Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung Hwan đọ sức cùng dàn sao HPL


Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung Hwan đọ sức cùng dàn sao HPL

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ ba, ngày 22-10-2019 - 15:34:00
Bình luận
Những fan hâm mộ trong giới túc cầu chắc không ai không biết đến cái tên Ahn Jung Hwan, người đã góp phần đưa bóng đá Hàn Quốc lên một nấc thang mới. Và trong chuyến thắm Việt Nam lần này, Ahn Jung Hwan sẽ cùng đọ sức với dàn sao phủi HPL trong một trận đấu từ thiện gây quỹ giúp đỡ cậu bé Tam Mao.

Có lẽ những người yêu mến phủi Sài Thành không ít người không biết đến cái tên Lê Hoàng Việt, thủ môn tài năng và là một tấm gương mẫu mực được nhiều an hem cầu thủ quý mến bởi nhân cách, sự thân thiện. Cầu thủ này đang góp mặt trong đội hình chính thức của FC Hạt Điều Thương Thương và góp công giúp cho đội bóng này có tấm vé lên chơi giải Ngoại Hạng Sài Gòn (SPL). Nhưng trong cái ngày mà anh em đang hạnh phúc và vui sướng nhất ấy lại nhận ngay một tin dữ từ gia đình Lê Hoàng Việt. Tai nạn giao thông đã cướp đi hạnh phúc của bao gia đình và lần này cướp đi người chồng, người cha của cậu bé mới chưa đầy 2 tuổi Lê Hoàng Thiên Phước.

Cậu bé Lê Hoàng Thiện Phước còn quá nhỏ để cảm nhận được sự mất mát quá lớn ấy...
Cậu bé Lê Hoàng Thiện Phước còn quá nhỏ để cảm nhận được sự mất mát quá lớn ấy...

Trước hoàn cảnh đặc biệt biệt của người bạn, người anh em, người đồng đội này, cộng đồng bóng đá phong trào miền Nam đã phát động chương trình hành động để chung tay hỗ trợ gia đình và đặc biệt thay Việt đỡ đần phần nào lo cho cậu con nhỏ Lê Hoàng Thiện Phước.

Mọi người đã chung tay quyên góp ủng hộ cho hoàn cảnh đặc biệt này.
Mọi người đã chung tay quyên góp ủng hộ cho hoàn cảnh đặc biệt này.

Biết được hoàn cảnh trường hợp đặc biệt này, công ty Vietfootball đã cùng chung tay để gây dựng quỹ Tam Mao với mong muốn hoàn thành phần nào tâm nguyện còn dang dở của Lê Hoàng Việt. Trong các trận đấu tại Sài Gòn hay Hà Nội đều dành những phút mặc niệm tưởng nhớ đến chàng thủ môn xấu số này. Và những người đồng đội của Việt đều chung tay ủng hộ để xây dựng Quỹ Tam Mao ngày càng lớn hơn nữa.

Để nhân rộng hơn nữa những tấm lòng hảo tâm, nhà tài trợ Chicken Sunsoo cùng công ty Vietfootball đã tổ chức một trận đấu giao hữu từ thiện để lan tỏa nhiều hơn nữa đến cộng đồng. Trận đấu ý nghĩa này còn thêm phần đặc biệt khi có sự góp mặt của huyền thoại Ahn Jung Hwan người đã góp phần đưa bón đá Hàn Quốc bước sang một trang sử mới. Ahn Jung Hwan – cầu thủ đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định giúp Hàn Quốc vượt qua Italya và lần đầu tiến vào vòng bán kết của một kỳ World Cup. 


Và trong chuyến thăm Việt Nam lần này người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữ một bên là Ahn Jung Hwan và những người bạn với một bên là dàn sao phủi đang thi đấu tại HPL năm nay như : Đạo ‘Từ Sơn’, Tuấn ‘Bệu’, Phương ‘Vertu’, Cường ‘Trắng’,…

Theo đó cựu cầu thủ này và những người bạn như QBV Thành Lương, cựu trung vệ đội tuyển VN Dũng Giáp,... sẽ cùng chung tay gây quỹ trong trận đấu sẽ diễn ra vào 15h ngày 24.10 tới đây tại sân bóng VFF.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN