Những cái nhất độc đáo ở giải hạng Nhất phủi Hà Nội 2016


Những cái nhất độc đáo ở giải hạng Nhất phủi Hà Nội 2016

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 20-04-2016 - 00:21:53
Bình luận
Lần đầu tiên giải hạng Nhất phủi 2016 cúp Bia Sài Gòn Special được tổ chức hứa hẹn rất nhiều chuyện thú vị. Trước ngày bóng lăn, cùng khám phá những điều độc đáo ở giải đấu rất được chờ đợi này.

>> Top 5 bản hợp đồng đình đám giải hạng Nhất phủi Hà Nội


1. Ai là ông bầu già nhất giải?

Chắc chắn câu trả lời sẽ là bầu Thanh của đội BIDV Quang Trung. Người đứng đầu đội bóng nhà băng này sinh năm 1962 và có hàng chục năm thi đấu phong trào, thậm chí gặp chấn thương nặng vì niềm đam mê bóng tròn. 

Trước khi bị đứt dây chăng hồi cuối năm 2015, bầu Thanh vẫn đều đặn xỏ giày ra sân

Thực tế, tại HPL-S3, bầu Thanh được đăng ký với tư cách… cầu thủ và trận Moon QT gặp Vinapros, ông bầu này đã xỏ giày vào sân thi đấu. Sau trận đấu đó không lâu, ông Thanh cũng xách giày đi đá và bị đứt dây chằng đầu gối, phải sang Singapore phẫu thuật để hi vọng sớm trở lại sân cỏ.

2. Ông  bầu trẻ nhất là ai?

Danh hiệu đó sẽ thuộc về bầu Tình “ca” của đội Du lịch. Ông bầu sinh năm 1989, từng đi du học ở Trung Quốc, có mái tóc bạch kim này kiêm rất nhiều vị trí của đội bóng đến từ Lào Cai khi từng đá tiền vệ rồi lui về bắt gôn ở HPL-S3. 

Bầu Tình "ca" sẽ đưa quân từ Lào Cai xuống tranh tài ở giải hạng Nhất

Bầu Tình rất máu me xây dựng đội bóng mạnh, có lối chơi đẹp mắt mà bằng chứng là vừa qua đã mời cựu tuyển thủ futsal Thắng “xavi” về làm huấn luyện viên. Năm nay, bầu Tình rất kỳ vọng Du lịch sẽ giành vé sớm trở lại HPL-S4.

3. Cầu thủ đá nhiều đội phong trào đỉnh cao nhất?

Vẫn là cái tên quen thuộc Quang “Lịch” của EOC. Cầu thủ duy nhất ở hạng Nhất năm nay từng khoác áo 3 đội bóng khác nhau ở 3 giải HPL-S1, S2, S3. Ở S1, Quang “Lịch” bắt cho Top Group rồi sau đó S2 là Moon và S3 là Hanel. 

Thủ môn Quang "Lịch" đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng danh tiếng

Có một điều rất ngẫu nhiên và Quang “Lịch” vẫn hay tự hào, đó là bắt gôn cho đội nào thì đội đó đều có thứ hạng cao. Năm nay, Quang “Lịch” sẽ án ngữ cầu môn của EOC, dải ngân hà của giải hạng Nhất.

4. Cầu thủ “nhừ” nhất giải là ai?

Ở tuổi 36, nhiều người đa phần đã lựa chọn các môn thể thao ít va chạm mà vẫn toát mồ hôi rồi đi uống bia như tennis, golf,... nhưng Long “thổi” (Dương Nội) và Quang Thi (Vinapros) vẫn lấy trái bóng là niềm vui. 

Long "thổi" có thể lực hơn người, bất chấp đã bước sang tuổi 36

Hai cầu thủ cầm tinh con khỉ này (sinh năm 1980) đã được đăng ký với tư cách cầu thủ và chắc chắn họ đến sân không phải để ngồi ghế dự bị. 

5. Gương mặt búng ra sữa là ai?

Đó là tiền đạo Đạt “chém” của Gia Việt. Cầu thủ trẻ nhất giải này (sinh năm 2000) là thành viên lâu năm của Gia Việt, có thể đá được tiền đạo hoặc tiền vệ giữa. Trông mặt búng ra sữa nhưng hãy đề phòng các pha tỳ đè, quăng chân sắc bén của anh. 

Tiền đạo Đạt "chém" từng cùng Gia Việt giành ngôi á quân HLC 2015

Rất có thể, khi Gia Việt gặp Dương Nội, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa cầu thủ già nhất, Long "thổi", với cháu Đạt "chém". Hẳn là sẽ hết sức thú vị.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN