Mẫn Xá 0-0 Phoenix: Chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng


Mẫn Xá 0-0 Phoenix: Chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ hai, ngày 06-07-2020 - 13:56:48
Bình luận
Vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball chứng kiến trận đấu căng thẳng giữa “ phượng hoàng” Phoenix và “đội bóng anh em” Mẫn Xá. Nhưng trong một ngày cơ hội thì có cả “tá” nhưng thứ “gia vị đậm đà” là bàn thắng lại không xuất hiện.
Ở ngày ra quân, Phoenix có được 3 điểm đầy trọn vẹn sau chiến thắng đầy kịch tính 2-1 trước Từ Sơn. Mẫn Xá thì chưa được may mắn đó, họ thi đấu tích cực và đầy quyết tâm trước Đăng Quang nhưng cái duyên ghi bàn chưa đến và không thể chuyển hóa cơ hội, chấp nhận chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng
Ảnh: Dương Đông
Ở vòng thứ 2, Mẫn Xá tiếp đón đội đang tạm dẫn đầu bảng là Phoenix. Nhập cuộc hai đội chơi đầy quyết tâm và áp sát, những tình huống ăn miếng trả miếng cực bài bản làm cho trận đấu trở nên “nóng” và hấp dẫn hơn.
Mẫn Xá vẫn lối chơi áp sát và chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Chạm trán với một Phoenix đầy già dơ, Mẫn Xá vẫn chơi sòng phẳng và không ngại tranh chấp, tự tạo cơ hội ngay từ đầu trận đấu. Bên kia chiến tuyến, Phoenix cho thấy cũng không vừa khi liên tiếp tấn công và thế trận phòng ngự- phản công được tạo ra.
Ảnh: Dương Đông
Ảnh: Dương Đông

Điểm nhấn của trận đấu có lẽ là tình huống sút phạt của Tiến Mỹ, bóng đi khó chịu và cột dọc lần này đã cứu thua cho Phoenix. Khao khát có bàn thắng, Mẫn Xá quyết định dâng cao đội hình. Đội bóng đến từ Bắc Ninh tăng cường hàng công liên tục áp sát và tạo nguy hiểm lên khung thành thủ môn Minh Mạnh khiến thủ môn đội bóng áo sọc trắng không ít lần vất vả. Có vẻ như 2 trận đấu “tịt ngòi” khiến Mẫn Xá có phẩn nôn nóng và “khát bàn”. Họ tiếp tục đẩy cao tốc độ, chơi va chạm và không ngại tranh chấp, những tình huống phạm lỗi liên tục xảy ra ở cuối hiệp 2.
Ảnh: Dương Đông
Ảnh: Dương Đông

Trong một trận đấu thừa cơ hội nhưng thiếu bàn thắng, Mẫn Xá lại một lần nữa ngậm ngùi chia điểm với Phoenix. Sau vòng đấu thứ 2, Phoenix vẫn tạm dẫn đầu với 4 điểm, Mẫn Xá sau 2 trận hòa không có bàn thắng đang tạm đứng thứ 3 bảng với 2 điểm.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN