Hoàng “Pogba”: Chàng trai xứ Lạng trong màu áo Đại Từ FC


Hoàng “Pogba”: Chàng trai xứ Lạng trong màu áo Đại Từ FC

Tin Tức
DH - Thứ bảy, ngày 07-05-2022 - 10:11:30
Bình luận
Chân sút trẻ đến từ Lạng Sơn - Hoàng “Pogba” khiến người ta phải “nhớ mặt, gọi tên” ngay trong lần đầu tiên tham gia Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022.
Không nổi bật hay được nhiều người biết đến như những đàn anh trong đội Đại Từ, Hoàng ghi dấu ấn qua từng trận đấu và khiến tất cả phải thắc mắc về anh chàng có phong trách rất Paul Pogba. 


Cậu trai trẻ có màn chào sân bóng đá phong trào Thủ đô đầy đáng nhớ trong màu áo của đại diện Thái Nguyên, với hattrick trong trận đấu gặp GSC, cú sút như búa bổ đánh bại Hiếu “mèo” (Minh Quang Auto) mang về chiến thắng cho Đại Từ… 

Đang ở độ tuổi sung sức, giàu nhiệt huyết, chàng trai sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc. Và tuy có biệt danh là Hoàng “Pogba” thế nhưng phong cách đi bóng và ghi bàn của Hoàng lại có nét tương đồng với chân sút hàng đầu Paris Saint-Germain – Kylian Mbappe. 

Nói về màn thể hiện trong các trận đấu ở vòng bảng Giải hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022, Hoàng chia sẻ: “Tôi là cầu thủ trẻ, lại mới toanh nên cũng còn nhiều cái để phấn đấu và nỗ lực cố gắng. Tôi chưa bao giờ hài lòng với những thứ đạt được. Trong tương lai, tôi sẽ phải đúc kết và cố gắng nhiều hơn nữa”. 


Trước khi đầu quân cho Đại Từ, Huy Hoàng từng có cơ hội thử chân và chơi bóng ở FK Hamek. Sau thời gian sinh hoạt ở đội bóng của bầu Hợp “Neuer”, ban huấn luyện và ban lãnh đạo đội bóng này nhận thấy những tiềm năng ở một cầu thủ trẻ nên muốn anh phát triển hơn, “bơi ra sông biển” đã giới thiệu Hoàng. Và Đại Từ xin được chuyển nhượng gương mặt trẻ này. Và chỉ sau thời gian ngắn tập luyện cùng HLV Tuyên “teo” và các đàn anh, Hoàng “Pogba” đã chứng minh khả năng của mình và chơi ngày một chững chạc. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, cầu thủ người Lạng Sơn đã được bổ sung vào danh sách thi đấu HL1-S6 của Đại Từ. 

Lần đầu tiên tham gia HL1-S6, Hoàng “Pogba” chia sẻ: “Theo tôi đánh giá thì nhìn mặt bằng chung giải hạng Nhất năm nay đều tốt và chất lượng. Các đội bóng đều có nhiều cầu thủ hay và có cả cầu thủ chuyên nghiệp. Đại Từ may mắn dành tấm vé tiến vào bán kết với mục tiêu lên sân chơi HPL. Và nếu có thể may mắn hơn thì Đại Từ cũng đặt thêm mục tiêu vô địch HL1-S6”. 


Hoàng “Pogba” sinh ra và lớn lên ở huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Chàng trai sinh năm 2000 từng có thời gian theo ăn tập cùng “lò” Hà Nội ACB ở Thái Nguyên trong vòng 4 năm. Sau khi đội bóng chuyên nghiệp Hà Nội ACB giải thể, cậu bé Hoàng trở về Lạng Sơn học tập và sinh hoạt trong các đội bóng quê hương. 

Theo dõi Hoàng “Pogba” chơi bóng trên sân, nhiều người nhận định chân sút trẻ này mang dáng dấp của Mbappe hơn là Pogba. Từ khuôn mặt, dáng người, cho đến cách ăn mừng, tất cả đều khiến người ta liên tưởng đến chân sút hàng đầu nước Pháp. 

Chia sẻ về những lời nhận xét, cầu thủ sinh năm 2000 bày tỏ: “Nguồn gốc cái tên Hoàng “Pogba” là do khi thi đấu ở nhà, tôi đá giữa và mọi người thấy dáng chạy cùng màu da tương đối giống nên đặt tên là Hoàng “Pogba”. Và sau xuống đây chơi cho Đại Từ, tôi được đưa lên đá tiền đạo và phát huy được tốc độ. Dáng chạy của tôi theo như nhiều người đánh giá thì cũng hơi giống Mbappe hơn là Pogba”.

Màn so tài giữa Ecopark vs Minh Quang Auto sẽ diễn ra lúc 14h ngày 8.5 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai. Ở trận Bán kết 2, Đại Từ sẽ chạm trán Mỹ Đình II lúc 15h30. Cả hai trận đấu đều sẽ được phát trực tiếp để phục vụ khán giả trên các fanpage VietFootball_Offical và Nhịp đập iPhủi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN