Thủ môn Sỹ Khang giành giải Cầu thủ ấn tượng nhất vòng 10 HPL-S5


Thủ môn Sỹ Khang giành giải Cầu thủ ấn tượng nhất vòng 10 HPL-S5

Tin Tức
PV - Thứ hai, ngày 11-12-2017 - 09:29:51
Bình luận
Đội bóng Gia Việt của ông bầu Việt ‘Quảng Ninh’ tiếp tục có được màn trình diễn ấn tượng tại mùa giải năm nay sau khi vượt qua Moon tại vòng 10 Saigon Special Premier League – Season 5 cuối tuần qua.
Đại Cán và Đặng Văn Tới là 2 cầu thủ lập công cho Gia Việt, tuy nhiên người có đóng góp lớn nhất ở trận đấu này phải kể đến thủ môn Sỹ Khang với những pha cứu thua xuất sắc .

Sự có mặt của Sỹ Khang trong khung thành với phong độ ổn định trong suốt mùa giải này chính là một trong những nhân tố giúp cho Gia Việt đang bay cao trên BXH dù họ chỉ là một tân binh. 

Thủ môn Sỹ Khang: Chốt chặn vững chãi của Gia Việt

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Lối chơi chắc chắn, tự tin và thể hiện sự tập trung cao cùng với đó là khả năng phán đoán tình huống tốt giúp thủ môn này có được những tình huống ra vào rất hợp lý. Đặc biệt là khả năng chơi chân rất tốt của Sỹ Khang đã không ít lần cứu thua ngoạn mục trước nhiều tình huống dứt điểm ‘nhìn thấy chết ‘ của các chân sút đối phương.

Ở trân đấu với Moon cuối tuần qua, Sỹ Khang tiếp tục cho thấy mình là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Saigon Special Premier League -Season 5 khi thực hiện những pha cứu thua xuất thần. 

Điển hình là hai pha cản phá bằng chân trên cả tuyệt vời ở hai tình huống đối mặt với số 10 Trọng Hóa bên phía Moon đã cứu cho Gia Việt hai bàn thua mười mươi. Bình tĩnh đối mặt với tiền đạo đối phương, bịt góc chết rất kín kẽ và phản xạ đầy quyết đoán.

Kết quả bình chọn cầu thủ ấn tượng nhất vòng 10 HPL-S5


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN