Mỹ Đình II 2-1 Minh Quang Auto: Nghẹt thở đến giây cuối cùng


Mỹ Đình II 2-1 Minh Quang Auto: Nghẹt thở đến giây cuối cùng

Tin Tức
MINH PHI - Thứ hai, ngày 16-05-2022 - 13:19:47
Bình luận
Chính xác như BLV Hải “bạc” dự đoán, trận tranh hạng ba giữa Mỹ Đình II và Minh Quang Auto cực kì gay cấn và căng thẳng. Và thần may mắn đã mỉm cười với các chiến binh Mỹ Đình II khi họ đã trở thành đội bóng cuối cùng lên hạng tham gia giải đấu HPL-S9

Minh Quang Auto bước vào trận đấu quan trọng này mà không có sự phục vụ của trụ cột Vũ “Xavi” sau khi anh nhận đủ 2 thẻ vàng . Tương tự, “trái tim” hàng phòng ngự của Mỹ Đình II, trung vệ Phú “ Quái” cũng không thể góp mặt thi đấu.

Chỉ 1 phút sau khi tiếng còi khai cuộc, Minh Quang Auto có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Ma Nhiệm có đường chuyền vào trong và Hiếu “Hino” nhả bóng cho Hưng “Tabi” có một cú sút uy hiếp khung thành. Thật đáng tiếc khi pha dứt điểm không thể đánh bại hàng phòng ngự bên phía các cầu thủ của Mỹ Đình II. Hai cầu thủ chủ chốt tham gia trong pha bóng này là hai cầu thủ quan trọng vừa mới trở lại sau án treo giò Hưng “Tabi” và Hiếu “Hino”.

Ngay từ đầu trận đấu, đoàn quân của HLV Vũ “Nghệ” đã tạo ra sức ép lớn lên phía đội bạn với liên tiếp những pha tấn công đầy nguy hiểm. Tiếp tục sau đó ở phút thứ 9, Minh Quang Auto có một tình huống dàn xếp đá phạt khi Hiếu “Hino” đã có một đường chuyền cho Trung “ Nghệ” tận dụng sơ hở chết người trong hàng phòng ngự Mỹ Đình II nhưng các cầu thủ Minh Quang Auto đã không thể chiến thắng được thần may mắn khi bóng đi dội xà ngang. Những pha uy hiếp từ tình huống cố định chính là sở trưởng của các cầu thủ Minh Quang khi không ít các bàn thắng đã được tìm thấy tận dụng những tình huống đó.

Bất ngờ đã đến ở phút thứ 12 khi các cầu thủ Mỹ Đình II đã có pha đá phạt chớp nhoáng - sở trưởng của chính Minh Quang Auto. Cú dứt điểm của Đình Kỷ từ pha đá phạt nhanh đã không thể đánh bài được người gác đền bên phía đội bạn, bóng bật ra và bản năng sát thủ của Ánh “Giroud” lại một lần nữa xuất hiện giúp các chiến binh áo xanh có bàn mở tỉ số trước. Đây chính là bàn thắng thứ 8 của Đoàn Ánh cùng với Trần Duy của Gia Việt giúp anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới của mùa giải năm nay.

Thua bàn, Minh Quang Auto bắt buộc phải đẩy cao nhịp độ tấn công trong khi đó các cầu thủ Mỹ Đình II lại trở nên chắc chắn để bảo toàn tỉ số và cố lợi dụng những sai lầm của đội bạn để tạo nên những pha phản công nguy hiểm.

Cơ hội của Minh Quang Auto lại đến ở phút 22 sau một pha phối hợp hay đưa Ma Nhiệm có tình huống tiếp cận khung thành đối phương nhưng cầu thủ này đã có một pha bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Đáp trả lại, Mỹ Đình II cũng có một pha lên bóng sắc bén bắt đầu bằng tình huống leo biên của Quang Lập. Đoàn Ánh nhận bóng và có một pha đánh gót nhạy cảm đưa Đình Kỷ có cơ hội đối mặt thủ môn. Chỉ đáng tiếc khi bóng lại một lần nữa dội xà ngang và không có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về các chiến binh áo xanh.

Bắt đầu hiệp 2 và các học trò của HLV Vũ “Nghệ” vẫn còn hơn 30 phút để tìm lại cơ hội giành chiếc vé đi tiếp lên hạng HPL-S9. Bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn bên phía Mỹ Đình II, Minh Quang Auto đành lợi dụng khả năng sút xa của các cầu thủ bên mình. Dù vậy, các cầu thủ áo trắng vẫn chưa thể hạ gục được thủ thành Đức Anh”Hugo”  để tìm lại bàn thắng gỡ hòa.

Việc thua bàn sớm cộng thêm tính chất căng thẳng của trận đấu đã đem lại trạng thái rối bời của các cầu thủ Minh Quang Auto khi liên tiếp tạo ra các sai lầm. Những đường chuyền lỗi cộng thêm những pha mất bóng chết người lại chính tạo cơ hội cho Mỹ Đình II có cơ hội phản công.

Phải đợi đến tận phút 53, Trung “Nghệ” - sự điểu chỉnh khôn ngoan của HLV Vũ “ Nghệ’  đã đem lại khác biệt khi tiền vệ này tung ra một cú sút không thể cản phá đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Nhưng đúng chỉ 3 phút sau bàn thắng gỡ hòa, từ tình huống chuyền bóng vào trong của Tuấn Anh “Thọ”, Vũ Thanh Tùng có mặt đúng lúc dứt điểm gọn gàng vào lưới của thủ môn Hải “móm” và nâng tỷ số lên 2-1. Khoảng thời gian còn lại là không đủ để Minh Quang Auto tìm bàn thắng thứ 2.

Tiếng còi kết thúc vang lên cũng là lúc Mỹ Đình II vỡ òa trong niềm vui khi giành được tấm vé đến HPL-S9. Với Minh Quang Auto, họ đành lỡ hẹn và sẽ chờ đợi cơ hội của mình ở mùa giải năm sau.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN