Phoenix 2-2 HTT (Pen 3-2): Ngược dòng đầy kinh điển


Phoenix 2-2 HTT (Pen 3-2): Ngược dòng đầy kinh điển

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 27-07-2020 - 09:19:26
Bình luận
Cùng một kịch bản như trận đấu gặp Tân Kỳ, Phoenix để HTT dẫn trước 2 bàn rồi lội ngược dòng thành công giành lấy tấm vé lên chơi hạng Nhất.

Sở hữu nhiều cái tên nổi bật trong đội hình thi đấu, cả Phoenix và HTT được đánh giá là ngang tài ngang sức từ lối chơi cho đến con người. Chính vì thế, hai đội đã cống hiến một trận bán kết với tính chất như những trận chung kết sống còn.

 

Bước vào trận đấu, khác với một HTT điềm tĩnh, phòng ngự chắc chắn chờ cơ hội phản công thì Phoenix với sức trẻ của mình liên tục triển khai lối chơi áp đảo ngay từ đầu. Chiến thuật này mang lại khá nhiều hiệu quả cho đội bóng phượng hoàng khi tạo ra được các tình huống nguy hiểm, gây xáo động khung thành thủ môn Anh “Tún”.


Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, gay cấn đến phút cuối cùng.
Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, gay cấn đến phút cuối cùng.

 

Có lẽ, cơn mưa lớn đã gây ra một số ảnh hưởng nhất định đến khả năng chơi bóng của cả hai đội. Trận đấu trong thế giằng co kéo dài cho đến phút thứ 50, Văn Âu có bàn thắng mở tỉ số cho HTT. Để thủng lưới, Phoenix đánh mất sự liên kết ở tình huống được hưởng đá phạt, lúc này  Thắng “bộ đội” giành được bóng và hạ gục thủ môn Minh Mạnh, nâng lên 2-0 cho HTT.

 

Tưởng chừng, kết quả đã được định đoạt cho cả 2 đội, nhưng 30 chưa phải là tết khi những phút còn lại của trận đấu Phoenix đã san bằng tỉ số. Pha phản lưới nhà của Hữu Việt và bàn thắng của Kim Mạnh đã giúp Phoenix lội ngược dòng ngoạn mục. Nhưng công lớn không thể không kể đến Tuấn “Thơ”, một nhân tố quan trọng trong các bàn thắng của đội. Nói về Tuấn “Thơ” là nhắc đến những trận cầu lội ngược dòng đầy kinh điển khi khoác áo Gia Việt ở HPL và giờ là Phoenix ở HL2-S3.


Phoenix giành được tấm vé lên chơi hạng Nhất khi đánh bại HTT 3-2 trong lượt sút luân lưu.
Phoenix giành được tấm vé lên chơi hạng Nhất khi đánh bại HTT 3-2 trong lượt sút luân lưu.

 

Trước tỉ số hoà 2-2, cả hai đội bước vào loạt sút luân lưu để xác định cái tên tiến vào trận chung kết. Dù thi đấu xuất sắc nhưng đến khi được trao quả pen quyết định cho HTT, Văn Âu lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Kết quả luân lưu chung cuộc là 3-2, nghiêng về phía Phoenix. “Cầm vàng nhưng để vàng rơi”, HTT đành phải chờ định đoạn số phận của mình trong trận đấu gặp TIG, nếu chiến thắng đội sẽ trở thành mảnh ghép cuối cùng của giải hạng Nhất. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN