Lối đi nào cho Đại Từ?


Lối đi nào cho Đại Từ?

Tin Tức
- Chủ nhật, ngày 21-08-2022 - 03:21:47
Bình luận
Trận đấu gặp Ecopark ở vòng 9 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc của Đại Từ. Đây được coi như trận cầu 6 điểm với đại diện Thái Nguyên.

“Quả thật là khó, không những tôi mà phải đến 95% khán giả trung lập đều nghĩ là Đại Từ đã "book vé" về hạng Nhất. 3 trận cuối Đại từ sẽ gặp Ecopark, Mobi và DTS, Lý thuyết trụ hạng HPL thường là phải có 10 điểm, quá khó tin Đại từ sẽ có 9 điểm hoặc thậm chí 7 điểm ở 3 vòng đấu cuối này., BLV Hải “bạc” nói.

BLV danh tiếng của phủi Hà thành nói phân tích: “Ecopark hưng phấn sau trận thắng Tùng Anh, Mobi hừng hực đua vô địch, còn DTS có mọi thứ đều hơn Đại Từ lúc này, cả về chất lượng cầu thủ, tâm lý thi đấu lẫn lối chơi nhuần nhuyễn. Tuy vậy bước ngoặt có thể xảy ra nếu họ có 3 điểm trước Ecopark, điều này vốn nằm trong tầm tay Đại Từ vì 2 đội cũng không lạ gì nhau và quân số, lối chơi của Đại từ. Vẫn còn chút hy vọng cho họ, dù là không nhiều”.

Đồng quan điểm về “trận cầu 6 điểm” của Đại Từ, BLV Trung “Chelsea” cho rằng: “Cơ hội trụ hạng của Đại Từ về cơ bản là vẫn còn, đặc biệt khi vòng đấu này, Đại Từ đối đầu trực tiếp với Ecopark, nếu như có trọn vẹn 3 điểm, thì mọi thứ sẽ khởi sắc hơn. Còn nếu mất điểm thì dường như cơ hội ở lại HPL là rất mong manh, mặc dù mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa.

Đại Từ chưa thắng bởi vì sự chắc chắn không được duy trì xuyên suốt trận đấu. 2 vòng đấu gần đây Đại Từ đều dẫn trước nhưng kết quả vẫn thua. Tâm lý vẫn là nguyên nhân lớn nhất khiến Đại Từ chưa thắng.

Bất cứ đội bóng nào khi bị dồn vào chân tường, họ cũng sẽ cố gắng chống đỡ lại. Nhưng với phong độ hiện tại và rơi vào tình cảnh đối đầu với đội đua vô địch như Mobi thì rất khó để Đại Từ có cơ hội. Nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì, biết đâu Đại Từ lại trở thành kẻ ngáng đường vĩ đại. Đây chính là sự hấp dẫn của HPL, hãy cùng chờ đón những kịch bản điên rồ có thể xảy ra vào những vòng đấu cuối”.


Sau những thành công ở HL1-S6, dường như Đại Từ đang bị ngợp với sư khắc nghiệt của sân chơi HPL. Nhìn vào lực lượng, có lẽ sẽ không ai phủ nhận rằng đại diện đất chè sở hữu những hào thủ chất lượng và hơn nữa có những cái tên từng chạm tay đến đỉnh cao của HPL như Thống “Pành”, Duy “dị”, Quân “Eto”, Quí Võ,… Tuy vậy, Đại Từ vẫn thiếu đi sự bản lĩnh và có sự bỡ ngỡ của lần đầu.

“Tôi nghĩ họ chất lượng tốt nhưng các cầu thủ không quen nhau và gặp những khó khăn khác. Ví dụ như cầu thủ bị chấn thương hoặc bận, các vòng đấu gần đây quân số cũng như đội hình thay đổi liên tục khiến họ khó đá và từ việc không có trận thắng đã dẫn đến tâm lý thi đấu của cả đội bị suy giảm. Tiêu biểu là trận thua EOC, phải nói là những sai lầm cá nhân đã phá hỏng công sức của cả đội.

Tôi cũng đã rơi vào tình huống tương tự như họ ở hạng Nhất nên rất hiểu, thực sự lắm lúc ra sân không biết xếp ai đá chính nữa, bối rối vô cùng, không thắng thì phải có thay đổi để có động lực rồi có cơ hội cho các bạn khác hoặc để đối đỡ bắt bài.... thế nhưng nhiều lúc không phải mình cứ muốn là được còn nhiều lúc không muốn thì...lại được”, BLV Hồng Hải bày tỏ.


BLV Trung “Chelsea” lại cho rằng, việc cải thiện tâm lý và tinh thần cho các cầu thủ Đại Từ sẽ là rất quan trọng: “Tinh thần và tâm lý của Đại Từ bị ảnh hưởng rất nhiều sau những trận đấu đầu mùa mất điểm đáng tiếc, nhuệ khí chiến đấu bị suy giảm dẫn tới chuỗi thành tích không tốt. Vòng đấu này Đại Từ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé trụ hạng, nếu có điểm thì đây sẽ là cú huých cực lớn để giúp Đại Từ thắp sáng hy vọng”.

Đại Từ sẽ tiếp đón Ecopark ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) lúc 16h30 ngày 21.08.2022 trên sân vận động Trung tâm Thông tin – Văn hóa & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu này cùng toàn bộ 5 trận đấu còn lại sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng livestream của VTVcab.

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN