TIG 1-1 Ecopark (Pen 2-3): “Bàn tay vàng” của Đức Anh “Hugo”


TIG 1-1 Ecopark (Pen 2-3): “Bàn tay vàng” của Đức Anh “Hugo”

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 26-07-2020 - 23:54:22
Bình luận
Cầm chân nhau 1-1 đều sau hai hiệp đấu, TIG và Ecopark đưa nhau đến loạt luân lưu đầy may rủi. Và ở trên chấm penalty, sự xuất sắc của thủ thành Đức Anh “Hugo” đã đem về tấm vé thăng hạng cho Ecopark cũng như tiến thẳng vào trận chung kết giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020.

Đúng với những dự đoán, cả hai bước vào trận đấu với sự đề phòng lớn, không bên nào dám đẩy cao tất tay ngay từ đầu. Thăm dò và tìm kẽ hở là phương án mà cả TIG lẫn Ecopark đều đưa ra. Hiệp một trôi đi khá nhanh khi cả hai động bóng không có quá nhiều cơ hội.


Bước sang hiệp thi đấu thứ hai là lúc mà TIG và Ecopark đều phải bung sức để tìm kiếm bàn thắng. Coach Tú “khỉ” cho thấy sự tinh quái của mình khi thực hiện những sự thay đổi người đúng đắn. Và kết quả chính là bàn mở tỉ số của Đức “Batigol”, tiền đạo mang áo số 8 có pha xử lý khéo léo trước khi đặt lòng đánh bại thủ thành Viết Vũ.


TIG nỗ lực đẩy cao tìm bàn gỡ tuy nhiên hàng phòng ngự của Ecopark với sự chỉ huy của đội trưởng Đàm Tiến Dũng đã đứng vững trước sức ép từ đối thủ trong phần lớn thời gian hiệp hai và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Viết Vũ bên phía TIG, có lẽ đội bóng của bầu Lân đã có thêm bàn thắng.  Nhưng cuối cùng những nỗ lực của đoàn quân áo trắng cũng được đền đáp. Người gác đền bên phía Ecopark là Đức Anh “Hugo” đã mắc sai lầm hiếm hoi khi để cú sút của đội trưởng Sơn “đồng đồng” lọt qua cánh tay đi vào lưới và đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ở những phút còn lại, cả hai đội không thể có được bàn thắng và đành đưa trận đấu đến sự định đoạt bởi loạt luân lưu cân não.


Nếu như Đức Anh “Hugo” mắc sai lầm trong những phút thi đấu chính thức của trận đấu thì trên chấm đá penalty, thủ môn này lại sắm vai người hùng. Ở trận đấu với Từ Sơn, chính anh cũng cản phá quả luân lưu quyết định để đưa Ecopark vào bán kết. Và lần này anh lại một lần nữa giành chiến thắng trước Ngô Hải Phong bên phía TIG. Qua đó  giúp đội nhà thắng 3-2 trên loạt đấu súng.

Trận đấu dưới cơn mưa nặng hạt đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Với Ecopark, họ đã chính thức giành vé lên chơi hạng Nhất mùa tới và ở trận chung kết, họ sẽ đối đầu với Phoenix để cạnh tranh ngôi vô địch. Về phía TIG, cơ hội lên hạng của họ vẫn còn nguyên vẹn nếu như họ giành được chiến thắng trước HTT ở trận tranh hạng Ba vào tuần tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN