Top 10 cầu thủ ấn tượng nhất sau vòng bảng VSC-S1


Top 10 cầu thủ ấn tượng nhất sau vòng bảng VSC-S1

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 29-12-2021 - 20:46:24
Bình luận
Cúp bóng đá 7 ngườ vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2021 đã chính thức kết thúc vòng bảng, hãy cùng điểm qua 10 gương mặt nổi bật nhất sau vòng bảng của giải đấu.

Nhật “Tân” (Du Lịch)

Đội trưởng của Du Lịch vẫn giữ được phong độ chói sáng ở VSC-S1 như thời điểm giúp đội bóng Phố Núi đăng quang HPL-S8. Ngôi sao người Hải Dương vẫn có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở hai trận đấu với Hồng Lạc và Nghiêm Phạm Holdings. Số 11 chính là trung tâm trong lối chơi của HLV Anh Tệu và là thủ lĩnh, chỗ dựa vững chắc của các đồng đội ở trên sân. Cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S8 cũng đã có riêng cho mình 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Cao Văn Nhật (Nhật "Tân").

Tuấn Anh “Jr” (Mobi)

Cầu thủ trẻ của Mobi là người chơi nổi bật nhất vòng bảng khi có cho mình 2 bàn thắng cho đến lúc này. Tiền vệ mang áo số 7 là người nhân tố mang tính đột biến rất cao với kỹ thuật và sự khôn khéo mỗi khi có bóng. Những đóng góp của Tuấn Anh tại vòng bảng là những đóng góp vô cùng quan trọng để giúp cho Mobi có mặt ở Tứ kết.

Tuấn Anh "Jr"

Tuấn “Neymar” (Nghiêm Phạm Holdings)

Cầu thủ chạy cánh mang áo số 12 có một màn thể hiện xuất sắc ở vòng bảng. Dù Nghiêm Phạm Holdings không thể đi tiếp nhưng người hâm mộ có lẽ sẽ nhớ về pha “xâu kim” mà Tuấn “Neymar” đã vượt qua Phú Nguyên của Mobi và kiến tạo cho đồng đội lập công giữ lại 1 điểm trước “dải ngân hà” hùng mạnh.

Tuấn "Neymar" (Áo xanh)

Dương “út” (Hiệp Hòa)

Xuân Dương là sự bổ sung chất lượng nhất mà Hiệp Hòa có được khi tham dự VSC-S1. Tiền vệ thi đấu cho EOC ở HPL thể hiện được vai trò của mình xuyên suốt vòng bảng với nhãn quan và khả năng tư duy chiến thuật tuyệt vời. Dương “út” là trái tim nơi tuyến giữa của Hiệp Hòa Group với nền tảng thể lực tuyệt vời và khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Tiền vệ 31 tuổi là ông chủ ở tuyến giữa điều tiết lối chơi giúp Hiệp Hòa Group có được thành công cho đến lúc này.

Dương "út" (Áo đỏ).

Tuấn Vinh (BĐS Nam Dương)

Tuấn Vinh chỉ mới ra sân 2 trận cho BĐS Nam Dương nhưng ngay lập tức thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình. Cựu tiền vệ của Văn Minh miền Nam với sự nhạy bén và khả năng đọc trận đấu xuất sắc đã tạo nên sự chắc chắn cho đội bóng của HLV Sơn “công chúa”. Tuấn Vinh cũng chính là người đã ghi bàn thắng quyết định giúp BĐS Nam Dương lội ngược dòng thắng Gia Việt 2-1 và mở rộng cánh cửa giúp đại diện Bình Dương tiến vào Tứ kết.

Tuấn Vinh (Áo đỏ).

Đức “Cris” (Du Lịch)

Cầu thủ người Nam Định cũng có màn thể hiện không hề kém cạnh với người đàn anh Nhật “Tân” ở VSC-S1. Pha solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới Hồng Lạc ở trận ra quân đã thể hiện đầy đủ những phẩm chất của Đức “Cris”. Với sự bền bỉ đáng nể cùng tốc độ như một chiếc siêu xe, Đức “Cris” là một ngòi nổ cực kì đáng sợ đối với mọi đối thủ khi đối đầu với những nhà vô địch HPL-S8.

Đức "Cris" (Áo đỏ).

Văn Hiếu (Hiếu Hoa – Quahaco)

Có lẽ không cần nói quá nhiều về đẳng cấp của tuyển thủ futsal Việt Nam. Cầu thủ đã từng chơi World Cup này là nhân tố đặc biệt và có khả năng đột biến cao nhất của đại diện đến từ Đà Nẵng. Bàn thắng siêu phẩm vào lưới Gia Việt ở ngày thi đấu hôm 28.12 đã hội tụ đủ những phẩm chất của Văn Hiếu từ tốc độ, kỹ thuật, sự lắt léo, khôn khéo và khả năng dứt điểm thượng hạng. Cầu thủ mang áo số 12 sở hữu tố chất của một ngôi sao và luôn biết cách để tỏa sáng khi cần.

Nguyễn Văn Hiếu. (Áo vàng)

Hưng “Esele” (Hiệp Hòa Group)

Thủ thành xuất sắc nhất HPL-S7 cũng là một nhân tố đóng góp rất lớn vào thành công của “những chú sư tử” Hiệp Hòa ở VSC-S1. Khả năng phản xạ thượng thừa của “gã khổng lồ” khiến anh không biết bao lần đã sắm vai người hùng cứu cho Hiệp Hòa những bàn thua rõ ràng. Với thể hình to lớn và sự quyết đoán trong mỗi pha ra vào cứu thua, Hưng “Esele” là chốt chặn vô cùng vững chãi trước khung thành của Hiệp Hòa Group.

Hưng "Esele"

Quân “Eto” (Thành Thành)

Thật bất ngờ khi một hậu vệ lại dẫn đầu danh sách ghi bàn của Thành Thành cho đến lúc này nhưng sẽ không hề lạ lẫm nếu người đó là Quân “Eto”. Trung vệ mang áo số 5 không chỉ xuất sắc trong phòng ngự với khả năng phán đoán cực kì chính xác mà còn là người khá “mắn bàn” khi chơi chân hay và không chiến cũng rất giỏi. Cựu trung vệ Gia Việt vừa là “hòn đá tảng” chấn trước mặt thủ môn Công Thành, vừa là một ngòi nổ có thể tỏa sáng bất kì lúc nào.

Quân "Eto".

Quang Tình (Anh Pháp)

Cựu tiền vệ của Sông Lam Nghệ An có lẽ là cái tên không còn lạ lẫm gì với những fan bóng đá và đẳng cấp của anh cũng là điều không cần bàn cãi. Quang Tình là ông chủ khu vực trung tuyến của Anh Pháp, là thủ lĩnh cả trên sân lẫn ngoài đời với những người đàn em. Có Quang Tình trên sân, Anh Pháp có một “nhạc trưởng” điều tiết lối chơi và giúp họ thanh thoát hơn ở trong những tình huống hãm thành.

Quang Tình. (Áo xanh)

Từ khóa VSC-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN