Nhận định TK DN Nghi Lộc 2019: Chuông nguyện hồn ai?


Nhận định TK DN Nghi Lộc 2019: Chuông nguyện hồn ai?

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 18-07-2019 - 11:04:11
Bình luận
Quá hấp dẫn, quá nhiều bàn thắng được ghi, đó là lời nhận xét của đại đa số NHM Nghi Lộc khi nói về vòng bảng giải DN Nghi Lộc 2019. 8 đội mạnh nhất đã lộ diện và chắc chắn, những trận đấu ở vòng nock out sẽ còn đáng xem hơn nhiều nữa.

Sau trận thắng trước Khang Chi với tỷ số 3-0, FC Men xứng đáng được xếp vào những đội có thực lực để vô địch. Thế nhưng, họ đã cho thấy sự thiếu ổn định khi trận ra quân thắng Khang Chi 3-0 nhưng lại trở nên mong manh trước Thái Lộc An. Đội bóng của mang tên những người đàn ông thất thủ đến 1-4 trước Thái Lộc An, đó được xem là một bất ngờ lớn. Chắc chắn đội bóng có thâm niên hoạt động hàng đầu ở Nghi Lộc này phải tìm lại bản ngã của mình trước FC Boong ở trận tứ kết của giải. Niềm hy vọng lớn nhất của Men chính là nhân tố Hiển “đen”. Người đang được xem là ngôi sao mới nổi trên bầu trởi phủi đất Bắc. Thế nhưng, những chấn thương của Khôi “ken”, Hoàng Trọng Huy và thủ thành Duy Bằng sẽ là những bất lợi lớn đồi với họ.

FC Boong cũng vậy, họ đâu kém gì FC Men về kinh nghiệm thi đấu. Đây cũng là tập thể đã ăn chơi với nhau từ lâu ở đất Nghi Lộc. Boong có nhiều cầu thủ cứng tuổi rất dày dặn trận mạc, bên cạnh sẽ là những nhân tố trẻ đầy chất lượng từ FC Đức Hollywood trở về. Giờ đây Boong được đánh giá là không còn sung sức như xưa nhưng ai cũng phải công nhận, Boong thực sự là tập có lối đá đầy kinh nghiệm và ai cũng phải thực nhận họ thực sự là rất khó chơi.


Lúc này ở một tâm thế khác, tại một cặp đấu đáng xem khác, Thái Lộc An là đội bóng được đánh giá là càng chơi càng hay. Họ thắng Khang Chi nhờ vào loạt sút luân lưu 11m may rủi nhưng trở nên mạnh mẽ khó đỡ trước một FC  Men già dặn được đánh giá cao hơn. Chiến thắng 4-1 trước Men đã đưa Thái Lộc An lên vị trí nhất bảng A và sẽ đối đầu với AK ở trận tứ kết thứ 2. Thực tế thì với nhận đinh chung, Thái Lộc An được đánh giá cao hơn khá nhiều bởi đây là đội bóng đang vào độ chín và vừa chơi khá thành công ở giải hạng Nhất 2019 khi lọt vào đến vòng tứ kết.

Đội bóng mạnh nhất bảng C là Hải Béo Luxury đã được đánh giá là một ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch. Thế nên việc họ nhỉnh hơn Nghi Hoa là không cần phải bàn cãi. Trong thành phần của Hải Béo Luxury có những cái tên đang chơi rất ấn tượng như Hữu Thắng, Trang “sala”, Hoàng “helo” sẽ phải đối đầu với tập thể cực kỳ đoàn kết của Nghi Hoa. Theo như nhiều ý kiến thì Hải Béo Luxury sẽ không dễ khuất phục Nghi Hoa bởi một yếu tố, Nghi Hoa chính là đội hiểu rõ về Hải Béo nhất. 


VNPT liệu có tạo nên cú sốc lớn trước FC Land? (Ảnh: Xuân Thuỷ)

Bất ngờ lớn nhất của vòng bảng có lẽ là trận thắng của VNPT trước Hải Beo Luxury với tỷ số 6-5. Một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi đã mang đến cho VNPT tấm vé thông hành đến vòng nock out. Trước đó, đội bóng này đã không thể vượt qua Nhân Hoà, đội đã thua Hải Béo Luxury trong ngày ra quân. Tại tứ kết, VNPT Nghi Lộc sẽ chạm mặt FC Land.

Cho đến nay thì FC Land là đội để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất và tất nhiên họ đáng được xếp là ứng cử viên số 1. Tại vòng bảng. Land giành được 6 điểm tuyệt đối với 2 chiến thắng ấn tượng trước Nghi Hoa và BV  Phổi. Hàng công của Land ghi được tới 7 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn. Công thủ toàn diện như Land sẽ là bài toán vô cùng gai góc dành cho VNPT Nghi Lộc.

Cơ hội cho VPTT Nghi Lộc rõ ràng là hẹp. Thế nhưng, ở một trận đấu loại trực tiếp như thế thì bất ngờ biết đâu sẽ xảy ra. Và chẳng ai có thể dám chắc một điều, Hải Béo Luxury, FC Men sẽ không sẩy chân trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn nhưng lại có tâm lý thi đấu tốt hơn nhiều?

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN