Top cầu thủ phủi tài năng gốc Thái Bình


Top cầu thủ phủi tài năng gốc Thái Bình

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 13-05-2016 - 13:42:38
Bình luận
Thái Bình rất tự hào với người con quê hương là tiền vệ tài năng, tuyển thủ quốc gia Tuấn Anh. Nhưng không chỉ có Tuấn Anh, Thái Bình cũng rất tự hào là địa phương sản sinh ra các cầu thủ phủi tài năng ít nhiều đã tạo được dấu ấn trong lòng các CĐV bóng đá phong trào.
>> 5 cầu thủ phủi tài năng gốc Hà Nội
>> 5 cầu thủ người Hà Tây cũ gây ấn tượng ở bóng đá phủi Hà Nội
>> 5 phủi thủ xứ Thanh "làm mưa làm gió" ở các giải đấu Hà Nội
>> Top ngôi sao bóng đá phủi người Hải Phòng
>>5 tài năng phủi Nghệ An đương thời ghi dấu ấn ở Hà Nội>>Top cầu thủ phủi nổi tiếng người Nam Định (phần 1) 
>>Top cầu thủ phủi nổi tiếng người Nam Định (phần 2)


1. Hoàng Nhật Nam 

Hoàng Nhật Nam không phải là cái tên xa lạ trong làng bóng đá Việt. Nhật Nam là anh em sinh đôi với cầu thủ Hoàng Danh Ngọc và hiện anh thi đấu cho đội bóng TP Hồ Chí Minh. Trước đây, Nhật Nam từng nghe theo tiếng gọi của ông bầu, ca sỹ Tuấn Hưng tham gia giải phủi HPL 2014 trong màu áo HAT. Dù mới chỉ được đăng ký bổ sung ở giai đoạn 2 của giải HPL 2014, nhưng Nhật Nam đã tạo dấu ấn rất lớn với lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm và đặc biệt rất nguy hiểm với những pha sút phạt.

Nhật Nam trong màu áo HAT

2. Long "Neymar"

Long "Neymar" bắt đầu đá bóng trong màu áo của trường thể thao năng khiếu Thái Bình. Đến năm lớp 7, anh được HLV Triệu Quang Hà, giám đốc trung tâm thể thao của Hà Nội T&T phát hiện và mời về thi đấu cho đội trẻ của Thủ đô. Hiện tại, Long "Neymar" đang thuộc biên chế của U19 Hà Nội T&T. Ngoài những thời gian tập luyện cùng đội bóng, Long "Neymar" xách giầy đi đá phủi và anh khoác áo FC 17, đội bóng gồm những người con Thái Bình sinh sống tại Hà Nội, và FC Gia Việt. Tiếc là ở thời điểm này, Long "Neymar" đang phải nghỉ dưỡng thương vì chấn thương dây chằng. 

Long "Neymar" là mẫu tiền đạo thi đấu kỹ thuật và thông minh

3. Long Tozest

Những ai theo dõi giải Văn Quán mở rộng lần 3 diễn ra vào đầu năm nay sẽ được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Long "Tozest". FC Hawai giành chức vô địch giải và công đầu thuộc về cầu thủ người Thái Bình này. Long "Tozest" là mẫu tiền đạo cắm điển hình, ít di chuyển nhưng anh lại sở hữu khả năng dứt điểm rất thính nhạy. Ngoài ra, điểm mạnh của Long "Tozest" là tì đè và làm tường rất tốt. Nếu Long "Tozest" nhận được sự hỗ trợ của một tiền vệ công chơi kỹ thuật, có các đường chuyền sắc bén và bản thân anh nhả bóng hợp lý hơn nữa thì sức mạnh của Long "Tozest" sẽ được phát huy tối đa. Ngoài FC Hawai, Long "Tozest" cũng thi đấu cho FC Gia Việt của ông bầu Việt "Quảng Ninh".

Long "Tozest" đã giành danh hiệu vô địch Văn Quán mở rộng lần 3 cùng FC Hawai

Ngô Văn Chiến (FC Coca)

Ngô Văn Chiến còn gọi là Chiến "khổng lồ" bởi anh cao tới 1m87. Cầu thủ sinh năm 1989 này từng là dân ăn tập của trẻ Hải Phòng. Văn Chiến là mẫu cầu thủ thi đấu rất máu lửa, với lợi thế về thể hình, anh rất mạnh trong những pha không chiến và chống bóng bổng. Ngoài FC Coca, Văn Chiến còn tham gia đội bóng FC T thi đấu tại giải Thái Bình Open 2016 (thua FC 17 ở tứ kết). 

Điểm mạnh của Văn Chiến là khả năng không chiến và chống bóng bổng

Nguyễn Hải Nam (FC 17)

Tại giải Thái Bình Open 2016 đang diễn ra ở sân Đại Kim, Hải Nam là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Trong trận bán kết gặp nhà ĐKVĐ FC An Phú, tiền đạo của FC 17 đã lập 1 hat-trick và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Hiện tại, Hải Nam đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải với 9 bàn thắng. Anh hoàn toàn có thể nâng cao thành tích này nếu như Hải Nam tỏa sáng và ghi bàn trong trận chung kết gặp FC Thụy Trường diễn ra vào lúc 16h chiều chủ nhật 15/5 tới.

Hải Nam (số 9) đã ghi được 9 bàn thắng ở giải Thái Bình Open 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN