Nguyễn Trãi 1-0 Hiệp Hòa Group: Ngày ra quân may mắn của Nguyễn Trãi


Nguyễn Trãi 1-0 Hiệp Hòa Group: Ngày ra quân may mắn của Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 12-10-2020 - 16:34:55
Bình luận
Lá thăm may rùi đưa Nguyễn Trãi và Hiệp Hòa Group chạm trán nhau ngay vòng đấu đầu tiên của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8). Khác với mùa giải vừa rồi, năm nay, đội bóng của ông bầu Phương Khái đã được nở nụ cười chiến thắng.

Đã từng đối đầu với nhau tại HPL-S7 mùa trước, cả Hiệp Hòa và Nguyễn Trãi ngay từ những phút đầu đã tràn lên chơi song phẳng mà không có sự thăm dò đối phương.

Ảnh: Đức Cường

Khác với mùa trước, trong đội hình của Nguyễn Trãi bắt đầu giải đấu năm nay không có sự xuất hiện của những trụ cột “hàng chuyên” như Thuận “xuôi”, Tuấn “điếc” hay Ngân Văn Đại. HLV Việt “đỏ” đưa ra một đội hình tương đối mới với những cái tên còn rất trẻ.

Bên phía đội bóng Hiệp Hòa Group, người hâm mộ mong chờ sự tươi mới trong lối chơi của đội bóng được sở hữu bởi ông bầu Hiệp “min”. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Thái Hiệp thay thế vai trò thuyền trưởng của Thắng “Xavi” cầm cân nảy mực cho hành trình của Hiệp Hòa tại HPL-S8.

Ảnh: Đức Cường

Hiệp Hòa sở hữu nhiều cơ hội hơn đối thủ thế nhưng Nguyên “Tây” và các đồng đội không thể chuyển hóa thành những bàn thắng và họ đã phải nhận đòn “hồi mã thương” của Nguyễn Trãi. Những phút cuối hiệp 1, sau một pha phản công tốc độ và sắc bén, tiền đạo vào sân thay người Tùng “búa tạ” nhận đường căng ngang từ đồng đội và nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống khai thông thế bế tắc ở phút 26.

Ảnh: Đức Cường

Sang hiệp thi đấu thứ hai, HLV Hiệp “cóc” tung ra những sự thay đổi trên hàng công của đội nhà. Thế nhưng có lẽ Hiệp Hòa nên tự trách mình, hàng loạt các cơ hội được đội bóng áo đỏ tạo ra đều trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ. Thầy trò HLV Việt “đỏ” đứng vững trước áp lực rất lớn của đối phương và nếu sắc bén hơn họ đã có bàn nhân đôi cách biệt với những pha phản công vô cùng hợp lý.

Trận đấu khép lại với 3 điểm cho các cầu thủ Nguyễn Trãi. Hiệp Hòa group thiếu đi may mắn trong ngày ra quân khiến họ đánh rơi điểm số đầu tay. Thế nhưng HPL-S8 còn một chặng đường rất dài để đi tới cuối cùng, cả Nguyễn Trãi hay Hiệp Hòa đều cần giữ vững được phong độ ổn định cho hành trình dài hơi tại sân chơi lớn nhất của bóng đá phong trào.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN