng xem nhất của HPL-S9. Sự mềm mại, khéo léo mà Tuấn Anh “Jr” sở hữu rất cần có một mẫu cầu thủ giàu thể lực, tốc độ và sức chiến đấu như Hoàng “Cheo” làm đối tác. Kể từ khi giai đoạn 2, Tuấn Anh và Huy Hoàng liên tục thay nhau ghi bàn và kiến tạo để giúp Mobi giành những điểm số quý giá. Sự ăn ý và tìm thấy nhau khiến cho vị trí của 2 cái tên này là không thể bị xâm phạm trong đội hình của Mobi.

Nói đến cá nhân Hoàng “Cheo”, trận đấu với Phoenix được coi như một màn trình diễn hoàn hảo của tiền vệ sinh năm 1995. 52 phút có mặt trên sân, Hoàng “Cheo” chạm bóng đán 47 lần và chỉ duy nhất 1 lần chuyền hỏng. Tiền vệ mang áo số 29 cũng rất tích cực trong mặt trận phòng ngự với khả năng tranh chấp cực tốt. 4 lần tranh chấp ở trận gặp Phoenix,  Hoàng đều giành chiến thắng. Cầu thủ từng ăn tập trong lò đào tạo của Viettel như một chiếc “chiến xa” ở khu trung tuyến với sự cơ động, bền bỉ cùng tốc độ và sức mạnh đáng nể.

Hoàng "Cheo" đang là "chiếc chìa khóa" mở ra chiến thắng cho Mobi 

Mobi sẽ còn 2 trận đấu được coi như “chung kết” với Đại Từ và Tùng Anh để đua cùng EOC ở đoạn hạ màn HPL-S9. Với phong độ ấn tượng của Hoàng “Cheo” và các đồng đội, họ có công thức lẫn “đồ chơi” để tự tin với mục tiêu 6 điểm trong khi chờ đối thủ “ngã ngựa”…

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN