Minh Quang Auto – Mỹ Đình II: Tấm vé HPL-S9 cuối cùng sẽ về tay ai?


Minh Quang Auto – Mỹ Đình II: Tấm vé HPL-S9 cuối cùng sẽ về tay ai?

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 15-05-2022 - 08:31:10
Bình luận
Dù là trận đấu tranh hạng Ba của Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball thế nhưng trận đấu giữa Minh Quang Auto và Mỹ Đình có tính chất quan trọng không kém so với trận Chung kết khi đây là trận đấu tìm ra cái tên cuối cùng lên hạng HPL-S9.

Có thể nói rằng, cả Minh Quang Auto và Mỹ Đình II đều đã có những hành trình đáng nhớ tại HL1-S6. Việc gục ngã trước những đối thủ mạnh là Ecopark và Đại Từ ở vòng Bán kết của hai cái tên này không có quá nhiều bất ngờ. Cơ hội đến với sân chơi cao nhất HPL-S9 vẫn còn với cả Minh Quang và Mỹ Đình II khi họ sẽ quyết chiến để có được chiếc vé cuối cùng ở trận hạng Ba.

Minh Quang Auto đã đi tới vòng Bán kết một cách quá khó tin khi chỉ có được suất đi tiếp sau khi giành chiến thắng trước Gia Việt ở ngày thi đấu cuối của vòng bảng. Ở trận Bán kết, đoàn quân của HLV Vũ “Nghệ” cũng đã chơi đầy quả cảm thậm chí có lúc tỏ ra trội hơn đối thủ. Song, sự già dơ và kinh nghiệm của Ecopark đã khiến cho Minh Quang Auto không thể đi tới trận đấu cuối cùng. Dù chỉ mới thành lập trước khi HL1-S6 khởi tranh vài tháng, thế nhưng “đội bóng gara” đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ với lối chơi tấn công khoáng đạt và đẹp mắt.

“Cả đội hiện tại đều rất tập trung và có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận quyết chiến cuối cùng. Vì tính chất của trận đấu cũng không khác gì trận Chung kết là mấy nên anh em đều tự ý thức được tầm quan trọng của trận đấu này. Cả đội sẽ bước vào trận đấu với sự chuẩn bị tốt nhất về mặt chuyên môn cũng như tinh thần.

Về Mỹ Đình II, theo quan điểm của tôi thì họ là một đội bóng có sự đoàn kết rất lớn. Các cầu thủ sinh hoạt và đá bóng với nhau rất trọng tình cảm. Điều này tạo nên một tập thể có sức chiến đấu rất cao. Vì họ đá vì nhau”, đội trưởng Nghĩa “Bale” chia sẻ.

Minh Quang Auto sẽ thiếu vắng một trụ cột ở trận đấu này là Vũ “Xavi” sau khi tiền vệ người Đăk Lăk vì án treo giò. Tuy vậy, HLV Vũ “Nghệ” cũng đón chào sự trở lại của hai cái tên quan trọng sau án treo giò là Hiếu “Hino” và Hưng “Tabi”.

Vũ "Xavi" (số áo 16) sẽ không thể góp mặt vì đã nhận đủ số thẻ

“Mất Vũ “Xavi” ở trận tới cũng ảnh hưởng một phần tới Minh Quang Auto thôi. Vì trong đội hình của chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ đủ trình độ để thay thế được Vũ. Và cũng rất may hiện tại đội không có bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào ngoài Vũ “Xavi” đã nhận đủ 2 thẻ”, Nghĩa “Bale” nói thêm.

Giống Vũ “Xavi”, trung vệ trụ cột của Mỹ Đình II là Phú “Quái” cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự khi đã nhận đủ 2 thẻ. Đây là sự thiếu vắng khá lớn với đoàn quân của HLV Tiến Đại khi Phú “Quái” được coi như “trái tim” trong hệ thống phòng ngự và đã chơi rất ấn tượng ở những trận đấu vừa qua.

Phú "Quái" (giày xanh) cũng sẽ vắng mặt khi đã nhận đủ 2 thẻ

“Chúng tôi hoàn toàn thoải mái trước trận đấu quyết định này vì đã có một giải đấu tuyệt vời về nhiều mặt, cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. Sự gắn kết của anh em cầu thủ đều làm cả độ hài lòng, thành viên quan trọng là Thắng “tèo” mới cưới vợ nên trận cuối cùng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình chơi thật đẹp để tặng quà cho anh ấy cũng như chiến đấu hộ cho Phú “Quái” bị treo giò sau khi đã hết mình ở trận Bán kết”, đại diện của Mỹ Đình II  cho biết.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Phú “Quái” và Thắng “Tèo”, Mỹ Đình II sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ cánh Tuấn Anh “Thọ” và cùng bộ khung cũ là thủ môn Đức Anh “Hugo”, Lập “con”, Công “Xavi”, Đình Kỷ, Đoàn Ánh sẵn sàng cho cuộc chiến vào chiều Chủ Nhật.


Trận tranh hạng Ba giã Minh Quang Auto và Mỹ Đình II sẽ diễn ra lúc 14h ngày 15.5 tại Trung tâm TTVH-TT quận Hoàng Mai. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu này qua sóng trực tiếp trên các fanpage VietFootball_Offical và Nhịp đập iPhủi.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN