Ô, vẫn ông anh già “chân vịt” kìa!


Ô, vẫn ông anh già “chân vịt” kìa!

Tin Tức
XUÂN HUY - Chủ nhật, ngày 19-07-2020 - 10:40:10
Bình luận
Ở cái tuổi 44, dù đã chuyển sang đá dưỡng sinh chiều tà và sinh hoạt tổ lão tướng nhưng khi cần, nhất là ở những trận cầu có tính chất sống còn, anh Nam “chân vịt” vẫn xung phong nhao. Lão tướng này vẫn chơi hay, chơi tốt khi đối đầu với những cầu thủ bằng tuổi cháu mình.
Năm ngoái ở HL2- S2, anh Nam vẫn cháy hết mình cùng anh em Rực Rỡ. Có trận thiếu quân, ông anh già cởi găng, vào sân chiến luôn và chiến cả trận, dưới thời tiết đến hơn 40 độ của Hè Hà Nội phơi thóc. Ở giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 lần thứ 3 này, dù đã ở cái tuổi 44 nhưng “chú Nam chân vịt” vẫn nhận lời đá cho TIG Thăng Long, mà không phải đăng kí cho vui, cho có. Ví dụ như cuối tuần trước, trận đấu cuối bảng A HL2-S3 quyết định tấm vé đi tiếp.
Nam
Nam"chân vịt" về chơi cho TIG Thăng Long

Hồi còn ăn tập lứa Thanh niên Hà Nội, thầy của Nam “chân vịt” từng đùa rằng: “Thằng này càng chơi những trận đấu căng thẳng thì chơi lại càng hay còn những trận cầu vui vẻ thì tốt nhất nên để nó ngồi ngoài”. Cũng hay, ở trận cuối cùng vòng bảng khi cậu em bắt chính của TIG ngồi khán đài do nhận đủ 2 thẻ, ông anh già lại xỏ găng vào sân để chiến. Trận đấu sống còn quyết định người đi kẻ ở, lão tướng này chơi quá tốt, phản xạ tuyệt vời và góp công lớn vào chiến thắng đầy ngọt ngào của TIG.
Anh già Nam
Anh già Nam "chân vịt" luôn chơi hết mình mỗi khi vào sân

 “Đã ngoài 40 rồi nên chỉ đam mê thôi không đủ, chơi cần có chuyên môn và sức khỏe thì mới chơi tốt được. Còn tuổi tác cũng không quan trọng lắm đâu, mình còn cảm thấy vẫn còn cống hiến được thì mình vẫn còn chơi”. Cùng đồng đội là các em, các cháu giành vé tứ kết, Nam “chân vịt” chia sẻ nhẹ nhàng. 
Từ HPL hay hạng Nhất những mùa đầu, trong màu áo Thành Đồng, HAT, Tô Ký hay Du Lịch, với thủ môn Nam “chân vịt” thì chỉ cần được được ra sân, được chơi là cứ OK. “Cuộc chơi mà, nếu anh em cần hỗ trợ thì mình luôn sẵn sàng cố gắng và giúp đỡ…”.
Anh Nam và toàn đội luôn hết mình để đạt mục tiêu cao nhất
Luôn hết mình để đạt mục tiêu cao nhất

Ở trận đấu tứ kết chiều nay, TIG sẽ đối đầu với Mẫn Xá. Với tinh thần “đã chơi là phải hết mình và khi đã vào sân thì bạn phải thực sự là chiến binh”, ông già Nam “chân vịt” sẽ mang tinh thần và khẩu hiệu đó để động viên các em, các cháu cố gắng thi đấu tốt với mục tiêu “quyết tâm thi đấu tốt và cố gắng để lên hạng…”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN