Phoenix 3-2 Tân Kỳ: Lội ngược dòng ngoạn mục


Phoenix 3-2 Tân Kỳ: Lội ngược dòng ngoạn mục

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 19-07-2020 - 18:48:57
Bình luận
Để cho Tân Kỳ dẫn trước 2-0 ngay ở hiệp 1 thế nhưng với đấu pháp và tinh thần quyết tâm, Phoenix đã có cú ngược dòng đầy xuất sắc trong hiệp 2 để điền tên mình vào bán kết của giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020.

Bước vào trận đấu, Tân Kỳ chỉ mang đến sân có vỏn vẹn chưa đến 10 cầu thủ. Tuy vậy, với sự quyết tâm họ đã mang đến những bất ngờ cho coach Hiệp “cóc” và các học trò. Những phút đầu hiệp 1, Xuân Hè và các đồng đội chủ động phòng ngự chờ thời cơ. Và chiến thuật của đội bóng áo trắng đã phát huy tác dụng. Phút 17, tiền đạo Phan Văn Thái sau một pha xử lý khéo léo mở tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ.


Để đối phương dẫn bàn, Phoenix dâng cao tìm kiếm bàn khuân bình. Thế nhưng chưa kịp gỡ hòa, họ lại dính đòn “hồi mã thương” của Tân Kỳ. Bàn thắng nhân đôi cách biệt đến từ một pha phản công mẫu mực và cú dứt điểm đầy tinh tế của lão tướng Hồ Xuân Hè. Sự chủ quan đã khiến cho Phoenix phải nhận những gáo nước lạnh ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.


Thế nhưng Thành “Xì-po” và các đồng đội không phải những người dễ bị đánh bại. Và có lẽ những sự điều chỉnh của coach Hiệp “cóc” trong những phút nghỉ giữa giờ đã giúp các học trò chơi hoàn toàn khác ở hiệp 2. Tiền đạo Tuấn “thơ” là người mở đầu cho một hiệp đấu xuất sắc của Phoenix với một pha băng cắt dứt điểm, bóng lập bập đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành bên phía Tân Kỳ.

Thiếu đi những “kép phụ” trên băng ghế dự bị, Tân Kỳ cho thấy rõ sự xuống sức ở những phút cuối. Và điều gì đến đã phải đến, Phoenix đưa trận đấu về thế cân bằng ở phút 51 sau một tình huống phối hợp xuất sắc trước cầu gôn, Hải “con” là người điền tên mình lên bảng tỉ số. Cầu thủ mang áo số 4 còn không những trực tiếp ghi bàn mà còn là người kiến tạo để Văn Hòa hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục của “phượng hoàng tím” ở những phút bù giờ.


Để thua đầy tiếc nuối nhưng Tân Kỳ cũng đã để lại những dấu ấn đậm nét ở mùa giải năm nay. Những bước chạy không biết mệt của cánh chim đầu đàn Hồ Xuân Hè và nỗ lực của toàn đội đã để lại những ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Có lẽ họ thiếu đôi chút may mắn để có thể đi tiếp ở HL2-S3.

Về phía Phoenix, họ sẽ bước tiếp đến bán kết và đối đầu với HTT, một đối thủ rất khó chơi, thầy trò HLV Hiệp “cóc” cần phải làm nhiều hơn nữa để có thể đi tới trận đấu cuối cùng và đạt được những mục tiêu to lớn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN