“Madam Dung” của Olympic Gym: “Tôi ủng hộ đam mê của chồng”


“Madam Dung” của Olympic Gym: “Tôi ủng hộ đam mê của chồng”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 06-10-2022 - 16:50:29
Bình luận
Đồng hành cùng Olympic Gym suốt 3 mùa giải KPL, “Madam của đội bóng phố biển” không ngại vượt khó, thấu hiểu để cùng đội hoàn thành hành trình đáng nhớ tại VPL-S3.
Hành trình của Olympic Gym ở KPL và VPL-S3 rất đáng nhớ. Đại diện phố Biển không hào nhoáng, không chơi “thêu hoa dệt gấm”. Nhưng thứ bóng đá “trọng nghĩa khinh tài”, “ăn sóng nói gió” của người miền biển khiến đội bóng này luôn nhận được sự ủng hộ từ khán giả miền Bắc. Vietfootball có cuộc trao đổi với “madam Dung” về hành trình đáng nhớ.
 
PV: Chị có cảm nhận như thế nào về VPL-S3? 


- Olympic hoạt động lĩnh vực thể thao, cụ thể là gym. Nhưng với chủ trương là ủng hộ thể thao và phát triển thể thao tỉnh nhà nên quyết định lập đội bóng tham gia giải đấu. 

Năm đầu cùng chồng tham giải KPL, vì đam mê bóng đá của anh và phong trào. Nhưng năm đầu cũng chưa có kinh nghiệm nên không đạt kết quả mong muốn. Mùa tiếp theo đội bóng cũng chỉ đạt được hạng 3. Với nhiều sự đáng tiếc vì có lẽ còn thiếu chút may mắn. Thật may mắn là Olympic Gym luôn được sự yêu mến của cổ động viên và đặt biệt các anh chị em hội viên, huấn luyện viên của 2 cơ sở gym. 
 
Với tiêu chí thể thao đẹp. Năm nay KPL tổ chức lại sau mùa dịch. Olympic Gym cũng hưởng ứng, mang đến đội hình trẻ. Và thật hạnh phúc khi lần đầu được tham dự VPL -S3. VPL -S3. Toàn đội bất ngờ về quy mô tổ chức cũng như sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của ban tổ chức. Đặt biệt khán giả cỗ vũ thật tuyệt vời. Olympic thật sự cảm thấy tuyệt vời khi được tham gia VPL-S3. 
 
PV: Trong quá trình ra Hà Nội tham dự VPL, chị và đội có gặp khó khăn gì không? 

- Nhờ sự hỗ trợ hết mình của ban tổ chức. Cũng như các anh chị em thân thiết đã hỗ trợ cho đội. Nên mọi thứ điều rất tốt. 

PV: Vì sao Olympic Gym quyết định mang đồ ăn ra Hà Nội và tự nấu? Việc chuẩn bị đồ ăn cho hơn 20 người có gây khó khăn gì với chị không? 


- Olympic Gym hướng đến mục tiêu mang lại sức khoẻ và hình thể đẹp cho tất cả khách hàng. Nên hiểu tầm quan trọng của việc dinh dưỡng đầy đủ cho vận động viên. Và lần đầu đội tham dự ở Hà Nội nên cũng không tránh khỏi bỡ ngỡ về thức ăn và tìm quán ăn… Nên để đảm bảo việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghĩ ngơi của đội nên Olympic Gym quyết định mang theo thức ăn chuẩn bị sẵn để chế biến. 

Việc chuẩn bị đồ ăn cũng khá đơn giản, với các món tươi ngon từ Khánh Hoà. Tính khẩu phần ăn và chuẩn bị sẵn cũng không khó khăn. Tất cả điều được chuẩn bị trước, chia khẩu phần và khi đến chỉ việc nấu với thời gian rất nhanh gọn. Rau củ quả thì linh động mua ở các siêu thị gần nơi ở. Nên mọi thứ điều dễ dàng. Ngược lại nhờ sự ăn uống tập trung vậy, các anh em trong đội có sự gắn kết, và đầy đủ sức khỏe cũng như tinh thần. 
 
PV: Cả hai vợ chồng cùng đi theo đội vậy công việc gia đình và kinh doanh ở nhà được sắp xếp như thế nào? 

Viêc kinh doanh của Olympic Gym cũng hoạt động nhiều năm, đi vào quỹ đạo. Và cũng có đội ngũ anh chị em nhân viên đồng hành cùng hai vợ chồng nhiều năm. Đầy sự tin tưởng. Nên công việc tất cả điều được toàn bộ nhân viên ủng hộ và hỗ trợ. Cũng như báo cáo công việc hàng ngày. 
 
PV: Để duy trì một đội bóng khá tốn kém, vì sao chị lại đồng ý và quyết định đồng hành cùng chồng trong hành trình từ KPL (3 mùa) đến VPL? 

 
Duy trì đội bóng khá tốn kém. Điều này không sai. Những năm đầu tham gia, lúc đầu thực sự mình cũng không nghĩ nhiều đâu. Chỉ vì ủng hộ đam mê, đồng hành trên mọi con đường của chồng và thể thao tỉnh nhà. Thời gian đầu chưa có kinh nghiệm nên cũng khá tốn kém. Và nhiều vấn đề. Thời gian đó mình thực sự cũng nói chuyện với chồng về vấn đề này. 
 
Sang mùa thứ 2, lúc đầu anh Long cũng không tính tham gia vì phần kinh tế nên cũng hơi e ngại. Nhưng rồi vì đam mê, Olympic Gym lại tham gia. Nhưng lần này rút ra kinh nghiệm hơn. Sau nhiều màu đồng hành cùng chồng ở vị trí hậu phương, mình cảm nhận được sự nhiệt và máu lửa, sự hồi hộp căng thẳng, niềm vui chiến thắng, nỗi buồn khi không may mắn. Sự cống hiến của anh em trên sân khiến mình rất biết ơn. 
 
Mình bắt đầu nhận ra mình cũng đam mê với bóng đá. Tất cả chi phi đội tuyển điều được anh tính toán phù hợp với khả năng tài chính có thể. 
 
PV: Theo chị hành trình của Olympic Gym tại VPL-S3 đã thành công chưa? Bóng đá mang lại cho chị điều gì? 

 
Mùa giải năm nay thành công với Olympic Gym so với mọi năm. Thật may mắn là nhiều năm đồng hành với các phong trào bóng đá của tỉnh nhà, Olympic Gym luôn được sự ủng hộ đông đảo của khán giả. Năm nay tuy chưa may mắn đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng là một năm khá thành công của Olympic Gym ở Hà Nội. 

Gym đã nhận được sự cỗ vũ và yêu mến của khán giả Hà Nội và người yêu bóng đá trên cả nước. Thật bất ngờ vì Olympic Gym được nhiều người Hà Nội biết đến, đó là niềm vinh dự. Đặc biệt là bất ngờ sau giải mình được thêm biệt danh “Madam của đội bóng Olympic”. 
 
Bóng đá mang lại thật nhiều cảm xúc. Tình đồng đội, sự cống hiến, hi sinh và chiến thắng ở ý chí của tất cả thành viên. Cảm ơn sự hi hinh, chiến đấu hết mình của anh em Olympic Gym và cảm ơn ban tổ chức giải đã tạo nên 1 sân chơi tuyệt vời. Cảm ơn tất cả! Hi vọng mùa sau Olympic sẽ lại được cống hiến cho khán giả Thủ đô những trận đấu đẹp và bước lên một bậc mới. Khán giả Thủ Đô trên cả tuyệt vời.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN