Khai màn HPL-S7: Tuấn Sơn sẽ thiếu vắng tiền vệ Đạo Từ Sơn trong ngày ra quân?


Khai màn HPL-S7: Tuấn Sơn sẽ thiếu vắng tiền vệ Đạo Từ Sơn trong ngày ra quân?

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 02-10-2019 - 16:43:24
Bình luận
Tiền vệ tài hoa của FC Tuấn Sơn đã gặp phải một chấn thương không đáng có trong một buổi tập luyện và để ngỏ khả năng có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng đến từ Hà Giang trong ngày khai màn HPL-S7 vào mùng 6 tháng 10 tới.
Đạo
Đạo "Từ Sơn" đã có một năm thi đấu khá thành công trong màu áo Tuấn Sơn

Cựu tiền vệ của Cường Quốc đã bị chấn thương ở vùng sống mũi trong khi tập luyện, tiền vệ này cho biết: “Do bị chấn thương ở vùng mặt nên mình cũng đã bỏ lỡ vài buổi tập kĩ chiến thuật cùng đồng đội, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng vì ban huấn luyện cũng đã có những phương án thay thế tốt nhất”. “Tình hình chấn thương của mình hiện tại đã phục hồi được khoảng 70%-80%” – Đạo Từ Sơn cho biết. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã quan tâm đến thể trạng cũng như tình hình chấn thương của mình và khẳng định sẽ cố gắng nhất có thể để ra sân trong trận đấu mở màn của FC Tuấn Sơn tại HPL-S7.  

Đạo
Đạo "Từ Sơn" vẫn bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên gặp Top Group cùng Tuấn Sơn

Nhận định về giải đấu năm nay, chàng tiền vệ sinh năm 1990 cho rằng: “HPL-S7 có chất lượng chuyên môn rất cao. Các đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ càng về cả nhân sự lẫn kĩ chiến thuật nên mình nghĩ sẽ rất khó đoán đội nào có thể vô địch năm nay”. Nói đến cảm xúc của cá nhân khi đã có mùa giải thứ 6 chơi tại HPL, cầu thủ gốc Phú Thọ cho hay: “Cảm xúc thì mình vẫn thấy bình thường như mọi năm, dù đã trải qua 5 mùa giải HPL nhưng mình vẫn sẽ luôn cố gắng nỗ lực bản thân mỗi khi được ban huấn luyện tin tưởng đưa vào sân để cống hiến cho khán giả những đường bóng hay nhất.”
 


Khi được hỏi về những áp lực trước mùa giải, tiền vệ của Tuấn Sơn tự tin khẳng định: “ Áp lực thì lúc nào cũng có. Nếu không có áp lực thì sẽ không có phấn đấu để hoàn thiện bản thân và có những đóng góp tốt nhất cho đội bóng. Đặc biệt là mỗi năm lại già đi thêm một tuổi, thể lực, chấn thương, công việc.... nhiều lúc khiến mình không thể duy trì thể trạng tốt nhất nhưng dù sao vẫn phải luôn cố gắng tập luyện để cống hiến tốt nhất cho đội bóng”.

Nói đến những mục tiêu của bản thân của mình, Đạo Từ Sơn vui vẻ trả lời: “ Năm mùa HPL và một mùa hạng Nhất vừa qua mình đều phải nghỉ thi đấu vòng thứ 7 (cái này thật sự rất là ngẫu nhiên) và mỗi mùa giải mình đều chỉ ghi đúng một bàn thắng. Mong rằng năm nay sẽ ghi được trên một bàn thắng”. “ Mùa giải năm nay các đội đều rất mạnh nên là đội bóng sẽ cố gắng từng trận từng trận một để giành thành tích tốt nhất của giải đấu. Mong rằng mọi thứ suôn sẻ và may mắn có mặt trong top 3” – tiền vệ của Tuấn Sơn đặt ra mục tiêu để phấn đấu cùng đội bóng. 
 

Đạo Từ Sơn có thể được coi là một linh hồn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hồng Sơn. Anh đảm nhận vai trò “chia bài” cho đồng đội cũng như điều tiết lối chơi chung của đội bóng. Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu như tiền vệ trưởng thành tại đại học thể dục thể thao Bắc Ninh này không thể góp mặt. Người hâm mộ có lẽ sẽ rất nhớ những pha xoay xở hay những đường chuyển sắc lẹm của anh trong trường hợp Đạo Từ Sơn không thể ra sân. Tuấn Sơn sẽ gặp đội bóng khó chơi là Top Group tại vòng đấu khai màn của HPL-S7 và hy vọng, Đạo Từ Sơn có thể nhanh chóng bình phục và ra sân cùng các đồng đội để mang về một kết quả tốt nhất trong  ngày ra quân.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN