Mobi – An Biên: Không khoan nhượng vì huy chương đồng


Mobi – An Biên: Không khoan nhượng vì huy chương đồng

Tin Tức
T.S - Chủ nhật, ngày 25-09-2022 - 00:04:05
Bình luận
Mobi và An Biên đều là ứng viên cho chức vô địch. Nhưng giờ đây, tấm huy chương đồng ở Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) cũng là trận chiến không khoan nhượng.
Trận tranh giải 3 hẳn nhiên không phải đích đến mà An Biên hay Mobi hướng tới. Họ mong muốn rằng mình ít nhất sẽ bước vào trận chung kết. Nhưng VPL chưa bao giờ là sân chơi dành cho khách thơ. Đó là nơi mà mọi sai lầm nhỏ nhất phải trả cái giá đắt nhất. Bởi vậy, thua trận chưa hẳn vì mình kém mà vì đối phương xuất sắc hơn. 


Trận tranh huy chương đồng không có quá nhiều ý nghĩa về mặt thành tích nhưng là trận chiến vì danh dự của An Biên và Mobi. Bầu Tâm “toto” hay bầu Huy đều là những ông bầu chịu chơi. Họ chẳng ngần ngại đổ tiền, bỏ thời gian, bỏ tâm huyết miễn là cảm thấy “sướng” với đội bóng của mình. 

Bởi vậy, sự ghi nhận của khán giả cho một lời chào đẹp trong ngày hạ màn VPL-S3 có thể giá trị chẳng kém một chiếc cúp. Trong những ngày qua, cổ động viên của An Biên như vẽ nên sắc màu cho khán đài sân Hoàng Mai. Sắc đỏ rực, tiếng trống và hò reo khiến người ta cảm nhận rằng khoảng trống mà “sắc tím của Du Lịch” để lại đã có người tô điểm. 


Mobi cũng không chịu kém cạnh với những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên sân cỏ. Tiếc rằng, “giải ngân hà” của phủi Hà thành lại không để vượt qua chính mình. Trộm nghĩ rằng, Tuấn Anh Jr, Mạnh “đen”, Long “Tozest” hay Việt “Hải Dương” vẫn hay mà thôi. Có điều, họ chưa thể vượt lên chính mình và thoát khỏi áp lực. 

Khi mà 2 chữ thành tích không còn đè nặng, Mobi hãy quẳng gánh lo đi mà đá. Điều cổ động viên muốn thấy là những tình huống như “thêu hoa dệt gấm” của Tuấn Anh Jr và đồng đội. Họ chỉ còn 1 cơ hội này nữa để đáp lại niềm tin của của người hâm mộ. 


Và cũng tương tự như vậy, Hoàng Thiên với cái chân trái ma thuật từng mê hoặc cả V.League sẽ lĩnh trọng trách lớn cùng An Biên tìm lại niềm vui ở VPL-S3. Một bữa tiệc bóng đá tấn công đang chờ đợi người hâm mộ ở trận tranh giải 3.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN