Khẩu trọng pháo Long "Tozest" đã thông nòng


Khẩu trọng pháo Long 'Tozest' đã thông nòng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 04-12-2020 - 11:52:31
Bình luận
Ở “mâm” tiền đạo phủi Hà Nội bây giờ, danh sách những “sát thủ” rất nhiều với Tuấn “bệu”, Phương “Vertu”, Hưng “xốp”,… và đương nhiên cả Long “Tozest

Tiền đạo Thành Long (Long “Tozest”) đã chính thức “thông nòng” với bàn thắng đầu tiên tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) vào cuối tuần trước tại vòng 8 trong chiến thắng 3-1 của Mobi trước Ocean.

Tiền đạo Long "Tozest" ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Ocean. (Ảnh: Mobi FC)

Long “Tozest” được biết đến là một trong những chân sút hàng đầu của giới phủi Hà thành. Được mệnh danh là “Christian Vieri của giới phủi”, tiền đạo sinh ra và lớn lên ở làng Mễ Trì Thượng sở hữu một thể hình vạm vỡ với nền tảng thể lực vô cùng sung mãn và sức mạnh như một lực sĩ. Điểm tạo nên thương hiệu của chàng tiền đạo điển trai chính là những tình huống độc lập tác chiến cực tốt, những tình huống “tự làm tự ăn”, những pha cài đè, làm tường khiến hậu vệ đội bạn khốn khổ..

Long "Tozest" là tiền đạo có kĩ năng độc lập tác chiến cực tốt trên hàng công.

Trận đấu với đội đầu bảng Ocean vừa rồi là 60 phút Long “Tozest” chơi ấn tượng nhất kể từ khi cùng Mobi chào HPL-S8. 2 đường kiến tạo cho Mạnh “nát”, Tuyên “Trầm” lập công và tự mình ghi tên lên bảng tỉ số với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Tình huống ghi bàn, số 18 bứt tốc cực nhanh đón đường chuyền “đáp lễ” của Tuyên “Trầm” ghi bàn thắng cuối cùng cho Mobi ở trận đấu đó. Pha nước rút phản công của Long được BHL Mobi thống kê có tốc độ lên đến 27,7 km/h. Cũng đúng, thời còn đi học, người con của làng Mễ Trì Thượng từng 3 lần về nhất cự ly chạy 100m.

Vừa nhanh vừa khỏe, Long “Tozest” quả thực là toàn diện và xứng đáng là một “khẩu thần công” của Mobi FC.


Không chỉ làm tốt nhiệm vụ tấn công, ghi bàn, Long “Tozest” còn rất tích cực tham gia phòng ngự và đóng góp vào lối chơi chung của đội nhà. Người anh, người đồng đội tại Mobi của Long “Tozest” là Cường “kun” nhận xét: “ Long là cầu thủ rất khỏe, thiên về sức mạnh và rất chịu khó tham gia phòng ngự cùng đồng đội”. Sức khỏe có thừa, Mobi nếu thiếu những cầu thủ phòng ngự cũng có thể kéo Long về chơi… hậu vệ.

Đây không phải lần đầu Long “Tozest” chơi ở HPL. Thời còn khoác áo Gia Việt, anh là đầu tàu và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của bầu Việt “Quảng Ninh” ngày ấy. Chắc hẳn ai xem HPL từ những mùa S5 sẽ không thể quên cú hattrick của Long vào lưới nhà vô địch HPL-S4 Văn Minh mùa giải ấy hay đặc biệt là cú “xe đạp chổng ngược” làm bùng nổ khán đài C500. Long “Tozest” đã từng rất thành công khi chơi trong màu áo Gia Việt. Ngoài màu áo Gia Việt, anh cũng từng khoác áo Du Lịch và tỏa sáng ở những giải đấu phong trào lớn nhỏ tại Hà Nội và Lào Cai.

Long "Tozest" thời trong màu áo Gia Việt.

Đến với Mobi, Long “Tozest” cũng luôn lĩnh xướng vị trí trung phong số 1 ở đội bóng này, khả năng kết nối với các đồng đội tuyến dưới cũng như kĩ năng làm tường thượng hạng là thứ mà bất kì đội bóng nào cũng muốn sở hữu một cá nhân như vậy trong đội hình.

Long “Tozest” từng nhận được rất lời nhận xét tích cực về tài năng của mình bởi các chuyên gia của sân phủi, HLV Tú “khỉ” từng cho rằng : “Long là mẫu tiền đạo mà HLV nào cũng có muốn sở hữu trong đội hình. Cậu ấy có lối chơi rất hiện đại và cực khỏe, di chuyển tích cực, thích tranh chấp để tự tìm kiếm cơ hội. Long “Tozest” thời điểm hiện tại xứng đáng là một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá phủi.

Ảnh: Mobi FC

Bắt nhịp khá chậm khi quay trở lại với sân chơi HPL. Long “Tozest” phải chờ đến 8 vòng đấu mới “mở tài khoản” tại giải đấu bóng đá phong trào tầm cỡ của miền Bắc. Bước vào giai đoạn 2, Mobi còn bổ sung thêm tiền đạo Nhân “Sanna” và khiến cho sự cạnh tranh một vị trí trên hàng công của “Real Madrid sân phủi” càng trở nên khắc nghiệt. Thế nhưng ở thời khắc quan trọng, Long “Tozest” đã chứng minh cho tất cả thấy rằng vì sao mình luôn là sự lựa chọn số một trên hàng công của Mobi.

Đánh bại đối thủ đầu bảng Ocean một cách đầy thuyết phục, Long “Tozest” là điểm sáng lớn nhất ở trận đấu đấy. Không chỉ giúp đội nhà có 3 điểm, chiến thắng quan trọng còn giúp Mobi “nhập đoàn đua” đến chiếc cúp HPL-S8 và tấm vé đi VPL-S2.


Hơn ai hết, Long “Tozest” là người hạnh phúc nhất sau chiến thắng ấy. Chân sút người Mễ Trì chia sẻ: “ Cảm xúc của mình rất vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên và cùng toàn đội giành chiến thắng trước đối thủ khó chơi Ocean. Bảy vòng chưa ghi được bàn nào đến vòng 8 mình cũng đã nổ súng thực sự là rất hạnh phúc. Giải chỉ còn lại ba trận đấu nữa, mình sẽ cố gắng giữ vững phong độ, ghi càng nhiều bàn càng tốt để giúp Mobi thăng hoa, hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch.

Sau 8 vòng Long mới ghi được bàn thắng đầu tiên, đó là một điều rất hạnh phúc với cá nhân Long. Mong là sau bàn thắng Long sẽ giữ được phong độ tiếp tục nổ súng giúp Mobi hướng đến mục tiêu cao nhất.” – đồng đội Cường “kun” chia sẻ.

Long “Tozest” trên sân mạnh mẽ và đáng sợ bao nhiêu thì ngoài đời chàng trai 28 tuổi này lại rất hiền lành và dễ mến. Sở hữu một nụ cười “sát gái”, gương mặt điển trai và mái tóc luôn được vuốt nếp gọn gàng. Thành Long luôn thu hút được những ánh nhìn thiện cảm đến từ người hâm mộ đặc biệt là các fan nữ. Nụ cười quả thực duyên dáng cũng như cái duyên của biệt danh “Tozest”. Nhờ em lập nick facebook nhưng viết nhầm từ “Torres” sang “Tozest” và từ đó cái tên Long “Tozest” xuất hiện tại sân phủi.

Ảnh: Mobi FC

Ngoài những giờ phút xỏ giầy ra sân thỏa mãn đam mê chơi bóng, Long là một người đàn ông của gia đình. Anh hằng ngày dậy sớm phụ giúp mẹ và anh trai dọn hàng quán bún tại nhà. Quán bún nhà Long “Tozest” ngon có tiếng ở khu vực Mễ Trì và thường xuyên được các fan hâm mộ cũng nhưng những cầu thủ phủi ghé thưởng thức. Ngoài ra, Long “Tozest” cũng đang dạy bóng đá tại trung tâm bóng đá Mobi FC cho lớp trẻ để thắp sáng đam mêm và sản sinh ra thêm những Long “Tozest” mới của tương lai.

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, Mobi đang bám đuổi rất sát với ngôi vị số 1 khi chỉ kém đội đầu bảng Du Lịch 1 điểm. Với đà phong độ đang lên cao sau 3 chiến thắng liên tiếp và đặc biệt là tiền đạo số 1 Long “Tozest” đã ghi bàn trở lại, việc cần làm của “Real Madrid phủi” là thi đấu thật tốt những trận đấu còn lại và chờ đợi những may mắn để hướng đến mục tiêu lớn nhất. Khẩu trọng pháo đã thông nòng, Mobi sẽ lại càng mạnh hơn…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN