Kingtek vô địch Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019 một cách thuyết phục


Kingtek vô địch Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019 một cách thuyết phục

Tin Tức
KIỀU NGA - Chủ nhật, ngày 22-12-2019 - 21:31:44
Bình luận
Đánh bại PAG Cô Huệ trong trận chung kết với tỷ số 5-1, Kingtek đã giành chức vô địch Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019 một cách thuyết phục với hành trình 7 trận bất bại.
Chiều ngày 22/12 tại sân Celadon (TP.HCM), môn bóng đá ở Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019 đã diễn ra các trận đấu knock-out. Ở tứ kết, Kingtek gặp Huy Hoàng. Huy Hoàng tập hợp nhiều cầu thủ có “máu mặt” trong làng phủi miền Tây nhưng so với đối thủ, họ vẫn phải chấp nhận phận đàn em. Thực tế, Kingtek không mấy khó khăn để dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ ở tứ kết.

Ngay phút đầu tiên, Hoàng “Cao” tung cú sút chéo góc đưa đoàn quân của ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc vượt lên dẫn điểm. Chỉ vài phút sau, Hiếu “Cà Mau”  dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Phút thứ bảy, Hồng Quý băng từ tuyến 2 dứt điểm đào sâu cách biệt cho đội nhà. Cũng ngay trong hiệp 1, Khắc Đạt đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho Kingtek.

Kingtek (trắng) không có đối thủ trong hành trình đến chức vô địch

Trong hiệp 2, Kingtek chơi khá ung dung thoải mái. Nhưng với một đội hình toàn sao phủi, đoàn quân của ông Phúc không khó để ghi thêm 3 bàn do công của Hiếu “Cà Mau”, Ngọc Quốc và Quang Huy để ấn định tỷ số 7-0 cho Kingtek.  

Ở bán kết, Kingtek đối đầu với Suwaco. Phút thứ năm, Văn Cáp tung cú sút phạt hiểm, hạ gục thủ môn Phước “tám ngón”. Gần 10 phút sau, Kingtek nhân đôi lợi thế sau một pha phối hợp bài bản để Hồng Quý tung cú cứa lòng chuẩn xác. Nhưng trong 1 pha phòng ngự không tốt của Hiếu “Cà Mau” và đồng đội vào cuối hiệp 1, Viết Vượng đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

 Đầu hiệp 2, Quang Huy bất ngờ ghi bàn cân bằng số 2-2 cho Suwaco cũng từ sai số trong phòng ngự của Kingtek. Nhưng sức mạnh của đội bóng này đã được thể hiện sau đó khi Minh Tú, Hiếu “Cà Mau” (2 bàn), Hồng Quý ghi 4 bàn thắng để giành chiến thắng với tỷ số 6-2, qua đó, giành quyền vào chơi trận chung kết.

Khi luôn thắng đậm trong chuỗi 5 trận thắng liên tiếp 

Trong trận tranh chức vô địch, Kingtek đối đầu với PAG Cô Huệ. Ngay phút thứ ba, Thanh Sang đã đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Nhưng chỉ 6 phút sau, PAG Cô Huệ đã bất ngờ tìm được bàn quân bình tỷ số. Dù vậy, một pha xử lý xuất thần của Văn Cảm từ cánh trái trước khi tung cú dứt điểm như búa bổ để đưa Kingtek dẫn lại 2-1 sau hiệp 1, đã mở đầu cho trận thắng tưng bừng của đội nhà.

Cơn mưa bàn thắng thực sự đến cho “dàn sao phủi” đến trong hiệp 2 khi Kingtek khẳng định sự vượt trội hoàn toàn về chuyên môn lẫn thể lực để ghi thêm 3 bàn thắng nữa sau các pha dứt điểm của Khắc Đạt (2 bàn) và Hiếu “Cà Mau” ghi bàn thứ năm để đem đến chiến thắng đậm đà 5-1 cho Kingtek trong trận chung kết.

Niềm vui vô địch của các CĐV Kingtek

Kết thúc môn bóng đá Hội thao QNB – Cúp Kingtek 2019, đội bóng của “bà bầu” Truyền đã lên ngôi vô địch hết sức thuyết phục với chuỗi 7 trận bất bại, trong đó, có 5 trận đại thắng liên tiếp.  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN