Ngô Minh Hoàng: “Tây tiến” theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp, trưởng thành cùng XSKT Đắk Lắk


Ngô Minh Hoàng: “Tây tiến” theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp, trưởng thành cùng XSKT Đắk Lắk

Tin Tức
MINH ANH - Thứ sáu, ngày 25-11-2022 - 17:45:18
Bình luận
Với nền tảng thể lực cùng kỹ thuật được rèn dũa trong những năm ăn tập chuyên nghiệp, Ngô Minh Hoàng chơi tốt ở Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên dù phải đối dầu với những “quái kiệt” sân 11 một thời.
Trong trận đấu ra quân của XSKT Đắk Lắk tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên, bên cạnh những Quốc Thanh, Lương Hoàng Nam, Gia Hưng,… cầu thủ trẻ Ngô Minh Hoàng cũng ấn tượng không kém. 

Ở thời điểm đương kim vô địch ĐPL-S1 gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới Olympic Gym, Minh Hoàng đã phát huy tốt khả năng của mình. Cầu thủ 20 tuổi có hai kiến tạo cho đội trưởng Quốc Thanh và Gia Hưng, giúp XSKT Đắk Lắk ngược dòng trước đội bóng phố biển. 


Dù vậy, Minh Hoàng vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện trong trận đấu mở màn: “Mình cảm thấy chưa hài lòng với trận đấu đầu tiên của mình, chưa đáp ứng được chiến thuật của BHL cũng như CLB đề ra. Hiệp 1 mình chưa nhập cuộc như ý muốn, qua tới hiệp 2 mình mới lấy lại được tự tin, duy trì cho tới cuối trận và kiến tạo 2 trái để giúp đội có được 3 điểm đầu tiên”. 

Như Minh Hoàng chia sẻ, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, XSKT Đắk Lắk bị Olympic Gym kiểm soát thế trận, các đường tấn công của đội còn thiếu sắc nét. Nhưng qua 30 phút còn lại của trận đấu, đội bóng Tây Nguyên như lột xác hoàn toàn. 


Bộ ba Lương Hoàng Nam, Thể “gió”, Minh Hoàng phối hợp với nhau ăn ý và hiệu quả. Những đường bóng được đưa đúng địa chỉ đã giúp XSKT Đắk Lắk tận dụng tốt hơn các cơ hội và tạo nên cuộc ngược dòng ấn tượng. Dù đối phương sở hữu Tấn Tài, Quang Hải, Văn Phong,…, những “anh tài” của bóng đá phố biển thế nhưng sức trẻ cùng khát kheo, phẩm chất tốc độ và giàu kĩ thuật của Minh Hoàng và các đồng đội là điều tạo nên khác biệt. 

Không chỉ tại VSC-S2, thời điểm XSKT Đắk Lắk thi đấu ĐPL-S1 hay VPL-S3, Minh Hoàng luôn được điền tên trong đội hình xuất phát của đội. Sự nhạy bén của cầu thủ trẻ được HLV Ánh Dương đánh giá cao và tin dùng trong các trận đấu, dù là bất kỳ đối thủ nào. 


Thi đấu nhiều kinh nghiệm là thế, nhưng Minh Hoàng chỉ mới bước vào tuổi đôi mươi. Hoàng quê ở mảnh đất Hà Nam, nhưng đã “Tây tiến” để theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Minh Hoàng từng thi đấu cho U10 - U15 của CLB Đắk Lắk nhưng sau đó lỡ dở với ước mơ của mình và trở về để vừa đi học vừa đi đá bóng ở những sân phủi. 

Số 39 của XSKT Đắk Lắk theo bóng đá phong trào được 3 năm, từ từ ghi dấu ấn của mình tại vùng đất Buôn Mê Thuột nắng gió. Hiện, Ngô Minh Hoàng tập trung thời gian để theo đuổi con chữ tại trường Đại học Tây Nguyên, nhưng khi có thời gian rảnh lại xỏ giày ra sân chơi bóng để tiếp tục đam mê.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN