Loạt sao Vleague thử sức tại sân chơi HPL S7


Loạt sao Vleague thử sức tại sân chơi HPL S7

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 10-11-2019 - 10:01:19
Bình luận
Gia đoạn 1 của giải bóng đá 7 người Vô Địch Toàn Quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor đã chứng tỏ rõ sự khốc liệt của một giải đấu phủi lớn hàng đầu tại Việt Nam. Giai đoạn 2 sẽ chứng kiến hàng loạt những bất ngờ khác khi hàng loạt những sao Vleague đổ bộ về chơi tại HPL S7.
Nếu như ngày hôm qua tại sàn đấu SPL – S2 người hâm mộ được chứng kiến màn chào sân khá thuyết phục của thủ thành Nguyên Mạnh trong vai trò một tiền đạo cắm thì chiều nay tại HPL S7 khán giải miền Bắc sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn đọ tài gay cấn của hàng loạt những ngôi sao đang thi đấu rất thăng hoa tại Vleague.

EOC tiếp tục là đội bóng được chú ý nhiều nhất khi đón chào sự trở lại của Quả Bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương khi anh đã có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo CLB Hà Nội. Kết thúc Vleague và những giải đấu quan trọng ta lại tiếp tục được chứng kiến Lương ‘dị’ với những đường bóng đẳng cấp tại sân bóng 7 người. Một sự bổ sung khác cũng không kém phần chất lượng đó chính là Dũng ‘nem’. Cầu thủ quê gốc Nam Định này đã đóng góp rất nhiều cho Luxury Hạ Long tại giải hạng Nhất vừa qua. 

Đàm Tiến Dũng quay trở lại HPL và đầu quân cho đội bóng Tuấn Sơn
Đàm Tiến Dũng quay trở lại HPL và đầu quân cho đội bóng Tuấn Sơn

Trong giai đoạn 1, Tuấn Sơn đang là một trong hai đội bóng bất bại mùa này, giai đoạn 2 này đội bóng đến từ ‘cao nguyên đá’ tiếp tục có nhiều sự bổ sung chất lượng. Ngoài hai cái tên đã quá quen thuộc với giới phủi như Minh ‘báo đen’, thủ môn Long ‘nhá, Tuấn Sơn có thêm hai sự bổ sung chất lượng là Đàm Tiến Dũng câu thủ đang thuộc biên chế Viettel và Vinh ‘cụt’ mùa trước đã chơi đầy thăng hoa trong màu áo Ocean.

Khác với Tuấn Sơn, BIDV Quang Trung lại có sự bổ sung khá khiêm tốn là Tuấn ‘vip’ và Mạnh Toàn để củng cố thêm bộ khung của mình. 

Phí Minh Long thử sức tại sân phủi
Phí Minh Long thử sức tại sân phủi

Đáng chú ý nhất phải kể đến Hiệp Hòa và Du Lịch. Nếu Du Lịch có được trong tay thủ thành với mới gia hạn của Hà Nội  đến năm 2022 là Phí Minh Long thì Hiệp Hòa để cải thiện được phong độ khá trì trệ của mình bằng hàng loạt tân binh chất lượng : Đặng Văn Lắm cầu thủ đang khoác áo cho CLB Hạng Nhất Phố Hiến, Long Tôm – cầu thủ xuất sắc nhất HPL S5, quả bóng Vàng phủi, ngoài ra còn có Quý ‘chớp’ và Mạnh ‘Ferrari’ cầu thủ giai đoạn 1 khoác áo Ocean.

Trong khi đó Nguyễn Trãi lại chỉ bổ sung hai cầu thủ trẻ từng khoác áo Lucky Thanh Hà là Việt ‘cối’, Văn Thọ để kết hợp với những chân sút đến từ Vleague. Đội bóng tân binh thứ 2 là Việt Phương Đông cũng đánh dấu sự trở lại của cầu thủ trẻ Phùng Viết Trường, cầu thủ vừa giành cup vô địch U21 tại Đà Năng cách đây vài ngày và từng có một mùa giải hạng Nhì khá thành công trong màu áo Tân Kỳ. Ngoài ra, Việt Phương Đông còn có sự bổ sung của hậu vệ trái Văn Dũng của CLB Hà Nội. Sự góp mặt của Văn Dũng chắc chắn sẽ làm người hâm mộ khá tò mò.

Văn Minh đón chào sự trở lại của Hồ Khắc Ngọc
Văn Minh đón chào sự trở lại của Hồ Khắc Ngọc

Kết quả của giai đoạn 1 có thể tạm chấp nhận với đội bóng nhà xe nhưng lại khiến NHM cảm thấy khá tiếc nuối và mong nhớ về Văn Minh của những mùa giải trước. Và để cải thiện phong độ của mình, Hồ Khắc Ngọc đã trở lại để tiếp tục cống hiến giúp cho Văn Minh có một giai đoạn mới khởi sắc hơn. Ngoài ra còn có sự bổ sung của Thắng ‘tèo’, Văn Việt,.. Liệu những gương mặt cũ này có thể giúp Văn Minh quay lại đường đua với phong độ của một ứng cử viên vô địch như những mùa giải trước hay không ?. Đó là điều rất đáng để chờ đợi.

Thủ thành CLB Nam Định - Đinh Xuân Việt.
Thủ thành CLB Nam Định - Đinh Xuân Việt.

Đội bóng tân vương Vleague mùa này là CLB Hà Nội có một sự đổ bộ khá lớn để góp phần kịch tính cho mùa giải năm nay. Cái tên tiếp theo của đội bóng đang xưng bá Vleague là Đậu Toàn khi anh về đầu quân cho Ocean. Không những thế thủ thành Đinh Xuân Việt – thủ thành đã đóng góp rất lớn cho CLB Nam Định mùa giải 2019 và hàng loạt những cái tên khác như Thực ‘ tày’, Thái ‘Rooney’,.. sẽ về giúp cho Ocean trong cuộc đua trụ hạng cực kỳ kịch tính năm nay.

Nhà đương kim vô địch Gia Việt nhận tin vui khi đón chào sự trở lại của trung vệ Xuân Tình và những cầu thủ vừa hoàn thành nhiệm vụ tại giải U21 Quốc tế vừa rồi như Khắc Khiêm, Thái Khắc Huy Hoàng, Văn Đạt.

Đinh Thanh Trung bản hợp đồng bom tấm của MV Corp.

Và đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 8 sau giai đoạn 1 lại tiếp tục thể hiện tham vọng của mình bằng bản hợp đồn ‘bom tấn’ mang tên Đinh Thanh Trung và những  người quen cũ như Huyên ‘seven’, Hữu Đạt.

Đội bóng cuối cùng Top Group đang có phong độ cực tốt tại giai đoạn đầu của mùa giải. Sự xuất sắc của Phương 'vertu' cùng đồng đội đang khiến những đội bóng khác phải cẩn thận phần nào. Chặng nước rút này, Top chào đón những sự thay thế từ những cái tên như Lại Văn Nguyên, Đào Văn Công, Nguyễn Xuân Bách, Trần Thanh Tài hay Phan Doãn Thái Thành Đạt. Loạt cầu thủ mới này có giúp Top Group giành được chức vô địch lần đầu tiên sau 7 năng chờ đợi. 

Loạt sao được bổ sung cho giai đoạn cuối này càng cho thấy sự khắc nghiệt có một không hai tại sàn đấu đỉnh cao đúng như những gì người ta vẫn đồn. Cùng chờ đợi loạt sao Vleague này sẽ nhập cuộc thế nào và có thể tạo ra những điều thú vị gì cho bữa tiệc của người hâm mộ đang chờ đợi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN