Thủ thành Đăng Thao: ‘Phương “vertu” nguy hiểm lắm’


Thủ thành Đăng Thao: ‘Phương “vertu” nguy hiểm lắm’

Tin Tức
GIA LONG - Thứ năm, ngày 06-10-2022 - 14:31:23
Bình luận
Thi đấu xuất sắc và ổn định, Đăng Thao trở thành thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3). Đây là danh hiệu xứng đáng cho màn thể hiện của “một nửa sức mạnh” CLB Đạt Tín.

Ở VPL-S3 vừa qua, thủ thành Đăng Thao tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong khung gỗ của Đạt Tín. Không phải mẫu thủ môn “bay lượn” đẹp mắt nhưng Đăng Thao lại cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc kéo dài từ SPL – S4 cho tới giải toàn quốc.

Đăng Thao là chủ nhân của Găng tay Vàng VCK VPL-S3

Cả 3 trận đấu trước XSKT Đắk Lắk, Mobi FC hay EOC tại VPL – S3 vừa qua, thủ thành này gần như không mắc bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất. Chính sự ổn định này đã giúp những Hạnh “Ozil”, Vũ “Messi” hay Long “Củi” ở phía trên thi đấu với sự an tâm cao nhất.

Chia sẻ về cảm xúc khi lên ngôi tại VPL – S3, Đăng Thao không giấu nổi sự vui mừng: “Có lẽ không cảm xúc nào hạnh phúc hơn khoảnh khắc được nâng chiếc cúp VPL, 2 năm thất bại trước đó trong màu áo Kardiachain Sài Gòn chính là động lực lớn nhất của tôi khi bước vào trận chung kết với EOC. 3 mùa VPL thật sự là 3 mùa hội tụ đầy đủ mọi yếu tố tuyệt vời nhất khi kết nối được anh em yêu bóng đá phủi 3 miền Bắc – Trung – Nam”

Ngoài ra, anh cho biết 2 cái tên đáng sợ nhất anh phải đối đầu tại VPL – S3 vừa qua là những ngôi sao của EOC: “Ở giải đấu này, tôi cho rằng Phương “Vertu” là cái tên nguy hiểm nhất tôi đã đối đầu. Ngoài ra, Hiệp “Châu” cũng là cầu thủ xuất sắc, khả năng qua người và “sút nóng” đã được minh chứng rõ nét với cú sút thành bàn ở trận chung kết vừa qua”.

Thế nhưng, trận đấu với Mobi FC mới là trận đấu khó khăn nhất theo cảm nhận của Đăng Thao: “Theo tôi, khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi trọng tài nổi còi kết thúc trận bán kết với Mobi. Đây là trận đấu rất khó khăn của Đạt Tín khi Mobi là đội vươn lên dẫn trước và đội tôi lội ngược dòng thành công. Chúng tôi đã rất áp lực khi nhập cuộc nhưng sự điều chỉnh của ban huấn luyện đã giúp anh em thay đổi cục diện”.

Thủ thành của CLB Futsal Sài Gòn này cũng không quên dành nhiều tình cảm cho khán giả Thủ đô: “Khán giả Hà Nội thật quá tuyệt vời, họ đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt với những tiếng vỗ tay khích lệ rất lớn cho tinh thần của anh em cầu thủ. Tim tôi luôn rất hồi hộp khi được cổ vũ cuồng nhiệt như vậy, thật may mắn khi được thi đấu trong bầu không khí tại sân Hoàng Mai”.

Cuối cùng, Đăng Thao cũng chia sẻ thêm về mục tiêu thời gian tới là tiếp tục tập luyện cho CLB Futsal Sài Gòn FC tại giải vô địch toàn quốc. Sau đó anh sẽ hướng đếncác giải đấu sân 7 tại miền Nam để chuẩn bị cho mùa giải SPL – S5.

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN