Người được chọn Hưng “Gióng”


Người được chọn Hưng “Gióng”

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 09-01-2022 - 16:02:40
Bình luận
Từ suất tham chiến cuối cùng với Hiệp Hòa Group tại Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 (VSC-S1), Hưng “Gióng” trở thành người được chọn khi là người sút quả luân lưu quyết định đưa Hiệp Hòa lên đỉnh.

Hưng “Gióng” chơi bóng tại FC Hải Anh và cũng đang làm việc tại Hải Anh Computer. Trước thềm mùa giải, do công việc cùng tình hình dịch bệnh phức tạp, chàng trai người Sóc Sơn đã từng từ chối mong muốn của Chủ tịch Hiệp “min” để tham gia thi đấu tại Nha Trang.

Hưng "Gióng" bên chiếc cúp vô địch VSC-S1. (Ảnh; facebook)

“Do công việc, mình từng từ chối không thể tham gia VSC-S1. Nhưng trước thời điểm thi đấu thì Hiệp Hòa bị tổn thất lực lượng do Hiệp “Châu” không thể đi cùng toàn đội. Chủ tịch Hiệp “min” và Coach Hiệp “cóc” đã bàn bạc và gọi điện rất mong muốn mình có thể tham gia. Thấy đội cũng đang rất cần mình xin ban lãnh đạo của Hải Anh được đi thi đấu và được đồng ý. Đúng hôm mình gọi điện cho Chủ tịch Hiệp “min” để báo tham dự thì cũng đúng lúc anh ý đi làm lễ về…”, Hưng “Gióng chia sẻ.

Hưng "Gióng" và bầu Hiệp "min" là 2 thành viên cuối cùng xuất quân đến Nha Trang của Hiệp Hòa Group. (Ảnh: facebook)

Hưng “Gióng” không có mặt nhiều trên sân nhưng là người quyết định vận mệnh cho “những chú sư tử” Hiệp Hòa trên chặng đường xưng vương của họ. Ở trận Tứ kết với Mobi, Hưng “Gióng” là người được tung vào sân cuối cùng ở hiệp 2 và cũng chính cầu thủ mang áo số 11 sút quả luân lưu quyết định giúp Hiệp Hòa đặt chân vào Bán kết. Và rồi cũng chính cầu thủ 24 tuổi "bắn hạ" Du Lịch trên loạt "đấu súng" để "những chú sư tử" vang tiếng gầm ở VSC-S1.

Khoảnh khắc đầy cảm xúc của Hiệp Hòa Group ở trận Tứ kết...

Đến cú sút quyết định đưa Hiệp Hòa lên ngôi vô địch.

“Ở trận Mobi, mình khá là hồi hộp khi bước lên sút quả quyết định cho đội nhà và may mắn đã thành công. Thế nhưng khi lần thứ 2 được chọn để làm điều ấy và ở trận chung kết, mình lại cảm thấy vô cùng thoải mái với niềm tin tưởng rằng chắc chắn Hiệp Hòa sẽ lên ngôi vô địch. Hít một hơi thật sâu rồi thực hiện một cú sút vào góc cao, nhìn một chỗ và sút một chỗ rồi thế là vô địch. Lúc sút xong mình mệt quá không chạy ăn mừng được nữa nên đứng chờ anh em đến và ăn mừng. Đồng đội nhảy vào ôm mình khiến mình cũng không kìm nổi nước mắt và vô cùng vui sướng”, Hưng “Gióng” chia sẻ đầy thú vị.

Niềm vui trên gương mặt của "người được chọn" sau khi đăng quang

Dường như tấm vé tham chiến cuối cùng cũng chính là “dấu hiệu” cho thấy Hưng “Gióng” chính là người được chọn để tạo nên những khoảnh khắc để đời cùng đại diện của Hà Nội. Không chỉ đơn giản là ngẫu nhiên mà là sự sắp xếp cùng với đôi chút “tâm linh” của ban lãnh đạo Hiệp Hòa.

Hiệp Hòa luôn rất cẩn thận trong từng tác phong cử chỉ và cũng cực kì … “tín”. Trong mỗi buổi họp của đội bóng, tất cả các cầu thủ đã từng ngồi vị trí nào ở buổi họp đầu tiên thì sẽ ngồi nguyên vị trí đó ở những buổi họp tiếp theo và họp chuyên môn sẽ không có sự tham gia của Chủ tịch Chí Hiệp. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, thầy trò Coach Hiệp "cóc" đã áp dụng phương pháp cổ truyền và hái quả ngọt.

Sự hạnh phúc không thể kìm nén của ông bầu Hiệp "min" sau chức vô địch ở VSC-S1.

Nhưng không chỉ có sự may mắn ủng hộ, chặng đường mà Hiệp Hòa đến với chức vô địch là một hành trình hoàn toàn xứng đáng. Một đội bóng với sự lỳ lợm, kiên cường , một tập thể rất khó bị đánh bại với những “phủi thủ” dày dạn kinh nghiệm. 5 năm cho những mục tiêu và tham vọng, đội bóng của bầu Hiệp “min” cuối cùng cũng có được thành quả đầy tự hào và vẻ vang. Cái cách mà Hiệp Hòa giành được chức vô địch cũng thật cảm xúc, từ quả sút luân lưu quyết định của “người được chọn” Hưng “Gióng” đến hình ảnh bầu Hiệp “min” quỳ xuống sân với những giọt nước mắt hạnh phúc cùng cái đầu gối trầy xước rỉ máu, những khoảnh khắc đó gói gọn lại một giải đấu VSC-S1 đầy hấp dẫn và thú vị.

 

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN