Phần thưởng giá trị chờ đón những nhà vô địch của VietNam Super Cup – Season 1


Phần thưởng giá trị chờ đón những nhà vô địch của VietNam Super Cup – Season 1

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 24-12-2021 - 08:06:16
Bình luận
Những giải thưởng với giá trị lớn cho tập thể và cá nhân tại Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 đang chờ đón những cái tên xuất sắc nhất.

VSC-S1 sẽ chính thức lăn bóng trên sân đại học Nha Trang vào ngày 25.12 tới. Tại sự kiện bóng đá sân 7 được coi là lớn nhất năm này, đội bóng bước lên ngôi vô địch sẽ nhận được phần thưởng trị giá 60 triệu đồng cùng chiếc Cúp vô địch danh giá ở lần đầu tiên tổ chức. Á quân của giải đấu sẽ nhận phần thưởng 40 triệu đồng và 20 triệu đồng sẽ thuộc về đội đứng hạng Ba.


Ngoài phần thưởng cho 3 đội mạnh nhất, VSC-S1 cũng có giải phong cách dành cho đội bóng để lại hình ảnh đẹp nhất ở giải đấu với trị giá 10 triệu đồng. Ở những giải thưởng cá nhân bao gồm tổ trọng tài xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới và huấn luyện viên xuất sắc nhất, mỗi cá nhân được tôn vinh sẽ có phần thưởng riêng trị giá 5 triệu đồng.

Giống như kể từ hai mùa Giải bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 và 2020 by TC Motors, giải đấu được coi là “Champions League” của sân 7 cũng sẽ có nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Ngoài ra, các nhà tài trợ - đồng hành cùng VSC-S1 sẽ bao gồm: Truyền hình FPT, Champa Island Nha Trang, hang hàng không Bamboo Airways, Công ty cổ phần Động Lực, Starbalm, TH True Water và Masu. Tất cả sẽ cùng đơn vị tổ chức Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) tạo nên giải đấu tầm cỡ của sân bóng 7 người vào cuối năm 2021 và chào đón năm mới 2022.


Chiều 24.12 sẽ diễn ra cuộc họp kỹ thuật tại Champa Island trước khi Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 chính thức bắt đầu vào ngày 25.12 tại sân bóng Đại học Nha Trang.

Tên giải đấu: Cúp bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021

Các đơn vị đồng hành – tài trợ:

-        Truyền hình FPT

-        Champa Island Nha Trang

-        Bamboo Airways

-        Công ty cổ phần Động Lực

-        StarBalm

-        TH True Water

-        Masu

Đối tác sản xuất – phát sóng: Truyền hình FPT

Đơn vị tổ chức: Công ty cổ phần bóng đá Việt

Đơn vị phối hợp tổ chức: Công ty cổ phần đầu tư thể thao Phù Đổng

Đơn vị hỗ trợ: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF); Liên đoàn bóng đá Hà Nội (HFF)

Sân thi đấu: Sân vận động Trường Đại Học Nha Trang – Khánh Hòa

-        Khai mạc: 25/12/2021

-        Bế mạc: 02/01/2022

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN