Ocean 0-0 Tuấn Sơn: Chia điểm trong trận cầu không bàn thắng


Ocean 0-0 Tuấn Sơn: Chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 06-12-2020 - 22:02:15
Bình luận
Ocean và Tuấn Sơn chạm trán nhau tại vòng 9 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Dù rất cố gắng thế nhưng cả hai đội đều không có được bàn thắng và chấp nhận một trận hòa.

Tuấn Sơn ở những vòng đấu cuối năm ngoái từng đánh bại các cầu thủ Ocean để nước rút trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Thế nhưng năm nay, Ocean với những “làn gió mới” đã mạnh mẽ hơn và đang đầy quyết tâm trong cuộc đua đến với ngôi vị cao nhất.


Tuấn Sơn với sự chắc chắn của mình bước vào trận đấu đầy toan tính khi họ chơi phòng ngự chủ động và tìm thời cơ tung ra những đòn phản công chớp nhoáng. Thế nhưng đội bóng đến từ Hà Giang lại sớm gặp tổn thất về lực lượng khi “máy chạy” bên hành lang phải là Mạnh “Tũn” gặp chấn thương.


Ocean với sức trẻ dồn ép chơi đầy tốc độ. Trên hàng công, Coach Long “thổi” đưa tiền đạo đầy kinh nghiệm là Ba Duy vào sân ngay từ đầu. Thế nhưng ở trận đấu này, hàng thủ của Tuấn Sơn đã chơi rất kín kẽ và chủ động. Hoàng “cheo” và các đồng đội dù sở hữu rất nhiều cơ hội nhưng cũng không xuyên thủng mành lưới của Hữu Minh. Và nếu như Tuấn Sơn tận dụng được thời cơ ở những tình huống phản công, có lẽ Ocean đã phải ôm hận.


Trận đấu khép lại với một tỷ số hòa, cả Tuấn Sơn và Ocean đang đều có cùng 15 điểm và xếp ở những vị trí lần lượt là thứ 4 và thứ 5 trên BXH. Mùa giải chỉ còn lại hai vòng đấu và đến lúc này, cả hai đội bóng đều cần cố gắng giành được trọn vẹn 3 điểm ở cả hai trận đấu để có được những kết quả tốt nhất khi giải đấu hạ màn.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN